Cách kiếm tiền trên facebook với Affiliate Marketing
Hoantv 14-11-2023 9920

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay đặc biệt tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mạng xã hội Facebook để biến nó thành công cụ giúp bạn kiếm tiền. Với việc sử dụng Facebook có rất nhiều cách để kiếm tiền, nhưng trong nội dung bài viết này chúng ta sẽ chỉ đề cập đến việc kiếm tiền online. Mình sẽ chia sẻ những kiến thức mình đã thu lượm được khi sử dụng Facebook kiếm tiền online với hình thức Affiliate Marketing(Tiếp Thị Liên Kết). Kèm theo những tuy duy và ghi chú, kiến thức trang bị cần có, mình sẽ có ví dụ cụ thể để các bạn có thể tham khảo. Hãy cùng bắt đầu nhé!

Nội dung chính bài viết Cách kiếm tiền trên facebook với Affiliate

Tư duy kiếm tiền trên Facebook sử dụng Affiliate Marketing

Cách kiếm tiền trên facebook với Affiliate

Kiếm tiền với Facebook có rất nhiều cách và thực sự có nhiều cách kiếm ra được nhiều tiền. Trong phần nội dung này, mình sẽ chỉ đề cập đến việc chúng ta kiếm tiền với hình thức Affiliate. Đầu tiên bạn cần biết Affiliate là gì? sau đó, chúng ta sẽ tìm hiểu cách kiếm tiền với Affiliate mạng xã hội Facebook.

Tại sao lại là Facebook?

Điểm lại một chút thông tin để các bạn thấy rằng, Facebook là một mạng xã hội tiềm năng và phát triển thích hợp hơn bao giờ đến để bạn khai thác làm thị trường tiếp thị liên kết Affiliate Marketing.

Facebook là mạng xa hội đi đầu trên thế giới về số lượng tài khoản cũng như thời gian sử dụng mỗi ngày, mỗi tháng. Con số đó đã lên hơn 1 tỷ người sử dụng và vẫn đang tiếp tục tăng. Dòng thông tin tăng lên mỗi ngày và tương tác trực tiếp từ người với người được lan truyền khắp Facebook mỗi ngày và đang tăng lên. Với cái nhìn của một người kiếm tiền từ Affiliate mình cũng nhận ra được cần phải khai thác và nâng cao nhận thức về việc sử dụng Facebook để kiếm tiền. Chính bản thân mình nhận định "Facebook là mạng xã hội sinh ra để kiếm tiền với Affiliate"

"hiệu ứng sóng" khi khách hàng dùng Facebook

Khi những người sử dụng Facebook thích những gì họ thấy, họ có một cách đơn giản và dễ dàng để hiển thị nó. Bằng cách nhấp vào "Thích", họ đang hình thành lên các cơ sở để chúng ta có thể nhận định rằng họ chấp nhận nguồn thông tin đó và họ biết rằng, đó là nội dung nó thích, và nó đang ở đó.

Tính năng "Chia sẻ" khiến cho thông tin được lan truyền tới bạn bè của họ và thậm chí là tất cả mọi người khác nữa. Bạn bè và những người xung quanh sẽ nhìn thấy và họ hành động tương tự. Cuối cùng, bạn kết thúc với một hiệu ứng gợn sóng, bắt đầu từ trang của bạn và lan truyền, tiếp cận với vô số những người có liên quan.

Người ảnh hưởng

Thứ hai, bài đăng đã đạt được mức độ tin tưởng nhất định trong số những người bạn của người hâm mộ, khi họ thấy rằng một người nào đó họ là bạn với họ đã đánh dấu vào đó bằng cách nhấp vào "thích". Điều này cũng sẽ xảy ra trong mội hội nhóm hoặc group. Bạn nhận được sự tin tưởng và mỗi thông tin bạn đưa ra sẽ có độ lan truyền cực lớn.

Điều này không chỉ giới hạn ở những người nổi tiếng trong ngành giải trí. Bạn không cần phải nổi tiếng như Sơn tùng mtp, Trấn Thành, Faker,.. bạn cũng có được độ uy tín và tầm ảnh hưởng nhất định. Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn sẽ là cơ sở để kiếm tiền từ Affiliate vô cùng đơn giản.

