Kiếm tiền online trên nền tảng affiliate marketing
Hoantv 16-06-2022 3059

Kiếm tiền online đang là thị trường màu mỡ để khai thác với rất nhiều ưu điểm. Ưu điểm nổi bật đó là không cần vốn để đầu tư với nhiều hình thức và một số hình thức cũng mất nhiều chi phí ban đầu để đầu. Cho dù bạn là học sinh, sinh viên, nội trợ, nhân viên văn phòng, công nhân, giáo viên… hay cho dù bạn làm bất cứ nghề gì đều có thể bắt đầu kiếm tiền online trên điện thoại, hoặc kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo. 

Mặc dù vậy, cho dù bạn đi làm ăn lương hay kiếm tiền online đều không dành cho những người lười biếng và dễ nản chí. Hãy chắc chắn bạn không nằm trong danh sách đó hoặc chấp nhận thay đổi thói quen.

Kiếm tiền online trên nền tảng affiliate marketing

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Kiếm tiền online có phải là một hình thức lừa đảo hay không?

Kiếm tiền online hay còn được gọi nhiều dưới hình thức kiếm tiền online MMO (viết tắt của Make Money Online). Hình thức kiếm tiền online MMO chỉ đơn giản là bạn sử dụng một chiếc máy tính hoặc điện thoại, thiết bị thông minh có kết nối internet để làm các công việc. Mục đích cuối cùng đó là kiếm tiền. 

Đã có nhiều người cho rằng kiếm tiền online là lừa đảo, MMO chỉ là một hình thức đa cấp lừa đảo… Tuy nhiên, kết quả thực tế từ những người từng làm đã chứng minh điều ngược lại. Hình thức kiếm tiền online không còn mới ở các nước ngoài, và dần được phát triển tại Việt Nam. Nhiều người đã kiếm tiền trên mạng và chứng minh MMO là một hình thức kiem tien online hiệu quả đang hoạt động tốt và hiện hữu xung quanh bạn mọi lúc mọi nơi.

Bây giờ là thời đại quảng cáo công nghệ số, do đó có rất nhiều trang kiếm tiền online, công ty network lớn và nhỏ sẽ trả tiền cho bạn nếu như bạn đem đến điều gì đó có lợi cho việc kinh doanh của họ. Hoặc trở thành những đối tác quan trọng, chiến lược, không quan trọng bạn là ai hay có những bằng cấp gì, chỉ cần bạn nghiêm túc và có năng lực.

Kiếm tiền online trên nền tảng affiliate marketing

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Một số ví dụ cụ thể thực tế về MMO 

- Bạn sở hữu website và đặt quảng cáo của Google lên một số vị trí trên website. Khi có độc giả click vào quảng cáo đó thì ngay lập tức Google sẽ trả tiền quảng cáo cho bạn.

- Bạn đăng video lên Youtube và lựa chọn hiển thị quảng cáo thì khi có người click vào quảng cáo đó, bạn sẽ được nhận tiền quảng cáo Youtube.

- Ngoài ra bạn có thể tìm và bán các sản phẩm theo hình thức affiliate marketing trên Adpia, hoặc các nền tảng tiếp thị liên kết khác… Khi có ai đó mua hàng thông qua đường link giới thiệu của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Kiếm tiền online 300$ - 600$/ tháng với MMO

Hiện nay có khá nhiều hình thức kiếm tiền online MMO khác nhau, dưới đây là 3 hình thức kiếm tiền online hiệu quả phổ biến tại Việt Nam:

- Kiếm tiền bằng cách xây dựng website

Hình thức này khá phổ biến, khi bạn sở hữu một website riêng thì sẽ có nhiều cách làm MMO như sau:

  • - Cách đơn giản nhất là đặt quảng cáo hiển thị từ các nhà cung cấp quảng cáo như Google, MGID, Admob,… Hoặc những người cần mua quảng cáo đặt trên website của bạn. Nếu website của bạn có lượt truy cập tốt thì bạn càng có nhiều cơ hội hơn.
  • - Đăng bán sản phẩm của người khác dưới hình thức affiliate marketing để được hoa hồng. Hình thức này đang là xu hướng rất hot trong những năm trở lại đây, bởi bạn không cần phải nhập hàng sản phẩm về bán mà chỉ cần quảng cáo sản phẩm của người khác thông qua nền tảng affiliate marketing.
  • - Sở hữu cho mình một website riêng, bạn có thể viết content liên quan đến sản phẩm của chính bạn và điều hướng người đọc mua sản phẩm đó, đây được gọi là hình thức kinh doanh online.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

- Kiếm tiền online trên facebook

Hầu hết các bà mẹ bỉm sữa, những người làm tại nhà rất thích kinh doanh online, đặc biệt là bán hàng trên facebook. Có 2 hình thức bán hàng trên facebook là:

  • - Bán hàng trên facebook cá nhân: Đăng bán sản phẩm lên trang cá nhân của mình và các nhóm facebook để tìm kiếm khách hàng.
  • - Bán hàng trên fanpage, group hội nhóm: Đăng sản phẩm của mình lên page, sau đó chia sẻ hoặc chạy quảng cáo để tiếp cận tối đa khách hàng. Ngoài ra các bạn có thể đăng bán hàng trao đổi trong các group.

Kiếm tiền online trên nền tảng affiliate marketing

- Kiếm tiền online trên điện thoại

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, việc kiếm tiền từ điện thoại đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thậm chí chỉ với chiếc điện thoại có kết nối mạng internet, bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống, sau đó copy link sản phẩm. Copy link này lên các trang mạng xã hội hay các app khác và khi có người xem click vào link này và đặt mua sản phẩm, thì bạn sẽ được hoa hồng.

Một gợi ý cho bạn đó là tham gia nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA với nhiều chương trình affiliate marketing hấp dẫn, hoa hồng cao và chính sách được đảm bảo. Ngoài ra còn có kiếm tiền online rút về atm, kiếm tiền online app, kiếm tiền online đổi thẻ cào,...

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Kết Luận

Trong bài viết này, ADPIA đã giới thiệu cho bạn những thông tin cơ bản về hình thức kiếm tiền online, mặc dù không quá đơn giản nhưng nó cũng không quá phức tạp. Hiện nay, MMO vẫn là hình thức phổ biến và được nhiều người lựa chọn với mong muốn kiếm thêm nguồn thu nhập khác.

Các bạn hãy thử sức với hình thức kiếm tiền online này nhé, chúc các bạn thành công.

Đọc thêm:

- Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z cách làm affiliate marketing cho người mới

- Kiếm tiền affiliate marketing bằng việc tối ưu SEO

Hoantv 16-06-2022 3059
icon