Top 5 website rút gọn link kiếm tiền online an toàn, uy tín nhất

Top 5 website rút gọn link kiếm tiền online an toàn, uy tín nhất

Top 5 website rút gọn link kiếm tiền online an toàn, uy tín nhất. Việc kiếm tiền online đặc biệt là làm tiếp thị liên kết sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn nắm được cách rút gọn link tối ưu cho bài viết của bạn. Hãy để Adpia bật mí cho bạn những trang website này nhé.


website-rut-gon-link-kiem-tien-online

1. Rút gọn link là gì?

Rút gọn link là việc mà bạn sẽ làm cho những link liên kết dẫn đến một trang nào đó từ dài và phức tạp trở nên ngắn gọn và dễ nhìn hơn. Việc làm này vừa giúp người theo dõi thuận mắt nhìn hơn mà còn giúp tránh việc spam link gốc dẫn đến bị chặn link gốc vĩnh viễn. 

2. Rút gọn link kiếm tiền online?

website-rut-gon-link-kiem-tien-online-adpia

Hiện nay có 2 dạng rút gọn link đó là có chứa quảng cáo và không chứa quảng cáo.

Và tất nhiên là bạn sẽ chỉ có thể kiếm tiền với link rút gọn có chứa quảng cáo. Khi khách hàng click vào link rút gọn của bạn thì sẽ được hướng đến 1 trang quảng cáo, tiếp theo thì họ phải xem quảng cáo trong 3-5s và click vào thông báo: “ Bỏ qua quảng cáo ” thì mới đến được trang mà họ cần. Với mỗi một lượt click vào trang rút gọn này là bạn sẽ có thể kiếm được tiền rồi.

Đăng ký làm tiếp thị liên kết với Adpia

3. Ưu điểm của việc rút gọn link kiếm tiền

Việc rút gọn link này vừa giúp việc thu hút được cái nhìn của mọi người dễ dàng hơn mà bạn lại vừa kiếm được tiền từ nó, tuyệt vời đúng không nào?

Một vài ưu điểm nổi bật của việc rút gọn link này như:

+ Việc thao tác đơn giản, nhanh chóng ai cũng có thể làm được.

+ Không mất phí hay một đồng vốn nào

+ Nâng cao mức thu nhập thụ động cho bạn dễ dàng.

+ Với link rút gọn bạn có thể chèn vào bất cứ bài quảng bá nào trên nền tảng mạng xã hội: facebook, instagram, youtube, tik tok…

Đây là một cách kiếm tiền online đơn giản đặc biệt phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập. Một cách làm linh động mà hiệu quả của nó mang lại rất cao.

Tìm hiểu thêm:   >>  Xu hướng kiếm tiền online 2023

4. Gợi ý trang web rút gọn link kiếm tiền online an toàn, uy tín

Megaurl.in

website-rut-gon-link-kiem-tien-online-megaurl

Đây là một trang rút gọn link kiếm tiền lớn, uy tín được nhiều người sử dụng. Cụ thể mức rate click được đánh giá khá cao, đặc biệt cao nhất là Australia với 4,8 USD, Việt nam là 3,8 USD. Trang web rút gọn này có hình thức thanh toán khá đa dạng như qua: momo, Paypal…

Ngoài ra còn có ngôn ngữ tiếng việt giúp mọi người có thể dễ dàng sử dụng. Đặc biệt là có bộ phận nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Đăng ký làm tiếp thị liên kết với Adpia

Shrtfly.com

Đây là một trang web rút gọn link kiếm tiền uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Trang web có thứ hạng cao trong các trang có lượng truy cập thường xuyên, trung bình hơn 1 triệu truy cập hàng tháng. Giao diện và cách sử dụng cũng khá đơn giản cho mọi người dễ dàng tiếp cận. Đặc biệt là bạn sẽ được thanh toán không quá 4 ngày kể từ ngày thực hiện lệnh rút.

Shorte.st

website-rut-gon-link-kiem-tien-online-shorte

Shorte.st là một trang web an toàn được hoạt động từ lâu và đem lại hiệu quả cao. Shorte.st cho phép người dùng được bỏ qua quảng cáo và không cần xác nhận mã captcha nên tỷ lệ click thành công sẽ cao hơn.

Bạn sẽ được thanh toán vào ngày mùng 10 hàng tháng. Đặc biệt tỷ lệ thanh toán cũng rất cao tại Việt Nam là 1,01 USD ở Việt Nam và cao nhất là ở Mỹ 14,04 USD.

Ouo.io

Thêm một trang web nữa là Ouo.io - Trang rút gọn link kiếm tiền online có giao diện đẹp mắt và thời gian thanh toán nhanh. Cũng được thành lập và hoạt động được 6, 7 năm nên rất uy tín bạn có thể cân nhắc.

Tỷ lệ thanh toán tại Việt Nam là 1,5 USD và được thanh toán qua Paypal vào ngày 1 và 15 hàng tháng.

Shink.me

Một trang web rút gọn link được đánh giá rất cao đặc biệt là khi những trang web khác gặp vấn đề về thanh toán.

Hiện nay có rất nhiều người sử dụng trang web này để kiếm tiền online. Cụ thể tỷ lệ thanh toán tại Việt nam cũng là 1,5 USD và cao nhất là Australia 4,65 USD. Một điểm lưu ý từ Shink.me đó là chặn adblock, do đó nếu mọi người đang dùng các plugin chặn quảng cáo thì sẽ không click được vào link và tất nhiên bạn cũng sẽ không thu được tiền từ trang web này.

Bài viết có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chi tiết cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Kết luận

Ngoài những trang web trên thì còn rất nhiều những trang web rút gọn link kiếm tiền online mà bạn có thể tìm hiểu thêm. Trên đây là một vài trang web an toàn và uy tín nhất mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Mong những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể kiếm tiền trong mùa dịch này cũng như dịp cuối năm!

=> Tải App Kiếm tiền Online Affiliate Marketing tại: icon-ios icon-android

Hoantv 04-12-2023 10516
icon