Cách để kiếm tiền trên mạng từ các trang mạng xã hội

Cách kiếm tiền online dễ dàng từ các trang mạng xã hội

Có một thống kê đã chỉ ra rằng mỗi người sẽ dành ra ra khoảng hai giờ mỗi ngày trên mạng xã hội để lướt internet. Nhưng với những ai nghiện mạng xã hội thì sẽ dành nhiều thời gian hơn thế rất nhiều.

Vậy bạn đã bao giờ nghĩ với hai tiếng lướt mạng bạn có thể thực sự kiếm tiền trên mạng hay không? Phương tiện truyền thông các kênh mạng xã hội là một ngành kinh doanh đem lại lợi nhuận sinh lời khá cao, nếu bạn biết cách khai thác tiềm năng đúng cách và thực sự nỗ lực trong việc phát triển nó.

Tuy nhiên trên thực tế, theo kết quả ứng dụng của Instagram Influencer Takumi, các bạn có thể bắt đầu để kiếm tiền trên mạng 50$ mỗi ngày với 1000 người theo dõi nếu bạn đăng bài 3 - 5 lần mỗi tuần.

Do vậy, nếu bạn phát triển kênh mạng xã hội thành một công cụ có thể giúp bạn gia tăng thêm thu nhập. Bài viết này sẽ dành cho các bạn muốn kiếm tiền trên mạng, hãy đọc hết và bắt đầu ngay nhé.

Cách để kiếm tiền trên mạng từ các trang mạng xã hội

Bạn có thể kiếm tiền trên mạng được bao nhiêu?

Khi nói đến kiếm tiền trên mạng đặc biệt là trên instagram, viết blog, hay mạng xã hội, thì những khoản thu nhập từ đó sẽ không giới hạn. Các bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ việc kiếm tiền trên mạng, nhưng cũng sẽ có những người làm mãi mà không kiếm được đồng nào. Nhiều người đã bỏ nhiều thời gian và tiền bạc để hoc kiem tien tren mang mien phi, nhưng thực tế họ vẫn không biết lam sao de kiem tien tren mang. 

Bởi đối với nhiều người, công việc kiếm tiền trên mạng được xem như là công việc toàn thời gian của họ, sẽ đem lại cho họ sự tự do và độc lập để làm việc và đem lại cho bản thân mức lương thoải mái nhất. Vậy lam gi de kiem tien tren mang có hiệu quả? câu hỏi chung của rất nhiều người.

Tuy nhiên để kiếm tiền trên mạng bằng tài khoản cá nhân thì các bạn cần phải có một lượng lớn người đăng ký theo dõi, tương tác với bạn hằng ngày. Điều này đòi hỏi ở cấp độ cao hơn cần phải có sự cống hiến và nỗ lực nghiêm túc. Nếu bạn dùng Instagram với hơn 40.000 người theo dõi thì cơ hội kiếm tiền trên mạng mỗi ngày có thể lên tới 100$ mỗi tuần.

Bên cạnh Facebook thì Instagram cũng đang là xu hướng để kiếm tiền trên mạng cực kỳ hot, có thể mang lại một số tiền cực kỳ lớn. Tùy từng thời điểm và xu hướng của người dùng, do đó điều quan trọng là bạn phải luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và nhanh chóng phản ứng với bất kỳ nền tảng mới xuất hiện trên mạng.

Cách để kiếm tiền trên mạng từ các trang mạng xã hội

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Lựa chọn thị trường ngách để xây dựng chủ đề trên kênh mạng xã hội

Trên thực tế có hàng nghìn người trên mạng cũng đang lên kế hoạch kiếm tiền trên mạng, không phải mình bạn tìm hiểu làm sao để kiếm tiền trên mạng, ý tưởng kiếm tiền trên mạng… Do đó để thành công trước thì bạn sẽ phải làm điều gì đó thật khác biệt và tốt hơn những người khác. Hãy lên những y tuong kiem tien tren mang và dau tu kiem tien tren mang ngay đi.

Điều này cũng không có nghĩa bắt buộc bạn phải làm điều gì đó hoàn toàn khác biệt, điên rồ mà bạn cần phải tìm ra thị trường ngách cụ thể của mình để theo đuổi. kiem tien qua mang internet lúc mới đầu cũng không đơn giản như bạn nghĩ.

