Bán hàng quốc tế trên Shopee 2025: Cơ hội vàng cho seller quốc tế

Chương trình Kết nối Nhà bán hàng quốc tế Shopee 2025 – Bước đệm cho seller toàn cầu thâm nhập thị trường Việt Nam

Cơ hội vàng cho nhà bán hàng quốc tế tại Đông Nam Á

Trong bối cảnh thương mại điện tử Đông Nam Á đang bùng nổ, Việt Nam nổi lên là một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực. Với hơn 60 triệu người dùng internet mỗi tháng, Shopee hiện là điểm đến hàng đầu cho các nhà bán hàng quốc tế muốn mở rộng kinh doanh, đặc biệt là trong các ngành hàng mỹ phẩm, thời trang, và đồ gia dụng. Trong năm 2024, Shopee vẫn giữ vững phong độ của sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam với thành tích Top 1 thương hiệu tốt nhất năm 2024 (theo Decision Lab) và Top 1 thị phần giá trị giao dịch của các sàn thương mại điện tử năm 2024 (theo YouNet ECI).
shopee-top1-thi-phan-tmdt-2024-vn
Năm 2025, Shopee phối hợp cùng Adpia - đối tác MCN Shopee chính thức khởi động chương trình “Kết nối Nhà bán hàng quốc tế Shopee 2025” – một chiến dịch đặc biệt giúp seller quốc tế nhanh chóng gia nhập thị trường Việt Nam, tận dụng sức mạnh bán hàng qua livestream, video ngắn và hệ thống affiliate mạnh mẽ.

ket-noi-nbh-quoc-te-shopee-2025

Mục tiêu của chương trình Kết nối nhà bán hàng quốc tế trên Shopee

Chương trình nhằm hỗ trợ các seller quốc tế mở rộng thị trường xuyên biên giới đồng thời tiếp cận được tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Với các mặt hàng tiêu dùng nhanh, công nghệ, phụ kiện công nghệ, thời trang và làm đẹp giá bình dân, vòng đời ngắn, người dùng thường ra quyết định mua nhanh chóng. Do vậy các seller dễ dàng có được sự bứt phá về doanh thu trong thời gian ngắn. Mặt khác, với các nhà bán hàng quốc tế là chủ thương hiệu, nhà phát triển sản phẩm, việc mở rộng thị trường kinh doanh tại Shopee Việt Nam cũng giúp bạn test nhu cầu thị trường bằng việc tạo các mini sample làm quà tặng kèm trước khi chính thức sản xuất số lượng lớn. 

Đối với các Publisher và đối tác Fulfillment, chương trình là cầu nối vững chắc giúp phát triển đối tác quốc tế một cách nhanh chóng và đáng tin cậy. Thông qua việc giới thiệu các seller quốc tế có tiềm năng tham gia vào Shopee, các đối tác có thể dễ dàng tăng trưởng doanh thu từ nguồn phí dịch vụ vận hành, lưu kho và hỗ trợ sau Onboarding. Đồng thời, đây là cơ hội lý tưởng để xây dựng cộng đồng khách hàng đa ngành theo quốc gia, củng cố vị thế của Fulfillment trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới. 

Xem thêm: 3+ Ngành hàng nên thử sức với Shopee Live

Quyền lợi khi tham gia chương trình Kết nối nhà bán hàng quốc tế tại Shopee

Khi tham gia chương trình, seller quốc tế sẽ được nhận hỗ trợ toàn diện trong 30 ngày đầu tiên mở shop từ Shopee và Adpia

  • Hỗ trợ thủ tục đăng ký mở shop và thiết lập gian hàng Shopee nhanh chóng.

  • Được Adpia hỗ trợ vận hành 30 ngày đầu, bao gồm livestream, sản xuất video quảng bá và hướng dẫn triển khai Affiliate Marketing.

  • Shopee tặng voucher giảm giá đến 25%, Shopee coin, cùng nhiều gói hiển thị giúp sản phẩm dễ tiếp cận người mua.

