Kiếm 2 triệu từ affiliate marketing như thế nào?
Hoantv 16-06-2022 1647

Trong bài biết này, ADPIA sẽ gợi ý cho các bạn những ý tưởng khởi động chiến dịch quảng cáo affiliate marketing để kiếm được 2 - 3 triệu mỗi tháng. 

Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm bài viết cách Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z cách làm affiliate marketing cho người mới.

đăng ký affiliate markeitng

Phương pháp 1: Sử dụng Facebook cá nhân

Đây là cách đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất. Bạn chỉ cần lựa chọn một sản phẩm phù hợp với danh sách bạn bè của bạn, hay sản phẩm mà bạn đang quan tâm. Tạo nội dung cho bài post thật hấp dẫn rồi dẫn link affiliate vào đó. 

Kiếm 2 triệu từ affiliate marketing như thế nào?

Ví dụ: danh sách bạn bè của bạn có rất nhiều bạn nữ quan tâm đến làm đẹp, giảm cân. Bạn có thể viết một bài viết review về một sản phẩm chăm sóc da mùa đông mà ADPIA đang có chiến dịch. Thật khéo léo để lồng ghép link affiliate của sản phẩm vào bài viết của bạn để người đọc click vào xem và mua hàng, giúp gia tăng sự chuyển đổi. Từ đấy bạn sẽ có hoa hồng mà không cần bỏ ra một khoản phí nào cả.

Phương pháp 2: Trở thành một Seeder

Bạn có thể sử dụng phương pháp seeding để gieo mầm thông điệp lên các diễn đàn hay các website, blog, mạng xã hội. Tạo dựng cuộc trò chuyện, thảo luận để lôi kéo nhiều người vào xem, rồi chia sẻ link affiliate của bạn và mua hàng.

đăng ký affiliate markeitng

Phương pháp 3: Xây dựng Website/Blog chuyên nghiệp

Nếu bạn đã từng viết blog hay đã có kinh nghiệm xây dựng website, thì bạn có thể làm một trong blog hoặc website review sản phẩm và đặt link affiliate trên website hoặc trong bài viết review đó. Khi khách hàng truy cập vào website hay blog của bạn thì họ click vào đường link đấy và chuyển đến hành động tiếp theo. Đó có thể là mua hàng hoặc điền form đăng ký, tư vấn thông tin, nếu thành công thì bạn sẽ được tiền hoa hồng.

Kiếm 2 triệu từ affiliate marketing như thế nào?

Phương pháp 4: Chạy quảng cáo hay làm affiliate marketing chuyên nghiệp

Hình thức quảng cáo là một hình thức tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng nhất trong một khoảng thời gian ngắn. Chỉ với việc bạn bỏ ra một khoản chi phí cho nền tảng quảng cáo, chạy quảng cáo dẫn link affiliate đến nhóm khách hàng mục tiêu. Có rất nhiều hình thức quảng cáo như: quảng cáo trên facebook, quảng cáo Google, quảng cáo trên zalo...

Sử dụng công cụ Email Marketing

Hình thức Email Marketing là một hình thức được sử dụng khá hiệu quả trong kiếm tiền qua mạng từ affiliate marketing. Nếu bạn đang sở hữu đến hàng nghìn email của khách hàng thì đây chắc chắn là hình thức mà bạn cần dùng.

Sử dụng công cụ Paid Traffic

Công cụ này phù hợp với những ai đã có vốn sẵn, thiết lập website hoặc triển khai quảng cáo trả phí để thu hút lượng traffic. Hiện tại chưa có quá nhiều Nền tảng affiliate marketing có thể hỗ trợ website hay landing page riêng, nên các bạn phải làm bằng tay.

Tuy nhiên nếu các bạn tham gia nền tảng affiliate marketing ADPIA thì khi tham gia các chiến dịch CPO sẽ được hỗ trợ thiết kế pre-landing và landing page. Các bạn chỉ cần chạy quảng cáo và thu hút thật nhiều traffic về đường link landing page của bạn.

Kiếm 2 triệu từ affiliate marketing như thế nào?

Sử dụng Media Buying

Cách thức này là việc bạn mua các banner trên các site vệ tinh không thuộc sở hữu của bạn để kiếm thêm lượt traffic. Tuy nhiên cách này khá tốn kém và bạn cần phải chạy thử nghiệm để đo chất lượng traffic, đánh giá hiệu quả ở các site, điều này sẽ khiến bạn không thể kiểm soát được.

Hiện nay, Marketing Online hay Affiliate Marketing đang ngày càng phát triển, nếu bạn có sự nhanh nhẹn trong việc học tập và tiếp thu các kiến thức mới sẽ giúp bạn rất nhiều. Hy vọng bài viết này sẽ giúp những ai có ý định làm affiliate marketing hiểu bản chất và có thể tự tin bắt đầu. Nếu các bạn có ý kiến chia sẻ gì thì đừng ngại ngần mà để lại comment trao đổi nhé.

đăng ký affiliate markeitng

Đọc thêm:

Các công cụ miễn phí hỗ trợ kiếm tiền online trên Facebook

Hoantv 16-06-2022 1647
icon