Chia sẻ một số thủ thuật để làm tiếp thị liên kết Shopee thành công

Chia sẻ một số thủ thuật để làm tiếp thị liên kết Shopee thành công

Sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử đang mở ra khá nhiều cơ hội làm việc, kinh doanh online hay kiếm tiền trên mạng. Được biết Shopee là một trong các sàn thương mại điện tử lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Dẫn đầu cả về số lượng người tham gia mua sắm, bán hàng và làm tiếp thị liên kết shopee. 

Có rất nhiều người lựa chọn làm tiếp thị liên kết Shopee nhưng không phải ai cũng có kết quả khả quan và thu nhập hoa hồng cao. Vậy đâu là giải pháp để bạn có thể gia tăng đơn hàng, đẩy mạnh doanh số, kiếm được thật nhiều hoa hồng? Hãy cùng khám phá một số thủ thuật để làm tiếp thị liên kết Shopee thành công ngay sau đây nhé.

Chia sẻ một số thủ thuật để làm tiếp thị liên kết Shopee thành công

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Chia sẻ thủ thuật làm tiếp thị liên kết Shopee thành công

Có thể thấy việc kinh doanh bán hàng online trên các trang thương mại điện tử ngày càng khó, do môi trường cạnh tranh khá cao và luôn luôn thay đổi mỗi ngày. Do đó, hình thức tiếp thị liên kết đã ngày một phát triển, không chỉ giúp các nhà bán tăng doanh số, tiếp cận nhiều người. Mà những nhà làm tiếp thị liên kết Shopee còn có những khoản hoa hồng hấp dẫn.

Đối với những nhà làm tiếp thị liên kết, các bạn phải liên tục cập nhật và chia sẻ những thông tin mới nhất để tiếp cận đến nhiều khách hàng. Ngoài những chương trình khuyến mãi, các bạn hoàn toàn có thể gia tăng thêm hoa hồng của mình bằng cách tham gia các chương trình brand bonus của Shopee.

Tuỳ vào từng sản phẩm trên sàn thương mại điện tử, các bạn có thể áp dụng các cách chia sẻ khác nhau như chia sẻ trên các trang mạng xã hội, sử dụng công cụ trả phí của Facebook hoặc Google…

Tuy nhiên điều quan trọng nhất là bạn cần phải có một chiến lược làm tiếp thị liên kết rõ ràng, đến từng đối tượng khách hàng cụ thể để tối ưu hoá hiệu quả.

Chia sẻ một số thủ thuật để làm tiếp thị liên kết Shopee thành công

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Ngoài ra dưới đây là một số bí quyết làm tiếp thị liên kết Shopee có được nhiều đơn hàng mà bạn nên tham khảo và áp dụng theo.

Bài viết có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết cho các sàn thương mại điện tử lớn

Chính sách miễn phí vận chuyển

Nếu đứng dưới góc độ của người mua hàng, các bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng hầu hết khách hàng sẽ bị kích thích mua hàng khi họ có mã miễn phí vận chuyển hoặc chi phí vận chuyển thấp. 

Chính sách miễn phí vận chuyển là một trong những hình thức khuyến mãi khá phổ biến trên các sàn thương mại điện tử và được áp dụng khá rộng rãi. Có thể bạn đã nghe đến vấn đề này đâu đó trong phần chia sẻ bán hàng trên Shopee, nhưng liệu bạn đã biết cách làm thế nào để gia tăng doanh thu từ việc chia sẻ mã miễn phí vận chuyển chưa?

Bằng cách chia sẻ mã miễn phí vận chuyển tới khách hàng thì bạn có thể gia tăng được tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng và thu hút được nhiều khách hàng hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc gia tăng doanh số tiếp thị liên kết của bạn trên Shopee.

Chia sẻ một số thủ thuật để làm tiếp thị liên kết Shopee thành công

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Tư vấn cho khách hàng mua hàng

Đây là một bước cực quan trọng, đóng vai trò quyết định trong việc chốt đơn hàng của bạn. Các bạn cần phải có các kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp mới đạt hiệu quả, giúp chốt đơn nhanh chóng.

Một số tiêu chí để đánh giá kỹ năng tư vấn cho khách hàng mà bạn cần phải biết:

  • Trả lời khách nhanh chóng, tránh để khách hàng phải chờ đợi phản hồi quá lâu.
  • Phải hiểu rõ chi tiết về sản phẩm bao gồm các thông tin cơ bản, tính năng, cách sử dụng, bảo hành…

Nếu ngay từ bước không tư vấn tốt thì bạn rất dễ mất đi khách hàng tiềm năng, không thể chuyển đổi ra đơn hàng và sẽ không có hoa hồng.

Tăng lượng traffic trong các bài viết chia sẻ tiếp thị liên kết Shopee

Để làm tiếp thị liên kết Shopee thành công, các bạn cần có một lượng khách truy cập lớn. Làm thế nào để tăng lượng traffic trong các bài viết chia sẻ tiếp thị liên kết Shopee? Có nhiều cách để bạn có thể áp dụng để tối ưu hiệu quả làm tiếp thị liên kết nhưng hoàn toàn miễn phí như:

  • Chia sẻ thông tin sản phẩm trên các kênh truyền thông như Facebook, Instagram, Youtube…
  • Tích cực chia sẻ thông tin sản phẩm trên các hội nhóm bằng cách chuẩn bị nhiều nội dung cho bài chia sẻ để thu hút và hấp dẫn khách hàng
  • Nhờ bạn bè, người thân chia sẻ (share) lên tường bài viết của bạn.

Chia sẻ một số thủ thuật để làm tiếp thị liên kết Shopee thành công

Tại sao nên tham gia chương trình tiếp thị liên kết Shopee

Tiếp thị liên kết hay còn được gọi là affiliate marketing nhằm giúp người bán gia tăng doanh thu và các nhà làm tiếp thị liên kết được nhận hoa hồng, kiếm tiền với số vốn bằng 0. 

Nói cách khác, các nhà làm tiếp thị liên kết sẽ đóng vai trò trung gian, giới thiệu khách hàng tiềm năng đến với Shopee và nhận ngay mức hoa hồng hấp dẫn.

Tham gia tiếp thị liên kết Shopee các bạn sẽ có cơ hội được nhận hoa hồng hấp dẫn lên đến 15% và thu nhập hơn 20 triệu đồng mỗi tháng. Bên cạnh đó, chương trình tiếp thị liên kết sẽ gửi các thông tin khuyến mãi và mã giảm giá đặc biệt cho các nhà làm tiếp thị liên kết hỗ trợ tăng đơn bùng nổ doanh số hoa hồng.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về các thủ thuật để làm tiếp thị liên kết Shopee có thể giúp các bạn gia tăng hoa hồng để phát triển hơn nữa trong lĩnh vực này.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Đọc thêm:

Hoantv 22-11-2023 4655
icon