Top 5 Affiliate Marketing được nhiều người tham gia nhất

Affiliate Marketing là xu hướng kiếm tiền online được rất nhiều người quan tâm, đây là hình thức kiếm tiền online thụ động, phù hợp với rất nhiều người.

Mời các bạn tham khảo danh sách các công ty affiliate marketing uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là top 5 affiliate marketing websites cung cấp nền tảng tiếp thị liên kết với hàng ngàn sản phẩm/ dịch vụ đa dạng khác nhau như thương mại điện tử, tài chính, mua sắm, du lịch, dịch vụ online…

1/ Công ty Affiliate Marketing ADPIA

ADPIA được thành lập và phát triển từ năm 2000 bởi công ty LinkPrice của Hàn Quốc. Từ năm 2004, Công ty LinkPrice bắt đầu tham gia vào thị trường Trung Quốc với tên gọi là LinkTech và đã phát triển trở thành công ty affiliate đứng thứ 2 trong thị trường affiliate marketing của nước này. Tiếp nối thành công đó, vào năm 2013, mô hình affiliate marketing của công ty LinkPrice chính thức phát triển tại Việt Nam và thành lập ra ADPIA.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Năm 2014, ADPIA chính thức đi vào hoạt động trên tất cả các lĩnh vực affiliate marketing, bao gồm: thương mại điện tử, du lịch, nhân sự, giáo dục, ngân hàng, game… Bằng việc cung cấp các dịch vụ marketing liên kết tới các doanh nghiệp ở Việt Nam, ADPIA đang là giải pháp truyền thông marketing hiệu quả cao nhất hiện nay tại Việt Nam.

Top 5 Affiliate Marketing được nhiều người tham gia nhất

Điểm mạnh của ADPIA phải kể đến đó là hệ thống nền tảng tân tiến, linh hoạt, chính xác và hoàn toàn dựa trên các nhu cầu của cộng tác viên/ nhà quảng cáo. Hệ thống báo cáo chi tiết từng click, người sử dụng hoàn toàn dễ dàng theo dõi cũng như nắm bắt được những thông tin khuyến mãi mới nhất để đẩy số.

Ví dụ: Bạn muốn kiếm tiền online từ việc làm marketing liên kết trên Shopee, bạn cần đăng ký ngay một tài khoản affiliate marketing, liên kết với chiến dịch Shopee. Sau đó lấy đường link tiếp thị của sản phẩm, bất cứ ai khi mua sản phẩm trên shopee thông qua đường link tiếp thị của bạn thì bạn sẽ nhận hoa hồng tương ứng. Tất nhiên công đoạn quan trọng nhất là bạn phải quảng bá đến nhiều người hơn để họ click vào đường link của bạn để mua hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc của ADPIA luôn thức trực 24/7 và giải đáp mọi thắc mắc của người sử dụng, hỗ trợ các bạn ra số một cách nhanh nhất.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

2/ Công ty Affiliate Marketing Accesstrade

Top 5 Affiliate Marketing được nhiều người tham gia nhất

Được phát triển từ lâu ở Nhật Bản, dựa theo theo mô hình CPA - Cost Per Action. Đây là một dạng marketing liên kết, có nghĩa là khi có người thực hiện một hành động nào như mua hàng, đăng ký tư vấn, điền form thông tin… thông qua đường link tiếp thị liên kết thì bạn sẽ được nhận hoa hồng.

Với hệ thống theo dõi các hoạt động, tracking, thao tác mua hàng sẽ giúp những nhà làm tiếp thị liên kết có thể theo dõi một cách công khai, minh bạch. Các giao dịch sẽ được quản lý một cách chặt chẽ và có giao diện báo cáo rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của nhà quảng cáo. Accesstrade là một nền tảng tiếp thị liên kết sẽ đóng vai trò trung gian kết nối giữa nhà cung cấp (Merchant), người làm marketing tiếp thị liên kết và người tiêu dùng cuối cùng.

3/ Nền tảng affiliate marketing MasOffer

Top 5 Affiliate Marketing được nhiều người tham gia nhất

Đây là một trong các nền tảng affiliate tiếp thị liên kết được xây dựng và phát triển bởi Công ty CP Eway. Đây cũng là đơn vị chủ quản của ePlay, Adflex, Sàn Game… Do đó MasOffer rất có lợi thế khi làm việc với các đối tác cung cấp lớn như Adayroi, Nguyễn Kim, Tiki, Lazada, Mytour… Với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú trên nhiều lĩnh vực như điện tử, điện máy cho tới thời trang, giáo dục, du lịch…

Bên cạnh đó, các chương trình tiếp thị liên kết của MasOffer rất cao, đặc biệt có thể lên tới 20% và thời gian thanh toán hoa hồng vào khoảng ngày 20 hàng tháng. MasOffer có lẽ sẽ vẫn đang tiếp tục trong hành trình nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Đăng ký tài khoản trên MasOffer cũng rất đơn giản và nhanh chóng, ngay khi bạn kích hoạt xác nhận email là có thể kiếm tiền online trên nền tảng này.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

4/ Nền tảng affiliate AdFlex

Top 5 Affiliate Marketing được nhiều người tham gia nhất

Tương tự với người anh em cùng cha MasOffer, Adflex là một trong những nền tảng tiếp thị liên kết chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được phát triển dựa trên mô hình CPI - Cost Per Install và CPA - Cost Per Action và việc kiếm tiền trên mạng.

Bên cạnh đó Adflex còn là nền tảng kiếm tiền trên di động khá phổ biến tại Việt Nam. Với lợi thế trong các mảng game, Adflex đang phát hành chủ yếu là 2 hình thức CPI - trả tiền theo lượt tải ứng dụng và CPO - trả tiền theo lượt mua hàng lead chất lượng.

5/ Nền tảng Civi System

Top 5 Affiliate Marketing được nhiều người tham gia nhất

Được vận hành và phát triển từ năm 2015 bởi VTM Group. Đến nay, Civi System cũng đã sở hữu một lượng khách hàng không hề nhỏ. Với sự uy tín đến từ chất lượng, Civi System đã mang tới cho các đối tác khả năng cung ứng tốt trong mọi ngành hàng.

Trên đây là Top 5 affiliate marketing tiếp thị liên kết uy tín nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn muốn bắt đầu từ việc kiếm tiền online trên mạng từ các chương trình affiliate marketing thì các bạn hãy lựa chọn một trong những công ty affiliate marketing trong danh sách này để bắt đầu nhé.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Đọc thêm:

Cách để trở thành nhà tiếp thị liên kết Shopee

Bí kíp làm tiếp thị liên kết từ những người có kinh nghiệm

Hoantv 15-06-2022 7773
icon