CPS là gì trong affiliate marketing? Bạn biết cách kiếm tiền CPS chưa
Hoantv 15-06-2022 4049

Trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển, yêu cầu những người làm marketing, cũng như những người làm MMO (kiếm tiền online), cụ thể là những người làm affiliate marketing luôn luôn phải cập nhật xu hướng mới, những cách thức mới.

Khi bạn làm affiliate marketing chắc đã quá quen thuộc với thuật ngữ CPS. Còn những ai mới tham gia affiliate marketing, các bạn đã biết CPS là gì chưa? Nếu bạn muốn kiếm tiền affiliate marketing, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua hình thức kiếm tiền CPS này.

CPS là gì?

CPS là viết tắt của cost per sale, đây là một hình thức kiếm tiền trên mạng bền vững nhất hiện nay. Trong affiliate marketing, chiến dịch CPS được tính hoa hồng khi bạn có một giao dịch đơn hàng được thực hiện thành công.Có nghĩa là, bạn chia sẻ link affiliate của mình cho khách hàng, họ click vào link affiliate đó và phát sinh đơn hàng thành công. Như vậy, bạn sẽ được tính hoa hồng trên đơn hàng đó.

CPS là gì trong affiliate marketing? Bạn biết cách kiếm tiền CPS chưa

Ví dụ: Các chiến dịch CPS trên hệ thống affiliate marketing của ADPIA

Có thể những ai mới bắt đầu làm affiliate marketing sẽ cảm thấy phức tạp và không hiểu CPS là gì. Tuy nhiên đây là hình thức quảng cáo tiếp thị liên kết được nhiều nhà cung cấp ưa chuộng. Bởi hình thức CPS này giúp làm tăng đối tượng khách hàng tiềm năng, làm giảm thiểu lượng khách hàng ảo.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Hoa hồng của các chiến dịch CPS thường tính theo % doanh thu. Nên bạn càng có nhiều đơn hàng, bạn càng được nhiều hoa hồng. Bên cạnh đó, chiến dịch CPS cũng đem lại lợi nhuận khá cao cho các nhà cung cấp. Nên đây chính là hình thức kiếm tiền online ưu thế nhất hiện nay.

Bạn đã biết cách kiếm tiền CPS chưa?

Như đã nói ở trên, để kiếm tiền CPS thì các bạn cần tạo ra thật nhiều đơn hàng thông qua tiếp thị liên kết. Cụ thể, để tạo thu nhập với hình thức CPS kiếm tiền online affiliate marketing các bạn sẽ trải qua 3 bước:

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm chất lượng từ các nhà cung cấp để quảng cáo tiếp thị liên kết.

CPS là gì trong affiliate marketing? Bạn biết cách kiếm tiền CPS chưa

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Bước 2: Tạo link tiếp thị liên kết sản phẩm

CPS là gì trong affiliate marketing? Bạn biết cách kiếm tiền CPS chưa

Công cụ nhập link sản phẩm trên ADPIA

Bước 3: Điều hướng người dùng truy cập vào link affiliate và thực hiện mua sản phẩm

Để được nhận hoa hồng thì các bạn cần lưu ý là người dùng phải phát sinh các đơn hàng thành công. Quan trọng là bạn phải quảng bá đến đúng khách hàng mục tiêu, những người đang có nhu cầu mua sắm hoặc hứng thú với sản phẩm của bạn.

Một số gợi ý khi làm chiến dịch affiliate marketing CPS

Để quảng bá, tiếp thị liên kết đến đúng khách hàng mục tiêu, các bạn cần lưu ý đến vấn đề sau:

- Lựa chọn sản phẩm thích hợp để làm tiếp thị liên kết: 

Đầu tiên các bạn phải hiểu rõ về sản phẩm mà mình quảng bá tiếp thị liên kết về nó. Nếu đơn giản bạn chỉ chia sẻ sản phẩm trên trang cá nhân thì việc này lại càng cần thiết.

Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích và phải hiểu về sản phẩm đó, đừng quên đến yếu tố chất lượng nhé.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

- Quảng cáo tiếp thị liên kết đến đúng đối tượng:

Bạn không thể chia sẻ tiếp thị liên kết sách trong hội những người thích đi du lịch được. Đây không phải là một chiến lược affiliate marketing khôn ngoan. Hãy lưu ý điều này nhé.

CPS là gì trong affiliate marketing? Bạn biết cách kiếm tiền CPS chưa

- Sử dụng công cụ quảng cáo để gia tăng lợi nhuận: 

Hiện nay có khá nhiều công cụ quảng cáo online có thể giúp bạn tiếp cận đến đúng khách hàng. Phổ biến nhất là chạy quảng cáo google ads và facebook ads. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo này đều cần trả phí, do đó bạn phải có chiến lược phù hợp để có thể tận dụng tối đa chức năng trả phí.

- Làm SEO cho website:

Đây là công cụ tuyệt vời có thể tăng lượng traffic cho website, giúp bạn tối ưu hóa website để thân thiện với người dùng nhất, tăng từ khóa tìm kiếm. Về lâu về dài cách này sẽ đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc khi kiếm tiền CPS.

CPS là một hình thức kiếm tiền hiệu quả và bền vững trong tiếp thị liên kết affiliate marketing. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn thử sức với công việc kiếm tiền online.

Là nền tảng tiên phong trong lĩnh vực affiliate marketing, ADPIA tự tin có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thu được tối đa lợi nhuận từ hình thức kiếm tiền tại nhà đơn giản và hiệu quả này. Hãy cùng tham gia affiliate marketing tại ADPIA ngay để thử sức và nhận những mức hoa hồng hấp dẫn từ các nhà cung cấp nhé.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Đọc thêm:

Có nên tham gia affiliate marketing hay không?

Hoantv 15-06-2022 4049
icon