30 blog thủ thuật tiếp thị liên kết dành cho người mới

Bạn có thể biết rằng thị trường tiếp thị liên kết là nơi cho những người thành công kể chuyện và những người làm marketing có chiến lược. Đó là những điều mà bạn muốn nhất khi làm tiếp thị liên kết trong lĩnh vực của bạn. Để biết cách kiếm tiền online hiệu quả chúng ta đều cần học hỏi, việc học hỏi từ những người đi trước và thành công là vô cùng quan trọng.

Những câu chuyện kể của những người thành công với tiếp thị liên kết

Hãy đọc đến những câu chuyệc của người thành công

Nhưng làm thế nào startup của bạn có thể giữ được style độc đáo trong việc kể các câu chuyện về sản phẩm mà có thể xây dựng được sức hút lâu dài đối với khách hàng mục tiêu. Làm sao để chiến thuật marketing của bạn đủ tinh thông để làm tăng tỉ lệ chuyển đổi. Cách nào là đơn giản nhất để hấp dẫn người đọc và chuyển họ thành khách hàng mục tiêu. Bạn đang mắc kẹt trong một mớ những câu hỏi đau đầu mà vẫn chưa tìm được câu trả lời thích đáng.

Khi bạn đã có đủ đam mê cho startup của bạn, phần còn lại bạn sẽ cần một chút kiên nhẫn, bởi vì KHÔNG AI có thể đi đến THÀNH CÔNG mà KHÔNG có đức tính KIÊN TRÌ.

Trong bài viết này,chúng tôi sẽ cung cấp một số top những blog tiếp thị liên kết mà bạn có thể tìm ra lời giải đáp cho các câu hỏi của bạn từ những kinh nghiệm được chia sẻ từ họ. Hơn thế nữa bạn hoàn toàn có thể áp dụng những chỉ dẫn của họ vào startup của bạn để tạo dựng một cỗ máy kiếm tiền online hiệu quả.

30 blog thủ thuật tiếp thị liên kết dành cho người mới

1. Affiliatesummit.com: Nếu bạn muốn tìm kiếm các câu chuyện về sự thành công của những người làm tiếp thị liên kết thì đây là nơi bạn cần đến. Affiliate Summit là nơi tổng hợp thông tin, nơi diễn ra các sự kiện thông tin giống như trung tâm của thế giới affiliate. Nếu bạn thường xuyên ghé thăm site này, hãy yên tâm rằng bạn luôn là người nắm bắt được xu hướng mới nhất trong lĩnh vực này

 

2. Shoemoney.com/blog: Jerry Shoemaker là một người nổi tiếng, tiếng nói và sự chia sẻ của ông có tầm ảnh hưởng thứ 2 trong top 25 người được bình chọn tại Affiliate Marketing Minds của năm 2014. Jerry Shoemaker muốn mọi người làm việc và đưa tới cho họ lời khuyên bạn đừng đuổi theo tiền bạc, hãy đuổi theo niềm đam mê.

 

3. Johnchow.com: John Chow - blogger, diễn giả và doanh nhân nổi tiếng đứng thứ 3 trong top 25 Affiliate Marketing Minds của năm 2014. Ông là tác giả của “Make Money Online: Roadmap of a Dot Com Mogul” đang được bán trên Amazon.

 

4. Affiliatetip.com: Đây là trang blog được điều hành bởi Shawn Collins, đồng sáng lập của “Affiliate Summit”, Affiliatetip.com là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng bán chạy trên Amazon viết về tiếp thị liên kết, và là người có ảnh hưởng lớn thứ ba trong thế giới tiếp thị liên kết.

 

5. Missyward.com: Missy Ward là người có ảnh hưởng lớn thứ 5 trong giới tiếp thị liên kết trên thế giới qua kenh blog. Đồng thời cô ấy là đồng sáng lập “Affiliate Summit” và là nhà sáng lập của AffiliateMarketersGiveBack dot com. Cô đang trực tiếp sở hữu websites làm tiếp thị liên kết.