Thử suy nghĩ đến những gì mà bạn đam mê hoặc đặc biệt am hiểu về nó. Các bạn sẽ dành nhiều thời gian suy nghĩ về chủ đề kiem tien tren internet hay kiem tien online tren mang uy tin, do đó hãy đảm bảo rằng đó đều là những điều bạn thích khi viết hay là về nó.

Ví dụ: bạn rất quan tâm đến du lịch, khám phá các địa phương, thì bạn có thể tập trung vào việc tự tạo nội dung định hướng đến chủ đề đi du lịch tiết kiệm, nên đi đâu, nên làm gì khi đến những nơi này, hoặc chủ đề du lịch sinh thái… Với một blog chung chung ko rõ ràng chủ đề cũng sẽ không để lại dấu ấn gì cho người đọc, trừ phi bạn làm điều gì có khác biệt hơn, chi tiết hơn.

Cách để kiếm tiền trên mạng từ các trang mạng xã hội

Kiếm tiền trên mạng bằng cách chia sẻ link tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết hay còn là affiliate marketing được xem như một hình thức thu nhập thụ động tương tự như chiến dịch quảng bá thương hiệu. Ngoại trừ việc bạn cần số lượng lớn người theo dõi nhấp vào đường link tiếp thị liên kết và thực hiện mua hàng thành công thì bạn mới được nhận tiền hoa hồng.

Ví dụ: Nếu bạn đăng bài viết quảng cáo cho một sản phẩm đang được khuyến mãi trên sàn thương mại điện tử, các bạn cần những người theo dõi nhấp vào đường link tiếp thị liên kết và đặt mua hàng. Thành công thì bạn sẽ nhận được một phần hoa hồng trên khoản doanh thu đạt được.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

- Hình thức hoạt động của tiếp thị liên kết như thế nào?

Sử dụng các nền tảng tiếp thị liên kết như ADPIA để lựa chọn các chương trình liên kết phù hợp với bạn. Họ có rất nhiều sản phẩm/ dịch vụ để bạn lựa chọn, tuy nhiên bạn cũng cần phải tìm những thứ liên quan đến lĩnh vực mà mình am hiểu.

Quan trọng là bạn phải nghiên cứu trước để biết chính xác những gì bạn định quảng cáo, làm tiếp thị liên kết. Và bạn phải cảm thấy thoải mái khi mình chia sẻ nói về thương hiệu đó, đừng chọn những sản phẩm mà mình ko thích để quảng bá. Cũng đừng quên kiểm tra các chính sách quy định quảng bá nhé, vì một số thương hiệu sẽ có những quy định khác nhau.

Bạn có thể thử trở thành cộng tác viên của ADPIA, cho phép bạn kiếm tiền trên mạng hoa hồng thông qua các chương trình tiếp thị liên kết. Có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn, tuy nhiên tỷ lệ hoa hồng sẽ khác nhau phụ thuộc vào danh mục sản phẩm đó.

Ví dụ: bạn có thể kiếm được 3.99% hoa hồng cho các thiết bị phụ kiện thời trang cho khách hàng cũ, và 8.12% cho khách hàng mới.

Cách để kiếm tiền trên mạng từ các trang mạng xã hội

đăng ký affiliate marketing tại adpia

- Gia tăng tỷ lệ nhấp vào bài đăng tiếp thị liên kết của bạn

Khi các bạn đã tham gia vào các chương trình tiếp thị liên kết, các bạn chỉ cần thu hút thật nhiều người nhấp vào đường link và mua sản phẩm. Điều quan trọng đó là bạn không nên spam quá nhiều người theo dõi bạn bằng các link liên kết. Bạn nên nhúng các liên kết này vào nội dung chất lượng, ví dụ như bài viết đánh giá, mô tả sản phẩm.

Nên nhớ rằng những người theo dõi bạn cũng sẽ tin tưởng bạn nếu bạn biết cách cân bằng nội dung và chỉ quảng bá tiếp thị liên kết những sản phẩm bạn thực sự tin tưởng.

Trên đây là một số lưu ý về cách để kiếm tiền trên mạng từ các trang mạng xã hội, nếu bạn cũng đang làm tiếp thị liên kết, đừng bỏ qua những lưu ý này nhé.

Đọc thêm:

=> Kiếm tiền ngay với Affiliate Marketing icon-ios icon-android

Hoantv 13-12-2023 6303
icon