Thu Thập Email Người Dùng với 6 WordPress Plugin Miễn Phí

Blog của bạn đang mang đến cho người sử dụng thông tin hữu ích và cần thiết, hãy lưu giữ họ thành danh sách và chăm sóc họ tốt hơn. Với các dịch vụ xây dựng danh sách email như Aweber, Getresponse... bạn có thể dễ dàng sử dụng nếu bạn đang dùng hãy tiếp tục dùng nó. Còn nếu bạn chưa trang bị cho mình một dịch vụ chăm sóc và xây dựng tệp khách hàng thường xuyên ghé thăm hãy tiếp tục với một số WordPress Plugins hỗ trợ đắc lực phía bên dưới đây. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều các WordPress plugins mà cho phép bạn tạo ra hình thức của email opt-in tuyệt đẹp, để có nhiều đăng ký email hơn. Phần lớn trong số các plugin đăng ký email được liệt kê dưới đây đều hỗ trợ các dịch vụ email marketing.

Xây dựng danh sách email và sử dụng nó sao cho hiệu quả là phần quan trọng trong sự thành công của blog vì vậy bạn nên tham khảo Cách Xây Dựng Email Maketing 2017 để thấy được tầm quan trọng của việc tạo lập danh sách này cùng với các lỗi cần tránh và một số thủ thuật bạn cần phải biết.

 

WordPress plugins thu thập đăng ký email

Dưới đây là 6 plugin tuyệt vời để phát triển danh sách email đã được sử dụng trên rất nhiều blog. Dưới đây mình đã có ghi chú rõ ràng việc có sử dụng miễn phí và trả phí cho các WordPress Plugins Email này, bạn đọc có thể căn cứ theo tình hình tài chính để cân nhắc việc nên hay lựa chọn Plugins nào phù hợp với website / blog của mình nhất.

 

1. OptinMonster

OptinMonster là một trong những WordPress plugin thu thập email nổi tiếng nhất tới hiện tại mà mình biết. OptinMonster có thể được sử dụng trên nhiều mã nguồn khác nhau chứ không nhất thiết đó phải là WordPress. Trong nội dung bài viết này, chúng ta hãy tập trung hơn vào việc sử dụng nó như thế nào trên nền tảng WordPress.

OptinMonster cung cấp nhiều loại khác nhau của các hộp đăng ký mà có thể dùng để lấy được email người đọc và các leads. Theo báo cáo thông kê thực tế năm 2016 của một blog tin tức tỷ lệ chuyển đổi là 4.09%, ở trên mức trung bình.

 

Một trong những điểm cộng lớn mà OptinMonster mang lại đó là sự thân thiện trong việc sử dụng với giao diễn cực khoa học, dễ tiếp cận. Các tính năng thông minh có thể hỗ trợ người sử dụng suốt ngày đêm. Điều này rất thích hợp với những bạn không phải là dân kỹ thuật chuyên nghiệp. Tính năng tạo pop-up cũng vô cùng đơn giản và chỉ cần chỉnh phần chữ để cá nhân hóa nó cho trang web của bạn.

Tỉ lệ chuyển đổi 4.09% - đây là một con số khá ấn tượng

Sự xuất hiện tự nhiên của các dòng gợi ý thông báo nhận tin khiến cho OptinMonster chưa bao giờ làm cho chủ sở hữu website cảm thấy phiền lòng. Các tính năng và tiện ích của OptinMonster vẫn đang được tiếp tục cập nhật để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Điều đó thật tuyệt vời!

 

2. LeadPages (Mất phí)

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo để phát triển và plugin thu thập email trong một thời gian ngắn, không cần tìm đâu xa hãy tìm đến LeadPages. Đây là là giải pháp tìm kiếm khách hàng phổ biến nhất hiện nay mà cộng đồng bloger đang sử dụng. Leadpages cho phép bạn tạo ra các trang đích với vẻ ngoài bắt mắt, các trang đăng ký email, các trang web tri ân chỉ trong một phút.

LeadPages WordPress Plugin thu thập email sẽ cho phép bạn nhanh chóng tích hợp để tạo ra một trang đích trên WordPress blog của mình chỉ trong vòng một phút. Điều này thực sự là giá trị so với số tiền bỏ ra, vì bạn bắt đầu chỉ với $17/tháng (trả mỗi hai năm một), và bạn có quyền truy cập vào các trang Squeeze không giới hạn.

