Cách để trở thành nhà tiếp thị liên kết Shopee

Tiếp thị liên kết Shopee là công việc không còn quá xa lạ đối với những ai đang tìm hiểu và phát triển trong ngành tiếp thị liên kết (affiliate marketing). Những người làm tiếp thị liên kết đóng vai trò quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng mạng. 

Họ sẽ tham gia vào các dự án quảng cáo, đánh giá sản phẩm và dịch vụ của các thương hiệu, nhà cung cấp. Tiếp thị liên kết Shopee là chương trình khá tốt hiện nay, và thu hút được khá nhiều người tham gia chia sẻ sản phẩm từ Shopee.

Vậy tham gia tiếp thị liên kết Shopee như thế nào? Hãy cùng ADPIA tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Cách để trở thành nhà tiếp thị liên kết Shopee

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Giới thiệu về chương trình tiếp thị liên kết Shopee

Shopee là sàn thương mại điện tử dẫn đầu trong việc mua và bán các sản phẩm kinh doanh online với rất nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên và vô cùng hấp dẫn. Trải nghiệm mua hàng trên Shopee luôn được đánh giá tối ưu và ấn tượng nhất. Cho dù bạn đang có nhu cầu mua bất kỳ mặt hàng nào thì Shopee cũng sẽ hỗ trợ và đảm bảo sẽ cung cấp những sản phẩm ưng ý nhất với mức giá tốt nhất cho bạn.

Nhu cầu mua sắm trên Shopee rất cao, do đó mà Shopee không những tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho người dùng được trải nghiệm mua sắm một cách dễ dàng với giá tốt nhất. Tiếp thị liên kết Shopee là một chương trình hấp dẫn hiện nay, không chỉ thu hút rất nhiều người tham gia, từ những nhà quảng cáo cho đến các KOL. Để mang đến trải nghiệm mua sắm chân thật và dễ dàng cho người dùng thông qua các nhà tiếp thị liên kết. Vậy cụ thể chương trình tiếp thị liên kết Shopee là gì?

Cách để trở thành nhà tiếp thị liên kết Shopee

Tiếp thị liên kết Shopee là chương trình do Shopee phối hợp thực hiện cùng các nền tảng tiếp thị liên kết cho ra mắt chương trình. Người tham gia sẽ là các nhà làm tiếp thị đang sở hữu các nền tảng như Facebook, Youtube, Instagram, Website, Blog… Các nhà làm tiếp thị liên kết sẽ chia sẻ link sản phẩm của Shopee trên các kênh mà mình sở hữu để người tiêu dùng click vào đặt mua hàng. Từ đấy họ sẽ được nhận hoa hồng hấp dẫn, sẽ có những sản phẩm cao gấp đôi so với mức thông thường vào những dịp đặc biệt của Shopee.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Lợi ích khi đăng ký tham gia chương trình tiếp thị liên kết Shopee

Hơn 10.000 nhà tiếp thị liên kết đã tham gia giới thiệu và chia sẻ hàng trăm sản phẩm của Shopee đến người dùng. Khi tham gia kiếm tiền online bằng cách làm affiliate marketing và cụ thể là làm tiếp thị liên kết trên shopee , các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và sáng tạo với đa dạng các ngành hàng như:

  • - Điện tử & Công nghệ
  • - Sức khỏe & Làm đẹp
  • - Thời trang sành điệu
  • - Mẹ và bé
  • - Đời sống nhà cửa & Phong cách sống
  • - Sách

Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình tiếp thị liên kết Shopee các bạn sẽ được hưởng những quyền lợi hấp dẫn như:

  • - Tăng thêm thu nhập không giới hạn mỗi tháng từ chương trình khuyến mãi và hàng ngàn sản phẩm của Shopee với mức chi phí ban đầu bằng 0. 
  • - Mức hoa hồng thưởng hấp dẫn lên tới 20% - đây là mức hoa hồng được đánh giá khá cao so với thông thường và hấp dẫn nhất trong số các chương trình tiếp thị liên kết hiện nay.
  • - Hệ thống theo dõi, báo cáo chi tiết của từng đơn hàng và tạo link nhanh chóng.
  • - Có được một lượng lớn khách hàng trung thành, dễ dàng chuyển đổi sang các sản phẩm mới.
  • - Được nhận các ưu đãi hấp dẫn từ các nhãn hàng và hoa hồng thưởng thêm lên tới 15%.
  • - Nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và tận tâm trực tiếp từ đội ngũ AM của nền tảng tiếp thị liên kết.

Cách để trở thành nhà tiếp thị liên kết Shopee

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Cách để trở thành nhà tiếp thị liên kết Shopee

Nếu bạn là một người đam mê sáng tạo nội dung và có khoảng 1000 lượt theo dõi trên các kênh mạng xã hội thì hãy tham gia tiếp thị liên kết Shopee. Cách trở thành nhà tiếp thị liên kết Shopee vô cùng đơn giản như sau:

BƯỚC 1: Đăng ký tài khoản tiếp thị liên kết Shopee

Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản tiếp thị liên kết Shopee trên nền tảng tiếp thị liên kết và liên kết với chiến dịch Shopee.

BƯỚC 2: Tạo tracking link affiliate sản phẩm Shopee

Sau khi liên kết chiến dịch thành công, bạn chỉ cần tiến hành lấy tracking link thông qua hệ thống của nền tảng tiếp thị liên kết.

BƯỚC 3: Sáng tạo nội dung chia sẻ

Người làm tiếp thị liên kết sáng tạo nội dung và gắn tracking link affiliate để theo dõi các đơn hàng phát sinh, nắm được tình hình hoa hồng.

Cách để trở thành nhà tiếp thị liên kết Shopee

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Chương trình tiếp thị liên kết Shopee đã trở thành một công cụ đắc lực mang lại nguồn thu nhập chủ động cho các nhà làm tiếp thị thông qua nội dung đăng tải trực tuyến trên các trang mạng xã hội mà mình có.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ bên trên sẽ giúp ích được cho các bạn hiểu rõ hơn về chương trình tiếp thị liên kết Shopee cũng như viết cách để trở thành nhà tiếp thị liên kết. Tham gia tiếp thị liên kết Shopee ngay bạn nha!

Đọc thêm:

Hoantv 21-03-2024 10280
icon