Không chỉ hỗ trợ seller, chương trình còn mở cơ hội hợp tác hấp dẫn cho Publisher – những cá nhân, tổ chức hoặc đơn vị môi giới kết nối nhà bán hàng quốc tế đang sở hữu mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài có nhu cầu mở rộng thị trường tại Đông Nam Á và Việt Nam

  • Nhận 100.000 VND/seller được xác nhận onboarding hợp lệ bởi Shopee.

  • Có thể đàm phán thêm quyền lợi nếu là đơn vị Fulfillment hỗ trợ vận hành bán hàng cho seller quốc tế.

Nhà bán hàng quốc tế nào nên tham gia?

Các nhà bán hàng quốc tế tiềm năng đáp ứng các điều kiện dưới đây có thể đăng ký tham gia chương trình Kết nối Nhà bán hàng quốc tế Shopee 2025 để được hỗ trợ thủ tục mở shop nhanh chóng:

  • Seller quốc tế đang hoạt động trên các nền tảng TikTok Shop, Alibaba, Temu, Lazada, Amazon, hoặc sàn TMĐT bất kỳ

  • Seller chưa từng tạo cửa hàng trên Shopee và chưa từng có bất cứ hoạt động bán hàng nào trên nền tảng Shopee

  • Chỉ số hoạt động trung bình >50 orders trong vòng 30 ngày gần nhất trên bất kỳ nền tảng TMĐT nào.

Hiện tại đang ưu tiên Nhà bán hàng đến từ Trung Quốc và Hàn Quốc – hai thị trường đang phát triển mạnh trong ngành hàng xuất khẩu sang Việt Nam và sở hữu các sản phẩm hợp thị hiếu người tiêu dùng Việt.

Tại sao nên chọn Shopee để bắt đầu hành trình bán hàng quốc tế?

Shopee sở hữu hệ sinh thái mạnh mẽ:

  • Hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày

  • Tỷ lệ chuyển đổi cao nhờ các chương trình Video Review và Livestream bán hàng 

  • Hệ thống Shopee MCN chuyên nghiệp, giúp thương hiệu quốc tế dễ dàng hòa nhập vào xu hướng nội địa.

Nhờ đó, việc bán hàng quốc tế trên Shopee không chỉ giúp các seller mở rộng thị trường, mà còn tối ưu chi phí và quảng bá thương hiệu nhanh chóng.

Xem thêm: Hướng dẫn Seller Đăng ký chương trình Shopee MCN của ADPIA

Cách đăng ký tham gia chương trình

Chương trình “Kết nối Nhà Bán Hàng Quốc Tế 2025” là cơ hội vàng dành cho các seller quốc tế đang tìm kiếm một điểm đến mới tại Đông Nam Á – đặc biệt là Việt Nam. Với hệ sinh thái mạnh mẽ từ Shopee và sự đồng hành của MCN Adpia, việc bán hàng quốc tế chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

- Dành cho Seller:

1. Điền form đăng ký
2. Shopee xác minh & duyệt hồ sơ
3. Mở shop tại Shopee Việt Nam
4. Adpia hỗ trợ vận hành 30 ngày đầu
5. Seller hoạt động chính thức

- Dành cho Publisher/Fulfillment:

1. Chia sẻ link của Adpia
2. Seller đăng ký & được Shopee xác nhận hợp lệ
3. Publisher nhận 100.000đ/Shop
4. Thanh toán qua Adpia NewPub

Các Publisher và đối tác vui lòng đăng ký tham gia giới thiệu seller quốc tế qua hệ thống New Pub tại Adpia hoặc điền thông tin chi tiết TẠI ĐÂY để nhận hỗ trợ toàn diện nhanh nhất từ Shopee và Adpia. Chúng mình sẽ đồng hành cùng bạn từ bước thiết lập gian hàng đến khi ra đơn đầu tiên.

Huyền Trang 05-11-2025 27
icon icon