Thấu hiểu sản phẩm

Sản phẩm/ dịch vụ chất lượng là cầu nối tốt nhất mà bạn gắn kết với những người xung quanh. Có thể bạn chỉ đơn thuần cung cấp nội dung thông tin nào đó và gửi cho họ link Affiliate bởi điều đó giúp bạn kiếm hoa hồng. Thế nhưng hãy ít nhất một lần trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa nó cho ai đó.

HÃY ÍT NHẤT 1 LẦN SỬ DỤNG SẢN PHẨM/DỊCH VỤ

Bạn chia sẻ rất nhiêu thông tin tới người đọc, đó có thể là những người đang tin tưởng bạn. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn đưa ra các thông tin mà chính bạn chưa khẳng định được sự thật về nó? Ai sẽ là người tiếp tục tin tưởng bạn? 

Cư dân mạng rất nhạy cảm với sự tin tưởng, vậy hãy luôn luôn biết rằng sản phẩm/dịch vụ đó sử dụng như thế nào, chất lượng như thế nào trước khi giới thiệu họ với đường dẫn Affiliate.

Cho đi và nhận lại

Nhiều bạn sẽ cảm thấy để được nhiều người tin tưởng và theo dõi vô cùng khó khăn. Câu trả lời của mình là việc này cực kỳ dễ dàng. Khi bạn hoạt động trong một lĩnh vực nào đó, bạn sẽ có kiến thức về nó cũng như thông tin bạn góp nhặt được (mặc dù bạn không phải là chuyên nghiệp). Việc bạn làm chỉ cần là chia sẻ lại những kinh nghiệm và kiến thức thực tế bởi có rất nhiều người không biết những kiến thức đó. Và ngay cả khi họ biết tới điều đó, họ cũng cần một "người dẫn đường" hay là ai đó "chuột bạch" trước giúp họ. Điều đó là sự thật!

CHO ĐINHẬN LẠI NHIỀU HƠN

Từ cơ chế lan truyền các thông điệp và tin tức trên mạng xã hội mình có đề cập trong phần đầu tiên. Bạn sẽ thấy hiệu ứng "lan truyền sóng" được hình thành khi bạn cho đi thật nhiều thông tin. Không phải tự nhiên mà những người có kiến thức, họ chia sẻ miễn phí các kiến thức mà họ phải cày sâu quốc bẫm mới có được. Đó là giá trị của sự chia sẻ. Bạn có thể nhận được nhiều giá trị hơn những gì bạn bỏ ra, với việc sử dụng kèm theo các link Affiliate thứ bạn nhận được cụ thể ở đây là tiền, sẽ là rất nhiều tiền.

>> >> Có thể bạn quan tâm: Cách làm Affiliate Marketing từ a đến z cho người mới

 

Cách kiếm tiền trên facebook qua Affiliate Marketing

Trong phần thứ hai của bài viết này, mình sẽ hướng dẫn và gợi ý tới các bạn cách kiếm tiền từ Facebook sử dụng Affiliate một cách cơ bản và hết sức đơn giản. Để bất cứ bạn đọc nào đang có nhu cầu kiếm tiền với Facebook bạn cũng có thể sử dụng công cụ Affiliate. 

Nếu bạn chưa có tài khoản tạo link affiliate kiếm tiền tại Adpia, mời bạn tham gia bằng cách bấm vào nút đăng ký dưới đây nhé:

Tiếp theo mời bạn đến với các lưu ý quan trọng khi kiếm tiền qua facebook bằng Affiliate Marketing:

Kiếm tiền với Facebook Page/ Group

Facebook Page và Group đều là những nơi tập trung của các user có cùng mối quan tâm, sở thích, hành vi và mục đích tìm kiếm của họ giống nhau. Bạn sẽ cần phải thiết lập Fanpage Facebook và Group Facebook với chủ đề bạn đang muốn hướng tới.

Ví dụ: Mình đang muốn giới thiệu sản phẩm thực phần đồ ăn cho mèo. Mình sẽ tạo một Fanpage và Group liên quan tới chủ đề mèo. Nội dung có thể được xây dựng đó là: Cách nuôi dạy mèo, kiến thức nuôi dạy mèo, chia sẻ video làm đẹp cho mèo, cách dạy mèo ăn ngủ đi vệ sinh đúng cách... Đó là ý tưởng của mình, bạn hoàn toàn có thể tạo hàng chục hàng trăm Fanpage và Group như vậy để kiếm tiền từ Facebook. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có khả năng kiểm soát hết chúng nhé. 

