3 công cụ Online miễn phí giúp Affiliate Marketing hiệu quả

Những công cụ online giúp quá trình làm Affiliate Marketing trở nên hiệu quả

Khi bắt đầu kiếm tiền và kinh doanh với tiếp thị liên kết chắc chắn không ít bạn gặp khó khăn, sau đây Adpia xin giới thiệu tới các bạn các công cụ cơ bản nhất giúp Affiliate Marketing hiệu quả hơn và cải thiện doanh số của bạn. Chúng tôi chia sẻ tới mọi người các công cụ online và hoàn toàn miễn phí có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất để kiếm tiền trên mạng.

 

Vấn đề ở đây là gì?

cong-cu-online-mien-phi

 

Rất nhiều bạn phát triển Affiliate Marketing trong một thời gian dài và không biết rằng việc đặt vấn đề có thể giúp ích cho họ rất nhiều trong việc xây dựng lên kế hoạch phát triển thông minh, hiệu quả hơn. Hãy đi từ suy nghĩ của nhà quảng cáo ( Merchant) đến người sử dụng ( User) để thấu hiểu suy nghĩ và hành động của họ, điều đó sẽ giúp bạn tiếp cận trực tiếp với họ vô cùng đơn giản. Hãy cùng suy nghĩ những câu hỏi này và tìm ra một nội dung giới thiệu hấp dẫn để kích thích người sử dụng thực hiện hành động trên trang của bạn.

- Số lượng lượt truy cập thực sự của người có nhu cầu của bạn sẽ là bao nhiêu?

- Đối tượng khách hàng của bạn như thế nào, họ có hành động gì trên trang của bạn?

- Họ có hiểu biết về các trang khác cùng lĩnh vực hay không?

- Những từ khóa nào xuất hiện đầu tiên trên trang nhất mà đang mang lại khách hàng? 

- Xu hướng tìm kiếm của người dùng trong thời gian sắp tới?

>> >> Bài viết có thể bạn quan tâm:

Bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho tất cả câu hỏi trên chỉ với những công cụ online hoàn toàn miễn phí sau đây

3 công cụ Online miễn phí giúp Affiliate Marketing hiệu quả

Similar Web / similarweb.com

cong-cu-online-mien-phi-similarweb

Nhắc đến Simil ar Web chắc chắn rất nhiều người đã quá quen thuộc với nó, đây là một công cụ kiểm soát lượng truy cập một cách toàn diện, hiệu suất của trang. Bạn có thể tìm thấy một cách dễ dàng những thông số như: vị trí địa lý của người truy cập, các trang web được link đến, các lượt tìm kiếm liên quan đến bạn, nguồn truy cập tới từ đâu, hành động của người sử dụng trên trang, họ đi tới đâu, dừng lại ở đâu và thoát ra như thế nào. Similar Web còn là một công cụ rất hữu ích khi bạn muốn phân tích đối thủ có cùng lĩnh vực mà mình đang muốn hướng tới. Hãy nhớ rằng việc đánh giá đối thủ rất quan trọng bởi khi bạn biết họ làm gì bạn mới có thể vượt qua họ một cách dễ dàng hơn.

 

Google trends / google.com/trends

cong-cu-online-mien-phi-google-trends

Google trends hay còn được gọi là định hướng tìm kiếm của Google. Đây là công cụ thống kê hững dữ liệu gần nhất, cập nhật liên tục về truy vấn tìm kiếm của người sử dụng trên công cụ Google. Qua Google trends bạn có thể tìm thấy xu hướng thay đổi theo thời gian, so sánh từ khóa và phân phối vùng địa lý theo truy vấn. Đây là những dự liệu vô cùng quan trọng để bạn có thể định hướng ra xu hướng tìm kiếm của người sử dụng trong thời gian tới. Việc này cần thông tin số chi tiết và Google trends sẽ giúp bạn làm điều đó.

Công cụ gợi ý từ khóa / Google Keyword Planner 

cong-cu-online-mien-phi-keyword-planer

Keyword Planner là công cụ mà bất cứ bạn nào đang thực hiện các công việc liên quan đến online cần và phải có. Đây là công cụ gợi ý từ khóa, đánh giá từ khóa, thống kê được lượt truy vấn của từ khóa sắp xếp tuần tự theo thời gian. Keyword Planner đánh giá đối thủ cạnh tranh và đưa ra mức chi phí dự kiến cho từ khóa. Để sở hữu công cụ này, bạn cần phải đăng ký với Google Adwords dịch vụ. Việc có được những từ khóa chính, gợi ý từ khóa phụ sẽ giúp bạn nhắm thẳng vào đích là mục tiêu mua hàng của ngư ời sử dụng. Điều đó thật tuyệt vời phải không nào?

Trên đây là 3 công cụ gợi ý sử dụng đơn giản và miễn phí mà Adpia muốn giới thiệu đến các bạn để có thể kiếm tiền online từ Affiliate Marketing một cách đơn giản, hiệu quả hơn. 

>>> Bài viết bạn có thể quan tâm: 30 blog thủ thuật tiếp thị liên kết dành cho người mới xem ngay nếu bạn đang muốn biết thế giới họ đang làm như thế nào. Đừng quên để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận ngay phía bên dưới để chúng ta cùng thảo luận những vấn đề hay khó khăn có thể sữ gặp phải khi kiếm tiền cùng với Affiliate.

Hoantv 13-11-2023 8016
icon