 

6. Charlesngo.com: Blog này được khởi tạo bởi Charles Ngo, anh giúp mọi người học cách kiếm tiền online hiệu quả với affiliate marketing. Anh ấy cho rằng nguồn thông tin, kiến thức mà anh đang cung cấp miễn phí trùng hợp với 99% các khóa học trên thị trường. Vì vậy, mọi người hãy tham khảo website của anh bởi đó là những lời khuyên rất tâm huyết.

 

7. Lukepeerfly.com: Luke Kling còn rất trẻ và đang thành công trong tiếp thị liên kết, đây là blog cá nhân của anh, anh ấy chia sẻ về tiếp thị liên kết và các cách làm giúp đỡ những người làm affiliate marketing và các doanh nhân có thể kiếm tiền trên mạng.

 

8. Finchsells.com: Finch là một trường hợp đặc biệt, anh bỏ học từ những năm trung học và đây chính là nơi anh ta đã viết lên một bản tường thuật sâu sắc có thể giúp hạn kiếm một khoản tiền lớn. Finch rất cởi mở, mọi người thấy anh ấy rất thú vị vì anh ấy luôn sẵn sàng chỉ cho bạn cách thức để đạt được mục tiêu trong tầm hiểu biết.

 

9. Affiliate Marketing Blog by Geno Prussakov _ Amnavigator.com/blog:

Evgenii “Geno” Prussakov là chủ sở hữu của blog đầy mẹo vặt này, ông là một cử nhân tốt nghiệp trường đại học Cambridge. Ông là một blogger làm giàu từ tiếp thị liên kết, cố vấn về marketing, tác giả của rất nhiều cuốn sách đồng thời là một diễn giả nổi tiếng toàn thế giới, CEO của AM Navigator affiliate management agency.

 

10. Avant Link - www.avantshare.com

Đây là blog của Kevin Kotzian, một người đi đầu trong affiliate marketing, đa dạng kênh phân tích, một tech platform cho các nhà bán lẻ và những publishers. Bạn sẽ tìm thấy một vài thông tin quý giá ở đây cho blog của mình.

 

>>>Có thể bạn sẽ quan tâm: 3 cách tối ưu hóa chuyển đổi Landing Page tiếp thị liên kết

 

11. Blog ShareASale - blog.shareasale.com

Brian Littleton CEO của ShareASale duy trì blog này để khuyến khích tiếp thị liên kết trong các buổi thảo luận miễn phí, các nhà làm tiếp thị liên kết có thể tìm được các chiến lược hữu ích cùng với các tip để phát triển sự nghiệp kiếm tiền online của mình.

 

12. Ericnagel.com

Eric Nagel vận hành blog này, anh là người phát biểu trong hội nghị tiếp thị liên kết cấp cao và là người giành được nhiều giải thưởng nhất trong bình chọn Affiliate of the Year 2014.

 

13. Adamriemer.me

Adam Riemer giúp đỡ tất cả những người làm tiếp thị liên kết khác qua blog này. Quản lí tiếp thị liên kết giúp anh trở nên khác biệt và anh luôn sẵn sàng chia sẻ với tất cả mọi người, mọi thông tin liên lạc cá nhân của anh ấy như email và skype đều sẵn có.

 

14. Blogs.hubspot.com

Blog này hoạt động cùng đối tác của HubSpot, trang blog lớn nhất thế giới, có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng blog trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thấy sở thích và ý tưởng hay từ blog này để cải thiện cho blog của ch&iacu te;nh bạn.

 

15. Highpayingaffiliateprograms.com

Bill Burniece là chủ nhân blog này, blog của anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người mới bước chân vào lĩnh vực này nhờ sự phát hành của tác phẩm “làm thế nào để bắt đầu một website làm tiếp thị liên kết chỉ bằng 3 bước đơn giản” và “ Tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu”. vì vậy những newbies không nên bỏ qua các bài viết trong blog này và nên sẵn sàng hỏi nếu có bất cứ thắc mắc nào.