Tạo một Fanpage và Group là việc vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể tự mình thiết lập điều đó vì Facebook đã có gợi ý từng bước cho người sử dụng. Việc cần quan tâm hơn là tối ưu hóa Fanpage và Group thích hợp với công cụ tìm kiếm của Facebook và người sử dụng.

SEO cho Fanpage và Group của bạn

Vậy, bạn đã có một trang hay group hãy luôn ghi nhớ trong đầu bạn rằng "đản bảo SEO tốt cho trang Facebook của bạn". Khi trang của bạn đạt đến 25 "Thích" bạn sẽ có tùy chọn tạo URL tùy chỉnh. Các công cụ tìm kiếm dựa trên rất nhiều tiêu chí và việc liên quan tới url là trọng số cần được ưu tiên. Việc đặt tên có liên quan đến từ khóa tìm kiếm khiến cho người sử dụng bị hấp dẫn hơn khi tìm kiếm kết quả đó.

Ví dụ:  Mình đang muốn chạy chiến dịch CPA đăng ký tập kickfitness mình có thể tạo đường dẫn Facebook như sau: https://www.facebook.com/kickfitness_vietnam. Qua đường dẫn cả người sử dụng và bộ máy tìm kiếm đều hỉnh rằng "Đây là Trang đang đề cập đến kickfitness làm đẹp và thể hình"

Ngoài url hãy lưu ý đến những mô tả chi tiếtmô tả ngắn, cũng như lựa chọn địa điểm...Đây cũng là việc tối ưu hóa SEO cho trang của bạn. 

Đăng nội dung chất lượng lên trang của bạn

Nhiều bạn nói với mình sau khi các bạn ý tạo trang và tối ưu hóa, việc sau đó là bạn ý tiến hành mời bạn bè và người thân và "nhờ" họ like giúp bạn trang đó. Tất nhiên điều đó không sai, thế nhưng bạn bè của bạn có luôn luôn sẵn lòng làm điều đó giúp bạn hay không? Đó là câu hỏi rất khó trả lời. Vậy, trước khi bạn gửi tới bạn bè và người thân thông điệp " đây là trang của tôi, hãy ủng hộ tôi bằng cách thích nó" bạn hãy chia sẻ những thông tin bổ ích và lý thú lên đó. 

Ví dụ: Cùng tiếp tục xây dựng chủ đề kickfitness làm đẹp và thể hình: Bạn hãy chia sẻ những nội dung về nói. Cụ thể là "Tác dụng của kickfitness trong làm đẹp và tăng cường sự tự vệ",  "Phụ nữ/ bạn gái tự tin hơn với vóc dáng đẹp cùng khả năng tự vệ - kickfitness"....có rất nhiều cách để bạn chia sẻ và tìm kiếm nội dung hay, hãy làm điều đó trước để người đọc của bạn có cái gì đó xem trước khi ghé thăm trang của bạn.

Một lưu ý bạn cần quan tâm đó là ảnh đại diện và ảnh bìa của trang. Bạn có thể không giỏi trong việc thiết kế nhưng bạn cần phải quan tâm tới việc này bởi đó là cái sẽ hấp dẫn mọi người đến với trang của bạn. Ngay cả khi họ không biết bạn đang nói về cái gì, họ sẽ tìm kiếm thông tin qua các hình ảnh và đó là ảnh bìa và ảnh đại diện.

Đăng nội dung một cách chiến lược

Đây không chỉ là một bước làm trong việc bạn tối ưu hóa mà còn là cách thức giúp bạn khiến người sử dụng Facebook nhớ đến thương hiệu của bạn nhiều hơn mỗi ngày. Facebook cũng là một bộ máy khoa học với nhiều thuật toán phức hợp khác nhau tối ưu hóa mạng hiển thị mà người sử dụng có thể xem được. Đơn giản hiểu đó là "họ mong muốn hiển thị những kết quả PHÙ HỢP đến cho người sử dụng của họ".  Vậy, để những nội dung của bạn được truyền đạt và xem thường xuyên, bạn cần có một chiến lược đăng nội dung. Chưa kể đến việc nội dung đăng cần phải hấp dẫn và có đầu tư.

