Tips đặt link affiliate marketing instagram thu hút traffic khủng
Hoantv 16-06-2022 4288

Affiliate marketing instagram bạn đã nghe qua cách kiếm tiền này bao giờ chưa? Mạng xã hội instagram không còn xa lạ với chúng ta nữa nhưng kiếm tiền online trên đây thì không phải ai cũng biết. Vậy cách đặt link affiliate marketing thế nào thì hãy tìm hiểu sâu hơn ở bài viết dưới đây nhé!!!

affiliate-marketing-instagram

Instagram không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà người nước ngoài cũng sử dụng nhiều, nên đây sẽ là môi trường tốt để bạn có thể làm affiliate marketing và kiếm tiền từ nó. Làm affiliate marketing phải biết được những cách đặt link phù hợp để thu hút được lượng click vào link mua hàng. Trước tiên chúng ta phải tìm hiểu về cách làm affiliate marketing trên instagram.

Có nhiều nền tảng xã hội bạn có thể làm affiliate marketing có thể bạn thấy quen thuộc tuy nhiên mỗi nền tảng sẽ có cách làm khác nhau đặc biệt là nền tảng đặc thù như instagram.

1. Tạo một tài khoản instagram

affiliate-marketing-instagram-apdia

Một trang instagram đẹp mắt, chia sẻ những nội dung hình ảnh hấp dẫn sẽ thu hút được nhiều lượng follow.

+ Đặt tên: Việc đặt tên từ khóa rất là quan trọng và nó phải được in đậm. Bạn sẽ phải đặt tên mà có chứa từ khóa liên quan đến sản phẩm. Điều này sẽ thể hiện cho mọi người biết là trang của bạn bán sản phẩm gì để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

+ Cập nhật ảnh hồ sơ: Nên lựa chọn ảnh chất lượng và hấp dẫn. Sử dụng hình ảnh như tên shop hay sản phẩm sẽ giúp mọi người dễ nhận biết trang của bạn hơn.

+ Tên người dùng: Bạn nên đặt tên càng ngắn gọn và dễ hiểu càng tốt. Một cái tên có thể khái quát và cho mọi người biết là bạn đang làm về sản phẩm gì.

+ Nhớ thêm thông tin địa chỉ liên lạc để giúp khách hàng có thể dễ dàng liên hệ khi cần thiết.

Có thể bạn quan tâm:   Bí quyết xây dựng một kênh instagram làm affiliate

Và cuối cùng chính là việc đặt link affiliate marketing trên trang của bạn thế nào để đạt được hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu tiếp nhé!

2. Lựa chọn một chiến dịch affiliate marketing uy tín

affiliate-marketing-instagram-chien-dich

Mỗi nền tảng affiliate sẽ có rất nhiều chiến dịch mà bạn có thể lựa chọn để quảng bá. Bạn nên tìm hiểu kỹ về khả năng thành công của sản phẩm hay dựa vào thế mạnh của bản thân để chọn cho mình một chiến dịch phù hợp nhất và đem lại hiệu quả cao.

3. Cuối cùng là tạo link affiliate marketing trên instagram

Instagram ngoài việc cho phép bạn đăng tải hình ảnh thì tất nhiên bạn sẽ được kèm theo link ở dưới mỗi bài đăng. Vậy câu hỏi mà chúng ta đang quan tâm là làm thế nào để đặt link affiliate sẽ được giải đáp ngay.

4. Tip đặt link affiliate marketing instagram thu hút traffic khủng

Tìm hiểu thêm:   Bí quyết tăng tương tác instagram khi làm affiliate marketing

Đặt link tại bài viết mô tả hình ảnh

Đây là cách làm đơn giản đầu tiên mà ai cũng có thể nghĩ ra. Bạn chỉ cần rút gọn link sau đó sáng tạo content cho bài đăng và chèn link affiliate vào là được rồi. Tiếp theo chỉ cần đi seeding hay chạy quảng cáo để thu hút mọi người biết đến sản phẩm mà bạn đang muốn bán và kêu gọi click vào link affiliate của bạn để mua hàng.

Đặt link affiliate ở vị trí đầu tiên phần tiểu sử

affiliate-marketing-instagram-tieu-su

Nếu bạn nhận quảng bá cho cùng một thương hiệu hay sản phẩm tại cùng một thời điểm thì bạn có thể đặt link ngay phần tiểu sử. Vị trí này sẽ được mọi người dễ dàng nhìn thấy nhất. Sau đó bạn hướng mọi người click vào link này để đến với trang web bán hàng của nhà cung cấp. Với mỗi đơn hàng thành công là bạn được nhận tiền hoa hồng rồi.

Đặt link vào instagram stories

affiliate-marketing-instagram-story

Cách này sẽ dành cho những nick instagram có nhiều lượt theo dõi. Khi bạn post nội dung sản phẩm lên story thì chèn thêm link affiliate để khách hàng quan tâm sẽ truy cập đường link để mua hàng. Kèm theo đó bạn phải có content kêu gọi hành động như: hãy click vào đây để mua hàng chẳng hạn, hoặc là xem thêm sản phẩm…

Đính kèm link affiliate vào hình ảnh

Bạn có thể rút gọn link tiếp thị và đặt 1 cái tên dễ nhớ ngắn gọn và chèn vào hình ảnh để thu hút lượng truy cập của khách hàng vào link sản phẩm của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể chạy quảng cáo instagram để thu hút traffic giống như chạy facebook ads.


Trên đây là một và tips để giúp bạn hiểu thế nào về làm affiliate marketing và cách đặt link affiliate cho hiệu quả giúp tăng traffic. Ngoài ra sẽ còn nhiều cách khác mà bạn cũng có thể tìm hiểu nếu muốn kiếm tiền từ nền tảng mạng xã hội instagram này. Chúc các bạn sẽ thành công kiếm được thật nhiều hoa hồng!!!

Hoantv 16-06-2022 4288
icon