 

16. Affilorama.com/blog

Affilorama là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực tiếp thị liên kết thành lập bởi nhà tiếp thị liên kết xuất sắc Mark Ling vào năm 2006. Mark nổi tiếng qua các bài giảng làm tiếp thị liên kết bằng video ở Affilorama và đã dành được 250000 thành viên cho cộng đồng. Hiện tại, ông các bài giảng, công cụ của toàn bộ quá trình đào tạo của ông đều được chia sẻ miễn phí. Theo như mục tiêu của Affilorama, mọi người làm affiliate đều được tạo điều kiện để đạt được thành công riêng của họ ngay cả khi kinh nghiệm và kỹ năng của họ không có nhiều.

 

17. Zacjohnson.com

Zac Johnson xây dựng blog riêng của anh ấy cho chúng ta, anh có 18 năm kinh nghiệm làm entrepreneur. Và anh luôn chân thành chào đón chúng ta đến và tham gia tương tác trong blog của anh. Bạn có thể có được lợi ích nhờ vào sự định hướng thực tiễn của anh ấy.

 

18. Affiliatexfiles.com

Ron Cripps viết blog của ông với khẩu hiệu “ hãy tiết kiệm tiền và thời gian của bạn” vào năm 2001. Lời đề tặng của ông đi từ blog của ông đến với những người mới làm tiếp thị liên kết nhờ đó họ có thể lèo lái công việc kinh doanh thành công. Nếu bạn là người mới bắt đầu thì bạn cần phải đọc blog của ông.

 

19. Sugarrae.com

Blogger nổi tiếng Rae Hoffman chủ nhân của blog SugarRae, chứa đựng toàn bộ những kiến thức tinh túy có giá trị của tiếp thị liên kết. Bà chia sẻ khá đa dạng các vấn đề của affiliate marketin g như SEO, mạng xã hội.

 

20. Mrgreen.am

Mr.Green chỉ mới 24 tuổi, anh bắt đầu viết blog về tiếp thị liên kết để lưu trữ lại công việc của mình và hiện nay nó trở thành một trong những marketing website tốt nhất với các hướng dẫn và case study về marketing.

 

21. Ttricia.me

Tricia Meyer người vận hành blog này là một bà mẹ làm nội trợ ở nhà. Cô gái affiliate marketer ấn tượng này đồng thời cũng là một luật sư và nhà tư vấn. cô kiếm tiền từ rất nhiều blog khác nhau bao gồm cả một trang về phần thưởng tên là Reward sunshine. Cô ấy yêu công việc cô ấy làm nên bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều điều quý giá từ blog của cô ấy.

 

22. Imgrind.com

Ryan Gray và Ralph Ruckman là tác giả của blog ‘IM Grind’ có nghĩa là Internet Marketing Grind. Họ đều đã vận hành thành công các công việc kinh doanh online và có thể giúp bạn làm được như thế. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên giúp bạn học từ blog của họ cách để dẫn đầu thị trường, cách để sở hữu và giành lợi nhuận trong làm tiếp thị liên kết.

 

23. Workinmypajamas.com

Kim Rowley là một bà mẹ làm nội trợ ở nhà khá nổi tiếng trong làm tiếp thị liên kết, viết blog “ tôi làm việc trong bộ Pajama. Cô đã giành được những giải thưởng cao nhất về tiếp thị liên kết tại Affiliate Summit. Rất nhiều suy nghĩ quý báu về tiếp thị liên kết bao gồm “tiếp thị liên kết 101” cô ấy chia sẻ trên blog bạn không thể bỏ qua.

 

24. Whatdoesjoethink.com

“What Does Joe Think” đượ viết bởi Joe Sousa, bạn có thể ghé thăm blog của anh ấy và nhận sự giúp đỡ của anh ấy bởi vì anh ấy luôn sẵn sàng. Nếu học tập ở blog này bạn có thể học được động lực thúc đẩy một blogger và một người làm tiếp thị thành công.

 

25. Ratracegrad.com

Jennifer Bland là chủ nhân của blog này với việc bắt đầu tiếp thị liên kết sau nhiều năm thực hiện công việc marketing online, các bài viết, báo cáo của cô về internet marketing sẽ rất có ích cho bạn.