Có một số chiến lược đăng bài cơ bản như 1:3 hay 3:5. Đây là công thức mà nhiều nhà markeitng online đang sử dụng để tối ưu hóa việc người sử dụng tham gia/ xem các bài viết trên trang. Mình sẽ có bài viết sâu hơn về phần nội dung này.

Tạo lên những mini game kích thích người đọc xem bài viết và tham gia hoạt động.

Chỉ dẫn người xem tới đường dẫn (url) tiếp thị liên kết

Mục đích cuối cùng của bạn là muốn kiếm được tiền từ Facebook. Tất cả các việc tạo trang, tối ưu hóa cho trang, cung cấp hội dung hay cho người sử dụng, giữ người sử dụng ở trên trang của bạn càng lâu đều là có mục tiêu cuối cùng là điều hướng họ đến với đường dẫn tiếp thị liên kết.

Hãy nói với họ đây là đường dẫn giới thiệu/ ưu đãi hơn là không nói gì

Tuyệt đối không được để cho người đọc nghĩ rằng, bạn đang trực tiếp bán một thức gì đó. Suy nghĩ này sẽ khiến cho mọi người rè trừng với bạn, thậm chí họ bỏ theo dõi bạn khi nhận ra điều đó. Bạn giới thiệu đến cho họ nhiều sự lựa chọn chứ không trực tiếp bán bất cứ thứ điều. Với việc mang đến nhiều sự lựa chọn cho đối tượng của bạn, bạn không chỉ giới hạn mình với một chiến dịch mà bạn có thể tham gia được nhiều chiến dịch.

Ví dụ: Như trang Facebook trên mình đang áp dụng cho chiến dịch Kickfitness của Lykos: Bạn đọc có thể truy cập vào trang chủ Adpia Affiliate Marketing, rồi đăng nhập (https://newpub.adpia.vn/) tìm chiến dịch của nhà cung cấp Lykos.

Trên thực tế, bạn có thể áp dụng trang này với nhiều sản phẩm và chiến dịch chỉ cần đối tượng của bạn đang muốn hướng tới là đang muốn làm đẹp, thể hình, sức khỏe,...

Hướng dẫn quảng cáo Facebook kiếm tiền

Quảng cáo là giải pháp giúp bạn có được ngay khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ bất kỳ. Công việc quảng cáo Facebook sẽ giúp trang của bạn phát triển vô cùng nhanh bởi nó đánh trực tiếp vào đối tượng khách hàng bạn đang muốn hướng đến. Quảng cáo trên Facebook giống như quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột, nhưng cũng có một lựa chọn để trả cho mỗi 1000 lần hiển thị (CPM). 

Trước khi bạn bắt đầu với chiến dịch quảng cáo, hãy đảm bảo rằng, trang của bạn đã được tối ưu hóa và nó đang mang đến cho người đọc những nội dung giá trị. SEO cho trang facebook có thể giúp bạn có được giá thầu tốt hơn cho mỗi lượt tương tác trên Facebook. Nào, hãy cùng tìm hiểu một hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook cực kỳ cơ bản giúp bạn có thể làm được ngay

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào tài khoản facebook của bạn như bình thường, nhìn bên góc phải có dấu mũi tên xuống, click vào và chọn Create Ads

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Bước 2: Tiếp đến bạn sẽ được chuyển đến trang tạo quảng cáo.

Ở bước này sẽ có các danh mục quảng cáo phù hợp mà bạn có thể chọn cho mình, chỗ này bạn chỉ cần để ý đến 4 mục đầu tiên

  1. Clicks to Website: Tăng lượng truy cập vào Website
  2. Website Conversions: Tăng tỷ lệ chuyển đổi Website
  3. Page Post Engagement: Tăng sự tương tác trên bài đăng của bạn
  4. Page Likes: Tăng lượng Like cho fanfage

>> Nếu bạn muốn tăng lượng viếng thăm Site hoặc sở hữu một Website thì các bạn có thể chọn mục Click to Website hoặc Website Conversions

>> Nếu bạn sở hữu một fanfage và muốn tăng người like trên fanfage bạn quản lý thì chọn Page Likes

>> Nếu bạn muốn tăng sự tương tác như comment, like, share... trên bài đăng của fanfage thì chọn mục Page Post Engagement

Như vậy các bạn chọn cho mình quảng cáo phù hợp cho fanpage của bạn.

