CPS là gì? ý nghĩa và vai trò với thương mại điện tử

By: Hoàng Đình Giang | 15/12/2016

Với những dịch vụ quảng cáo trước đây như CPC, CPM nhà quảng cáo, người sử dụng dịch vụ quảng cáo phải trả một khoản chi phí vô cùng lớn cho mỗi chiến dịch của mình. Cùng với đó là độ hiệu quả được tính theo con số chỉ vài phần trăm thì CPS là một giải pháp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo. Điểm nhấn mạnh mẽ nhất trong tiếp thị liên kết đó chính là việc chia sẻ doanh thu qua CPS trên mỗi đơn hàng và sản phẩm bán thành công. CPS mở ra một cơ hội tiếp cận thị trường rộng và an toàn hơn cho nhà cung cấp, và đỏi lại CPS mang tới công việc làm online có thu nhập ổn cho những người giới thiệu. Vậy, CPS là gì? CPS có thực sự mang tới nhiều lợi ý như vậy hay không? Hãy cùng ADPIA tìm hiểu nhé.

 

CPS là gì?

CPS trong tiếp thị liên kết Affiliate marketing được biết đến như một hình thức hoạt động cụ thể hơn của CPA nó kêu gọi hành động chính xác của người sử dụng đó là mua hàng và thanh toán đơn hàng thành công. Cũng chính vì thế chi phí quảng cáo CPS được thanh toán dựa trên doanh thu bán hàng khi khách hàng đã hoàn thành xong việc mua bán.

Tất nhiên Affiliate network vẫn đứng giữa người giới thiệu và nhà quảng cáo để cung cấp các dịch vụ chăm sóc và hướng dẫn cũng như thiết kế baner các hệ thống đếm kiểm tra và đảm bảo tính công bằng minh bạch, giải quyết khi có tranh chấp xảy ra.

 

Vai trò của CPS với thương mại điện tử

Thương mại điện tử đang phát triển từng ngày, với Việt Nam thương mại điện tử mang đến cơ hôi phát triển vượt bậc cho cả các nhà đầu tư, doanh nghiệp cũng như cộng đồng. Vậy, CPS sẽ nằm ở đâu trong bức tranh đó? CPS sẽ đóng vai trò là cầu nối quan trọng cho mọi việc buôn bán và trao đổi giao dịch hàng hóa trong tương lai. Hình thức CPS cùng với tiếp thị liên kết sẽ tạo nên một môi trường kinh doanh mà ở đó cả nhà quảng cáo sử dụng ít chi phí nhất cho quảng cáo, người giới thiệu nhận được hoa hồng hấp dẫn nhất.

Trong các khái niệm liên quan tới CPS đối tượng Commision cần có sự quan tâm đặc biệt bởi nó góp phần ảnh hưởng không nhỏ tới việc chiến dịch quảng cáo tiếp thị liên kết của bạn đang hoạt động như thế nào? Để tìm hiểu về thông số Commision hay Commision là gì? Bạn đọc có thể xem tiếp trong nội dung Commision sản phẩm là gì? Có những loại Commision nào?

Bạn nghĩ như thế nào về CPS hay CPA, bạn có đang sử dụng quảng cáo theo hình thức trên hay bạn đang là người kiếm tiền từ CPA và CPS? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận phía bên dưới. Những câu hỏi cũng sẽ được ADPIA giải đáp nhanh nhất có thể giúp các bạn có nhiều thêm các thông bổ ích về Affiliate Marketing.

By: Hoàng Đình Giang | 15/12/2016

Bài viết liên quan

Các thuật ngữ cơ bản trong Affiliate Marketing
Các thuật ngữ cơ bản trong Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết. Những khái niệm tổng hợp bạn cần phải biết khi tham gia kiếm tiền online.
Top 4 xu hướng trong tiếp thị liên kết cho năm 2018
Tiếp thị liên kết cho năm 2018 sẽ mang đến nhiều thay đổi cho những nhà tiếp thị đang kiếm tiền từ hành động của người sử dụng. 4 xu hướng này sẽ giúp bạn đọc chiến thắng khi năm 2018 bắt đầu có sự thay đổi lớn về thị trường và sự cạnh tranh. Cùng xem 4 xu hướng tiếp thị liên ekets của 2018 là gì
Hướng dẫn “First Blood” dành cho AFFILIATE
Hướng dẫn “First Blood” dành cho AFFILIATE: 3 yếu tố giúp bạn chiến thắng ngay trong chiến dịch Affiliate đầu tiên. Affiliate Marketing là gì? Các loại traffic trong Affiliate? Thanh toán Affiliate như thế nào?

Bình luận