Những ai phù hợp kiếm tiền trên mạng qua affiliate marketing

Những yếu tố phù hợp khi kiếm tiền trên mạng qua Affiliate Marketing

Những ai phù hợp với công việc kiếm tiền trên mạng bằng affiliate marketing? Câu hỏi này hơi mang tính chủ quan của mỗi người, ngoài những người coi làm affiliate marketing nói riêng và bán hàng online là nghề chính, làm fulltime thì cũng có nhiều người tham gia với mong muốn tìm một nghề tay trái.

Những ai phù hợp kiếm tiền trên mạng qua affiliate marketing

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Dựa trên kinh nghiệm làm affiliate marketing thì mình thấy có 3 nhóm người sau đây cực kỳ phù hợp để làm affiliate marketing, kiếm một nghề tay trái để tăng thêm thu nhập.

3 Nhóm đối tượng phù hợp kiếm tiền trên mạng bằng affiliate marketing

1. Đối tượng là Dân văn phòng

Thường dân văn phòng có thời gian rảnh mỗi ngày 2 - 3 tiếng, lương văn phòng thấp nên muốn tìm thêm một công việc khác để tăng thêm nguồn thu nhập. Chúc mừng bạn vì affiliate marketing cực kỳ phù hợp với bạn. Tuy nhiên khi đã có một khoản thu nhập nho nhỏ, bạn mong muốn tăng trưởng doanh thu lớn hơn nữa. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần bỏ thật nhiều thời gian và công sức hơn nữa. Khi đó, bạn sẽ đưa ra quyết định duy trì khoản thu nhập 5 - 6 triệu mỗi tháng nay hay sẽ nghỉ việc làm fulltime để tăng N lần thu nhập. Quyết định sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cảm xúc của bạn.

3 Nhóm đối tượng phù hợp kiếm tiền trên mạng bằng affiliate marketing

2. Đối tượng là sinh viên, nghiên cứu sinh

Không cần nói quá nhiều cũng biết hầu hết sinh viên là nhóm người có rất nhiều thời gian. Một số nhóm sinh viên sẽ đi làm thêm theo giờ với mức thu nhập khoảng 15 - 20k/ giờ. Nhưng nếu muốn kiếm tiền nhiều hơn và có thể làm lâu dài, tích nhiều kinh nghiệm thì chắc chắn tham gia affiliate marketing sẽ là con đường đúng đắn.

Một yếu tố vô cùng thuận lợi cho các bạn học sinh, sinh viên đó là các bạn có thể nghiên cứu thị trường. Tham gia cộng đồng affiliate marketing rất phù hợp với sinh viên bởi không cần bỏ vốn ban đầu. Các bạn chỉ cần bỏ thời gian và công sức để học hỏi và trải nghiệm thật nhiều. Các bạn sẽ học được rất nhiều kiến thức cực kỳ hay ho thay vì chơi game, xem phim… Khi đã kiếm được tiền rồi thì đây sẽ là những điều tuyệt vời của các bạn.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

3. Những người mới tham gia kinh doanh online kiếm tiền trên mạng

Khi các bạn mới tham gia kinh doanh online hoặc kiếm tiền online thì các kiến thức, kinh nghiệm cũng là các yếu tố mà bạn đang thiếu rất nhiều. Các kiến thức để phân tích thị trường, tìm kiếm sản phẩm, lựa chọn nguồn hàng, vận chuyển hàng hóa… đều rất cần thiết.

Affiliate Marketing sẽ trang bị cho các bạn những kiến thức cơ bản để bạn có thể tự tin bước vào những thị trường lớn hơn như FBA, kinh doanh online, dropshipping… Ngoài ra làm affiliate marketing các bạn cũng sẽ có một kênh thu nhập lớn, có thể giúp các bạn có được một nguồn vốn nhất định để làm startup.

Những vấn đề khó khăn sẽ gặp phải khi làm affiliate marketing:

Cho dù bạn làm bất kỳ ngành nghề nào thì cũng sẽ gặp khá nhiều rủi ro, chính vì thế các bạn cần phải xác định những vấn đề đó là gì. Để từ đó có thể đối mặt với nó và tìm ra giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề.

Những vấn đề khó khăn sẽ gặp phải khi làm affiliate marketing:

đăng ký affiliate marketing tại adpia

- Các vấn đề về sản phẩm/ hàng hoá

Nếu bạn trực tiếp quản lý kho hàng của mình thì bạn sẽ rất đơn giản để theo dõi các mặt hàng còn hay đã xuất kho. Tuy nhiên khi mà bạn có nguồn cung ứng sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp khác nhau thì bạn sẽ khó mà kiểm tra được chất lượng hàng hoá. 

Trong quá trình vận chuyển đến khách hàng cũng sẽ có một số trường hợp hàng hoá bị hỏng, đóng gói kém chất lượng… những điều này cũng khó có thể tránh khỏi.

- Lỗi từ phía các nhà cung cấp

Ngay cả những nhà cung cấp affiliate marketing tuyệt vời nhất vẫn có thể mắc các lỗi khi gửi và những lỗi đấy họ sẽ chịu trách nhiệm. 

Do đó khi các bạn tham gia làm affiliate marketing, thì các bạn nên lựa chọn các sản phẩm mà mình đã từng sử dụng, hay của các nhà cung cấp nổi tiếng để chia sẻ.

Đọc thêm:

=> Tải app kiếm tiền online ngay tại: icon-ios icon-android

Hoantv 01-12-2023 2857
icon