Nếu bạn thuê một freelancer hoặc một nhà thiết kế để thiết kế trang Squeeze cho bạn, hãy tìm đến Leapages. Mình đang sử dụng LeadPages trên một vì dự án, và nó đã làm gia tăng số lượng đăng ký email với tỷ lệ 34%. Mình sẽ chia sẻ nhân xét toàn diện và hướng dẫn trong những ngày sắp tới, còn bây giờ bạn có thể sử dụng công cụ vày và các video hướng dẫn miễn phí của họ để bắt đầu áp dụng nó cho blog của mình.

 

>>> Bài viết liên quan: 3 công cụ Online miễn phí giúp Affiliate Marketing hiệu quả

 

3. Optin skin (Nâng cao)

Optin skin được phát triển bởi Glen Allsoop (nhà sáng lập của blog nổi tiếng ViperChill) để xây dựng một danh sách email một cách dễ dàng với các opt-in forms dễ thương trên blogs của bạn. Plugin thu thập email này giúp bạn tạo nên các opt-in forms tuyệt vời ở phần kết thúc trong các bài đăng trong blog để làm dễ dàng hơn cho độc giả đăng ký đến danh sách email mà không gặp chút rắc rối nào.

Các tính năng của Optin Skin plugin là:

 


 

  • Phân chia các kiểm tra để theo dấu các kết quả của bạn

  • 18 thiết kế mặc định để phát triển danh sách email cho bạn

  • Khả năng tạo các thiết kế tùy chỉnh

  • Khả năng đặt các opt-in skins bất cứ đâu trên blog của bạn chỉ với một click chuột

4. Hellobar

Plugin thu thập email miễn phí này tạo ra các thanh tiêu đề trong phần tiều đề trên blog của bạn (bên trên phần logo của blog) và những người ghé thăm trang của bạn sẽ không thể đi ra mà không chú ý gì đến nó. Bạn có thể sử dụng Hellobar plugin để phát triển các chi nhánh bán hàng của mình, hoặc dẫn người dùng đến các trang đích. Nếu bạn có các từ ngữ lôi cuốn trên hellobar của mình, bạn có thể lôi kéo nhiều các đăng ký email đến danh sách của mình hơn trong một thời gian ngắn.

 

5. Popup Domination (nâng cao)

Đây là một trong những plugin đăng ký email phổ biến nhất cho WordPress. Nếu bạn muốn gấp bốn danh sách email của mình, đây là một plugin phải có. Một cách nghiêm túc, popup domination là một plugin tuyệt vời mà sẽ tạo ra các popup trên blog của bạn (chúng nhìn rât tuyệt trên bất cứ thiết kế blog nào) và giúp bạn có nhiều đăng ký nhận email hơn. Điều tuyệt nhất là bạn không cần phải là một nhà thiết kế hoặc một coder để có thể sử dụng plugin này. Dễ dàng để tích hợp, dễ dàng để sử dụng.

6. Optin Crusher (miễn phí)

Đây là một plugin thu thập email miễn phí mà sẽ giúp bạn tạo nên một email opt-in forms tại phần cuối của blog. Nó nhìn sẽ không bị lộn xộn, và nó tạo tầm nhìn cho những người ghé thăm blog của bạn để đăng ký vào danh sách email.

Các WordPress plugin thu thập email được liệt kê bên trên là các plugin phổ biến nhất cho một hoặc một vài lý do. Phụ thuộc vào chiến lược marketing của mình, bạn có thể chọn bất cứ cái nào trong số chúng. Ngoài việc sử dụng plugin bạn có thể chọn những dịch vụ email marketing hàng đầu cho những doanh nghiệp nhỏ. Bạn có thể cung cấp eBook miễn phí trên chủ để thích hợp, điều này còn giúp trong việc phát triển tỷ lệ đăng ký email của bạn. Pop-up khá là phiến phức, nhưng chúng hiệu quả tốt hơn bất cứ phương pháp nào khác.

 

Hãy cho mình biết WordPress plugin thu thập email nào mà bạn đang sử dụng để phát triển việc đăng ký email cho blog của mình? Bạn có đang xây dựng các trang squeeze để phát triển các đăng ký email không hay bất cứ phương pháp nào khác? 

>>> Bạn có thể xem trước những sai lầm dù bạn đã mắc phải điều đó hay chưa: 7 Sai Lầm Affiliate Marketing Thường Mắc Phải

Hoantv 01-06-2022 6917
icon