Những ý tưởng quảng cáo Facebook độc đáo
Hoantv 16-06-2022 1941

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook, nhưng lại không chắc chắn những gì bạn nên làm với chiến dịch Facebook Ads của bạn? ADPIA đã tập hợp ba chiến lược để giúp bạn bắt đầu rồi đây. 

Những ý tưởng quảng cáo Facebook độc đáo

1. Chuyển đổi một phần nội dung đã được thực hiện thành quảng cáo video

Mỗi thương hiệu đều có một vài nội dung đạt được hầu hết lưu lượng truy cập mỗi tháng. Điều chỉnh nội dung đó thành một video ngắn có thể là một cách tuyệt vời để tạo nên nội dung hàng đầu cho quảng cáo Facebook tốt nhất.

Để tạo video của bạn, hãy nghĩ về các cách để truyền tải nội dung thông điệp chính của bạn qua các văn bản ngắn và hình ảnh. Sau đó, sử dụng một trong những công cụ video xã hội này để tạo video của bạn; hoặc tạo quảng cáo video trình chiếu trong Trình quản lý quảng cáo Facebook.

Những ý tưởng quảng cáo Facebook độc đáo

Tái hiện nội dung blog thú vị để làm video là một chiến lược yêu thích tại Hootsuite; vì vậy bạn có thể thấy rất nhiều ví dụ tuyệt vời trên Trang Facebook của Hootsuite. Chẳng hạn, nhóm video đã chuyển đổi bài đăng này bằng các ứng dụng Instagram Stories thành video trên Facebook.

2. Thúc đẩy bán hàng trực tiếp

Nếu bạn có một thương hiệu được công nhận và một sản phẩm tốt; đặc biệt là một sản phẩm có mức giá tương đối thấp; thì không có lý do gì mà Facebook không thể tạo ra doanh số bán hàng trực tiếp.

Thinx sử dụng phương pháp này để bán loại đồ lót bền bỉ với thời gian của họ. Vì đã thu hút được sự chú ý của truyền thông và có một sản phẩm có giá tương đối thấp; nên nó là một ứng cử viên tuyệt vời cho cách tiếp cận quảng cáo này.

Mẹo nhỏ: Một trong những cách hiệu quả nhất để thúc đẩy doanh số trực tiếp từ quảng cáo trên Facebook; là nhắm mục tiêu đến những người đã cân nhắc mua sản phẩm của bạn. Bạn có thể thử các ưu đãi mục tiêu, đề xuất sản phẩm; hoặc lời nhắc để hoàn tất giao dịch mua.

3. Nghĩ vượt ra ngoài trang web

Bạn không phải giới hạn chiến lược quảng cáo trên Facebook của mình chỉ để bán hàng trực tuyến. Với mục tiêu lưu lượng cửa hàng, bạn cũng có thể thúc đẩy mua hàng ngoại tuyến.

Bạn cũng có thể đưa mọi người đến một sự kiện ngoại tuyến. Sử dụng mục tiêu tương tác vị trí bất kỳ để tăng phản hồi sự kiện trên Facebook; hoặc mục tiêu lưu lượng truy cập hoặc chuyển đổi để bán thêm vé.

Hay bạn có thể sử dụng mục tiêu tạo khách hàng tiềm năng để đưa mọi người đến cửa hàng hoặc đại lý của bạn; để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Louis Vuitton đã sử dụng mục tiêu lưu lượng cửa hàng ở Ý; để nhắm mục tiêu người mua sắm người lớn trong bán kính của một trong tám cửa hàng của họ ở quốc gia đó. Quảng cáo đã sử dụng định dạng băng chuyền để làm nổi bật các sản phẩm của Louis Vuitton; cùng với bản đồ đến địa điểm cửa hàng gần nhất. Quảng cáo đã dẫn đến 13.000 lượt truy cập cửa hàng với chi phí 1,32 euro mỗi lần truy cập.

Những ý tưởng quảng cáo Facebook độc đáo

Mẹo nhỏ: Facebook cho phép bạn theo dõi chuyển đổi ngoại tuyến để bạn có thể hiểu được hiệu quả của quảng cáo thúc đẩy doanh số ngoại tuyến. Bạn cũng có thể sử dụng thông tin theo dõi này để xây dựng đối tượng tùy chỉnh của những người tương tác với thương hiệu của bạn ngoại tuyến, do đó bạn có thể nhắm mục tiêu hiệu quả hơn với quảng cáo trong tương lai.

Quản lý tất cả các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của bạn từ một bảng điều khiển duy nhất với Quảng cáo Hootsuite. Tạo và khởi chạy các chiến dịch; theo dõi kết quả và tối ưu hóa hiệu suất để tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của bạn.

Chúc bạn thành công!

Đọc thêm:

Hướng dẫn tham gia affiliate marketing cho người mới

Hoantv 16-06-2022 1941
icon