Những điều cần lưu ý khi làm quảng cáo cho sản phẩm affiliate marketing

Những điều cần lưu ý khi làm quảng cáo cho sản phẩm affiliate marketing

Trong bài viết trước, ADPIA đã chỉ ra những điểm khác biệt cơ bản nhất giữa việc làm marketing cho hai hình thức tự kinh doanh và affiliate marketing (tiếp thị liên kết). Trong bài viết này, hãy cùng ADPIA tìm hiểu về cách kiếm tiền online bằng cách quảng cáo tiếp thị cho các sản phẩm affiliate marketing trên hệ thống ADPIA nhé!

Những điều cần lưu ý khi làm quảng cáo cho sản phẩm affiliate marketing

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Sản phẩm affiliate marketing là gì?

Tiếp thị liên kết từ các nhà cung cấp trên hệ thống ADPIA sẽ khác với việc tự làm tiếp thị liên kết cho một nhà cung cấp. Cụ thể là:

ADPIA đã liên kết với các nhà cung cấp có sản phẩm tiếp thị liên kết. Các bạn đang là một người bán hàng online, các bạn chỉ việc đăng bán sản phẩm đó ra ngoài thị trường như những người bán hàng online thực thụ. 

Hơn nữa các sản phẩm affiliate marketing thuộc các nhà cung cấp đã có thương hiệu lớn trên thị trường, các bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức để bắt đầu xây dựng thương hiệu, hay tạo độ uy tín cho sản phẩm. Công việc của bạn đó là chăm sóc khách hàng, quảng cáo đến thật nhiều khách hàng.

Tất nhiên khi bạn tiếp thị liên kết đến một khách hàng thành công thì bạn sẽ nhận được hoa hồng chiết khấu trên doanh số mà bạn đem lại.

Những điều cần lưu ý khi làm quảng cáo cho sản phẩm affiliate marketing

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Những điều cần lưu ý khi làm quảng cáo cho sản phẩm affiliate marketing?

Có hai điều bạn cần lưu ý khi làm quảng cáo tiếp thị liên kết cho các sản phẩm marketing  trên hệ thống ADPIA:

- Thứ nhất: Nếu bạn lựa chọn việc tham gia affiliate marketing, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức để tìm hiểu về thị trường, hay khách hàng. Bởi những điều đó đã được công ty, nhà cung cấp bán các sản phẩm tìm hiểu trước, đã nghiên cứu những thông tin đó và được chứng minh về mặt nhu cầu.

Khi đó, những gì bạn cần làm đó là đem các sản phẩm affiliate marketing đi quảng cáo với tệp khách hàng mà bạn thu được để kiếm tiền hoa hồng.

- Thứ hai: Khi bạn đã lựa chọn quảng cáo các sản phẩm affiliate marketing, bạn chỉ cần lo về câu chuyện xây dựng mối quan hệ với những khách hàng của mình. Do những sản phẩm affiliate marketing là những sản phẩm đã có thương hiệu và phần nào đó cũng có chỗ đứng trong lòng người sử dụng, nên bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức để xây dựng thương hiệu của sản phẩm. Ngoài ra các bạn sẽ cần xây dựng thương hiệu cho bản thân bạn để khách hàng họ tin tưởng và mua hàng mà bạn giới thiệu.

Bài viết có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chi tiết cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Những điều cần lưu ý khi làm quảng cáo cho sản phẩm affiliate marketing

Đây cũng là lý do vì sao trên mạng thường nói đến các câu chuyện Social Selling. Vậy Social Selling là gì? ứng dụng như thế nào?

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Social Selling - hình thức quảng cáo trên mạng xã hội đem lại hiệu quả 

Social Selling là một trong những cách bán hàng hiệu quả nhất trên mạng xã hội, cũng như ít tốn kém bằng cách bán hàng thông qua profile cá nhân như Facebook, Instagram.

Đây là một kỹ thuật sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để tăng tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng và phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn. Mục đích cuối cùng là trở thành một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu khách hàng khi họ nảy sinh nhu cầu về sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo.

Chiến thuật quảng cáo thì có rất nhiều, tuy nhiên hình thức social selling lại đem lại hiệu quả hơn trong bối cảnh Việt Nam là thị trường lớn thứ 7 của Facebook trên thế giới. Không thể phủ nhận người Việt Nam sử dụng Facebook rất nhiều và hình thức kể chuyện Social Selling lại càng phổ biến.

Hơn nữa, hình thức Social Selling còn giúp bạn có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tiềm năng của bạn. Từ đó gia tăng đáng kể khả năng chốt sale thành công, kiếm tiền online sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bài viết có thể quan tâm: 

 

Hoantv 22-11-2023 3441
icon