Nên nghiêm túc kiếm tiền online từ affiliate marketing (tiếp thị liên kết)

Muốn thành công với tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) hãy nghiêm túc

Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing là một trong những phương pháp tốt nhất để kiếm tiền online hiện nay. Với những blogger thì họ luôn mong muốn một ngày nào đó họ sẽ trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công.

Nếu bạn là một writer, blogger hay một người làm nội dung trên mạng xã hội thì nên suy nghĩ đến làm tiếp thị liên kết ngay từ bây giờ. Trong bài viết này sẽ đưa ra những lý do chính đáng tại sao bạn nên trở thành một nhà tiếp thị liên kết chuyên nghiệp.

Nên nghiêm túc kiếm tiền online từ affiliate marketing (tiếp thị liên kết)

1 - Chi phí bỏ ra ban đầu bằng 0 hoặc rất nhỏ

Điều này đã được khẳng định trong nhiều bài viết trước đó. Thực tế đã chỉ ra rằng là một blogger bạn có thể bắt đầu làm tiếp thị liên kết mà không cần đầu tư bất kỳ khoản vốn nào.

Khi bạn có một blog riêng hoặc một trang website thì việc làm tiếp thị liên kết sẽ rất đơn giản chỉ bằng cách tinh chỉnh vài tính năng trên trang web của bạn.

Ví dụ: Cài banner quảng cáo trên website, hoặc viết các bài review về sản phẩm làm tiếp thị liên kết, các bài viết mô tả, tin khuyến mãi tiếp thị liên kết. Khi bạn đã có được một lượng traffic vừa đủ, thì chắc chắn bạn sẽ có được một lượng khách hàng tiềm năng.

Có thể bạn quan tâm: Cách kiếm tiền online không cần vốn hiệu quả

đăng ký affiliate marketing tại adpia

2 - Không cần nhập hàng có sẵn trong kho

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi làm tiếp thị liên kết đó là bạn không cần phải nhập hàng vào trong kho. Không cần quan tâm đến các vấn đề hàng hoá, bảo quản sản phẩm, quản lý hàng tồn kho… 

Các bạn chỉ cần tập trung quảng bá sản phẩm, bán được nhiều sản phẩm càng tốt và hoa hồng của bạn cũng sẽ tăng. Các khâu còn lại như chăm sóc khách hàng, vận chuyển đều được thực hiện bởi nhà sản xuất.

Nên nghiêm túc kiếm tiền online từ affiliate marketing (tiếp thị liên kết)

3 - Chỉ cần bán được hàng là có hoa hồng

Thực tế đã chỉ ra rằng những người kiếm tiền online từ các chiến dịch tiếp thị liên kết affiliate marketing cao hơn 2, 3 lần so với doanh thu từ Google Adsense.

Các để bán được nhiều sản phẩm đó là tăng tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng. ĐIều này có thể sẽ gặp chút khó khăn so với những ai đang bán hàng online, vì họ thường tính doanh thu, còn những người làm tiếp thị liên kết sẽ quan tâm đến lợi nhuận. 

Đó cũng là điểm khác biệt giữa những người làm tiếp thị liên kết và những nhà blogger. Tuy nhiên những người làm tiếp thị liên kết cũng cần học những thủ thuật bán hàng thông qua website/ blog hoặc bằng các phương pháp khác.

Có thể bạn quan tâm: Tính hoa hồng tiếp thị liên kết Shopee đơn giản

đăng ký affiliate marketing tại adpia

4 - Mở rộng quy mô tiếp thị liên kết trên nhiều lĩnh vực

Nếu bạn đi lên từ một blogger thành một nhà tiếp thị liên kết thì đã đến lúc bạn mở rộng quy mô trên nhiều lĩnh vực của mình.

Có nghĩa là khi bạn đã bắt đầu quảng cáo tiếp thị liên kết trên website và đã có một lượng khách truy cập thường xuyên. Thì lúc này các bạn có thể bắt đầu mở rộng các lĩnh vực tiếp thị liên kết của mình bằng cách kết hợp với các kỹ thuật tiếp thị phức tạp hơn.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, đó là không nên mở rộng phạm vi lĩnh vực tiếp thị liên kết với một website chỉ phù hợp để viết blog.

Các bạn phải tích hợp các tính năng như phản hồi tự động, mua cơ sở dữ liệu hay chạy các chiến dịch tiếp thị liên kết… Tất cả bước này có thể thực hiện một cách dễ dàng bởi bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp sản phẩm khác nhau.

Nên nghiêm túc kiếm tiền online từ affiliate marketing (tiếp thị liên kết)

5 - Sử dụng nguồn tài nguyên kiếm tiền online sẵn có

Nếu bạn muốn gia tăng thu nhập khi kiếm tiền online cùng các trang web của mình và từ những chiến dịch tiếp thị liên kết khác. Bạn cũng không cần quá lo lắng về điều này bởi bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ trực tuyến. 

Có một số dịch vụ có thể giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn và hỗ trợ chạy chiến dịch tiếp thị liên kết một cách hiệu quả. Tất cả những công việc bạn làm đều có thể đem lại lợi nhuận từ các hoạt động tiếp thị liên kết.

6 - Thị trường tiềm năng phủ sóng toàn thế giới

Bạn có bao giờ nghĩ đến mình ở Việt Nam nhưng có thể trao đổi và bán hàng cho những người khác ở trên thế giới hay không? Làm tiếp thị liên kết bạn sẽ không cần lo lắng đến các vấn đề về ranh giới địa lý. Không quan trọng cho dù bạn ở đâu, bạn là ai, bạn vẫn có thể bán được hàng cho bất cứ ai, ở đâu...

Hiện nay cũng có một số tính năng hỗ trợ bạn trao đổi với người nước ngoài, không cùng chung ngôn ngữ, rất tiện lợi trong việc quảng cáo. Việc không giới hạn thị trường khách hàng sẽ giúp bạn gia tăng lợi nhuận và nhận được nhiều hoa hồng từ tiếp thị liên kết.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

7 - Không giới hạn thu nhập mà bạn có thể nhận được

Đã có rất nhiều nhà làm tiếp thị liên kết khủng, kiếm được rất nhiều tiền từ các chiến dịch quảng cáo tiếp thị liên kết. Các bạn có thể dễ dàng kiếm được khoản thu nhập lên đến 5 - 10 triệu đồng mỗi tháng, điều này sẽ không khó nếu bạn là nhà tiếp thị liên kết tài giỏi.

Trên thực tế, có rất nhiều người kiếm được 5 - 6 triệu mỗi tháng, họ làm parttime cũng có thể kiếm được 2, 3 triệu dắt túi mỗi đợt rút tiền hoa hồng rồi. Do đó điều quan trọng là bạn phải biết cách, nhìn nhận đúng vấn đề để đưa ra chính sách tốt nhất và phù hợp, bắt kịp xu hướng.

Đọc thêm:

Hoantv 23-11-2023 11388
icon