CPS là gì? ý nghĩa và vai trò với thương mại điện tử

By: Hoàng Đình Giang | 15/12/2016

Với những dịch vụ quảng cáo trước đây như CPC, CPM nhà quảng cáo, người sử dụng dịch vụ quảng cáo phải trả một khoản chi phí vô cùng lớn cho mỗi chiến dịch của mình. Cùng với đó là độ hiệu quả được tính theo con số chỉ vài phần trăm thì CPS là một giải pháp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo. Điểm nhấn mạnh mẽ nhất trong tiếp thị liên kết đó chính là việc chia sẻ doanh thu qua CPS trên mỗi đơn hàng và sản phẩm bán thành công. CPS mở ra một cơ hội tiếp cận thị trường rộng và an toàn hơn cho nhà cung cấp, và đỏi lại CPS mang tới công việc làm online có thu nhập ổn cho những người giới thiệu. Vậy, CPS là gì? CPS có thực sự mang tới nhiều lợi ý như vậy hay không? Hãy cùng ADPIA tìm hiểu nhé.

 

CPS là gì?

CPS trong tiếp thị liên kết Affiliate marketing được biết đến như một hình thức hoạt động cụ thể hơn của CPA nó kêu gọi hành động chính xác của người sử dụng đó là mua hàng và thanh toán đơn hàng thành công. Cũng chính vì thế chi phí quảng cáo CPS được thanh toán dựa trên doanh thu bán hàng khi khách hàng đã hoàn thành xong việc mua bán.

Tất nhiên Affiliate network vẫn đứng giữa người giới thiệu và nhà quảng cáo để cung cấp các dịch vụ chăm sóc và hướng dẫn cũng như thiết kế baner các hệ thống đếm kiểm tra và đảm bảo tính công bằng minh bạch, giải quyết khi có tranh chấp xảy ra.

 

Vai trò của CPS với thương mại điện tử

Thương mại điện tử đang phát triển từng ngày, với Việt Nam thương mại điện tử mang đến cơ hôi phát triển vượt bậc cho cả các nhà đầu tư, doanh nghiệp cũng như cộng đồng. Vậy, CPS sẽ nằm ở đâu trong bức tranh đó? CPS sẽ đóng vai trò là cầu nối quan trọng cho mọi việc buôn bán và trao đổi giao dịch hàng hóa trong tương lai. Hình thức CPS cùng với tiếp thị liên kết sẽ tạo nên một môi trường kinh doanh mà ở đó cả nhà quảng cáo sử dụng ít chi phí nhất cho quảng cáo, người giới thiệu nhận được hoa hồng hấp dẫn nhất.

Trong các khái niệm liên quan tới CPS đối tượng Commision cần có sự quan tâm đặc biệt bởi nó góp phần ảnh hưởng không nhỏ tới việc chiến dịch quảng cáo tiếp thị liên kết của bạn đang hoạt động như thế nào? Để tìm hiểu về thông số Commision hay Commision là gì? Bạn đọc có thể xem tiếp trong nội dung Commision sản phẩm là gì? Có những loại Commision nào?

Bạn nghĩ như thế nào về CPS hay CPA, bạn có đang sử dụng quảng cáo theo hình thức trên hay bạn đang là người kiếm tiền từ CPA và CPS? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận phía bên dưới. Những câu hỏi cũng sẽ được ADPIA giải đáp nhanh nhất có thể giúp các bạn có nhiều thêm các thông bổ ích về Affiliate Marketing.

By: Hoàng Đình Giang | 15/12/2016

Bài viết liên quan

Affiliate Marketing trên mạng xã hội và một số lưu ý
Hình thức affiliate marketing (tiếp thị liên kết) xuất hiện, các mạng xã hội với lượng người dùng khổng lồ trở thành mảnh đất màu mỡ cho những người kiếm tiền online tìm kiếm khách hàng
Cần bao lâu để đạt thu nhập 10 triệu/tháng từ Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)
Chắc hẳn ngay từ những ngày đầu biết tới Affiliate Marketing các bạn đã đặt cho mình một mức thu nhập mục tiêu rồi phải không? 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu hay 50 triệu một tháng?
Hướng dẫn làm Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết không cần website
Làm Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết không cần website là chủ đề mà Adpia đã nhận được rất nhiều câu hỏi trong thời gian qua từ các bạn Publisher. Do đó, hôm nay Adpia sẽ viết một bài hướng dẫn bạn cách làm Affiliate mà không cần website nhé.

Bình luận