Sau đó ở cột bên phải sẽ cho bạn lựa chọn fanpage mà bạn muốn chạy quảng cáo

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

*Lưu ý: trong hình đang chọn hình thức quảng cáo bài viết (boost your posts). Facebook cho bạn lựa chọn bài viết đã đăng tải trên Fanpage để bạn chạy quảng cáo hoặc tạo bài viết mới tại đây.

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn một số thông tin liên quan đến tài khoản và việc chạy quảng cáo, như Quốc gia, Đơn vị tiền tệ và Khu vực (thường phần này  Facebook tự động hiển thị cho bạn) 

Bạn nhấp tiếp vào nút màu xanh góc phải Set Audience & Budget

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Bước 4: Chọn đối tượng quảng cáo, vị trí địa lý, sở thích của nhóm người xem quảng cáo và thiết lập ngân sách cho quảng cáo

Có 4 hình thức là quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên mobile, trên Instagram, trên desktop và cuối cùng là cột bên phải của desktop. Click để chọn nơi bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Đây là một bước rất quan trọng. Việc chọn chính xác cho những yếu tố trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được nguồn chi phí to lớn và hướng đúng đến thị trường mục tiêu giúp việc quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả thiết thực.

Xác định sở thích của nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Xác định đối tượng mà bạn muốn quảng cáo đến (tuổi, giới tính, nơi sinh sống, ngôn ngữ)

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Trong bước này có 2 thiết lập bạn nên cực kỳ chú ý.

Đầu tiên đó là Campaign Budget, Đây là ngân sách cho quảng cáo tính theo hằng ngày. Thiết lập này tùy vào khả năng kinh tế của bạn.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Có nhiều hình thức trả tiền tùy theo loại quảng cáo lúc đầu bạn chọn(Boost your post/Click to website..) chủ yếu là trả tiền theo lượt hiển thị, theo lượt Click hoặc theo lượt xem...

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Bước 5: Xem lại bài quảng cáo mà bạn đã tạo trên các thiết bị (có thể chọn các nơi hiển thị lại lần nữa tại đây, nếu muốn hiển thị thêm thì Add, nếu không nhấn Remove)

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Bước 6: Thiết lập thanh toán thẻ visa

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Hướng dẫn chạy quảng cáo Ads Facebook

Cuối cùng bạn chỉ việc chờ xác nhận quảng cáo thường diễn ra trong vòng 24h từ Facebook. Quảng cáo Facebook của bạn sẽ được xuất hiện ngay sau khi xác nhận thành công. Bạn có thể kiểm tra, thống kê quảng cáo tại link:  https://www.facebook.com/ads/manager/account/campaigns/

Như vậy, các bạn đã tạo được quảng cáo Facebook thành công!

 

Lưu ý NÊN ĐỌC trước khi chạy quảng cáo Facebook

1. Bài toán chi phí

Chiến dịch quảng cáo có khả năng thành công với bài toán chi phí quảng cáo/ doanh thu = 1/3. Với nhiều bạn chạy quảng cáo tối ưu giá ads tốt thì đây không cần là một lưu ý. Thế nhưng với những bạn vừa mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook đây là một con số cần đảm bảo để bạn không bị thua lỗ trong quá trình chạy. Quảng cáo là bài toán kinh doanh, cân đối giữa bài toán chi phí và doanh nhu là điều bạn cần phải để tâm rất nhiều. Có rất nhiều bạn bắt đầu việc chạy quảng cáo Facebook với khoản chi phí lớn. Bạn biết rằng mình sẽ thu được tiền sau mỗi chiến dịch. Nhưng liệu rằng doanh thu của bạn có đủ nhiều để bạn có lợi nhuận?