 

26. Schaafpc.com/blog

Schaaf-PartnerCentric là tác giả của blog này, ông là chuyên gia trong quản lý chương trình tiếp thị liên kết . blog của ông được lựa chọn là 1 trong 25 blog hàng đầu về tiếp thị liên kết năm 2013.

 

27. Performinsider.com

Là nhà xuất bản, thể hiện tính tương tác của Marketing, tin tức và lời khuyên về affiliate điều hành bởi Pace Lattin. Bạn cũng có thể tìm kiếm được vài điều quý giá cho công việc tiếp thị liên kết của bạn, theo dõi các bài viết mới nhất.

 

28. Matthewwoodward.co.uk:

Matthew Woodward khởi tạo blog giới thiệu và chia sẻ thông tin cho mọi người về tiếp thị liên kết một cách tổng thể SEO, link building, Traffic creation, tối ưu hóa chuyển đổi. Ông mang đến cho người đọc những kiến thức rất thực tế và các bước để thực hiện nó, ông cũng khuyến kích việc bạn đọc trao đổi và học hỏi thêm qua những câu hỏi.

 

29. Theaffiliatemommy.com:

Đây là blog marketing của một bà mẹ dễ thương Jesse Morgan. Cô cung cấp đầy đủ các tài nguyên để giúp bạn có thể phát triển công việc với tiếp thị liên kết. Rất nhiều người đã học theo cô ấy để giúp cho việc tiếp cận khách hàng mục tiêu trở nên đơn giản hơn. Thấu hiểu sự đa dạng trong hành vi sử dụng của họ có thể giúp bạn trở thành người kiếm tiền giỏi với tiếp thị liên kết.

 

30.Affiliatemarketingplan.com:

‘AffPlan’ được thành lập bởi Todd Farmer người có kinh nghiệm lâu năm và tiếp thị liên kết đã trở thành tình yêu. AffPlan sẽ mang đén cho bạn một phạm vi kiến thức sâu sắc để làm giàu từ công việc này.

Sau khi đã lĩnh hội được "tu duy với Tiếp Thị Liên Kết" bạn cần phải HÀNH ĐỘNG NGAY - Bắt tay ngay vào việc suy nghĩ và thực hiện kết hoạch của cá nhân. Hãy thự hiện theo gợi ý sau:

1 - Đăng ký nhận newsletters để có thể tiếp cận được những thông tin mới nhất

2 - Lựa chọn các offer free của họ

3 - Cố gắng ghé thăm các blog này thường xuyên và đọc những câu chuyện thành công của họ

4 - Đừng bao giờ bỏ qua việc đọc tiểu sử của họ để tiếp thêm động lực cho bản thân

5 - Đừng bỏ qua việc theo dõi họ trên các mạng xã hội

6 - Hãy đặt câu hỏi?

7 - Nếu có chỗ để bạn bình luận hay viết, đừng bao giờ lưỡng lự để lấy được lợi ích từ link uy tín hơn

8 - Đưa ra sự so sánh thường xuyên về sự cải thiện trong quá trình học

Mọi thắc mắc câu hỏi, tài liệu chia sẻ của các bạn tới lĩnh vực Kiếm Tiền Online nói chung và Tiếp Thị Liên Kết nói riêng, bạn đọc có thể đóng góp và thảo luận ngay trong bài viết này hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ thư điện tử Email: affiliate@adpia.vn. Chúng tôi sẽ mang đến cho cá bạn câu trả lời và lời giải đáp thỏa đáng, chính xác nhất.

Trong mỗi blog trên, họ đều có những cách làm, thủ thuật, những như lối suy nghĩ riêng. Bạn có thể làm theo họ hoặc tổng hợp và tìm hiểu ra phương pháp tối ưu nhất phù hợp với chiến dịch bạn đang thực hiện. Hãy nói cho chúng tôi biết, khó khăn của bạn là gì? Bạn đang làm thế nào để giải quyết khó khăn đó trong phần bình luận phía bên dưới nhé.

Hoantv 01-06-2022 7518
icon