2. Sử dụng các công cụ hỗ trợ tiếp cận khách hàng trước khi quảng cáo Facebook

Cả với quảng cáo và việc bạn phát triển Fanpage hay Profile bạn đều nên tham khảo những công cụ hỗ trợ để bạn tìm thấy người sử dụng một cách dễ dàng hơn. Mình sẽ giới thiệu tới các bạn 2 công cụ Facebook Marketing mà được nhiều người sử dụng nhất hiện nay và nó cũng đang mang đến những ưu điểm rõ rệt. Giới thiệu về công dùng và tính năng. Còn cách làm như thế nào? Cách suy nghĩ như thế nào? Các bạn cho phép mình đăng một bài viết khác. Mình sẽ để đường dẫn của nó vào đây khi bài viết được hoàn thành. 

Sử dụng các công cụ hỗ trợ tiếp cận khách hàng trước khi quảng cáo Facebook

Các công cụ nên có khi sử dụng quảng cáo Facebook:

- Facebook FPlus - Plus24h.com

- ATP Software

Hai phần mềm này đều được sử dụng để tối ưu hóa và tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội Facebook. Mình sẽ tiến hành so sánh và giới thiệu luôn để các bạn có thể tự mình lựa chọn cho mình phần mềm ưng ý nhất.

Đừng  sử dụng bản crack - Bạn sẽ thấy điều đó rất tệ 

 

Đặc điểm chung nổi bật:

Tính năng nổi bật của cả ATP và FPlus đều là mang đến cho bạn thông tin hữu ích từ khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tìm kiếm tất cả người sử dụng trên Facebook với UID và tìm được một số thông tin của họ. Với tệp danh sách UID tiềm năng. Bạn có thể chuyển đổi thành đơn hàng với những shop buôn bán trực tiếp hoặc giúp họ tham gia một cộng đồng chung và gửi tới họ link tiếp thị liên kết.

Công dụng đặc biệt của ATP và FPlus hữu dụng khi bạn sử dụng quảng cáo của Facebook. Bạn sẽ thấy bạn đang trả chính xác số tiền quảng cáo tới cho đối tượng khách hàng tiềm năng nhất. Phần mềm sẽ có tính năng hỗ trợ, nhưng tư duy để tìm kiếm khách hàng tiềm năng là thứ bạn phải thực chiến mới có được

Điểm khác nhau chính:

ATP FPlus

- Thời gian dùng thử: 5h

  • Chi phí sử dụng phần mềm: 200.000/tháng
  • Quét thông tin uid nhanh, kèm theo số điện thoại, email nếu thông tin uid ở chế độ công khai
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng
  • Quản lý được nhiều tài khoản một lúc, mọi thứ tự động
  • Tự động kết bạn

- Thời gian dùng thử: 7 ngày

  • Chi phí sử dụng phần mềm: 100.000/tháng
  • Quét thông tin uid nhanh, tính năng quét email và số điện thoại riêng biệt. Mất thêm thời gian đợi quét.
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng
  • Kết hợp tính năng kết bạn, đăng nhóm, đăng bài, bình luận
  • Tự động kết bạn

 

Phần kết

Vậy, bạn đã có được toàn bộ những suy nghĩ cũng như cách làm thế nào để có thể kiếm tiền với Facebook qua kênh tiếp thị liên kết. Đây chỉ là một rất nhiều cách mà mình đang làm tiếp thị liên kết. Như tiếp thị liên kết chỉ là một ngách trong lĩnh vực kiếm tiền online. Nhưng, bạn hãy quan tâm đặc biệt hơn đến Facebook và sử dụng cách này. Mình đang thực chiến và nhận thấy nó rất hiệu quả.  Tính hợp với các kỹ thuật SEO, bạn sẽ có được nhiều hơn khác hàng sau một thời gian hoạt động. Hãy nghĩ đến lúc, bạn không cần phải sử dụng quảng cáo mà khách hàng vẫn mua sản phẩm qua link tiếp thị của bạn. Mình không phủ nhận sự hiệu quả mạng lại từ quảng cáo Facebook thế nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi chúng ta không mất bất cứ loại chi phí nào.

Điều bạn cần nhớ là bài viết chất lượng, nội dung chất lượng khác với các bài viết thông thường. Tỉ mỉ là phẩn chất cần có khi tham gia bất cứ chiến lược mmo nào. Và đừng bao giờ spam một thứ gì đó lên Facebook và cho người sử dụng.

 
 
 
Hoantv 14-11-2023 9920
icon