Công cụ Plugins tốt nhất trong Affiliate Marketing
Hoantv 01-06-2022 7408

Affiliate Marketing đang trở thành một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ với mức độ cạnh tranh cao. Ngành công nghiệp tiếp thị số này đã đạt mức doanh thu 7 tỷ USD trong 5 năm, cuộc cạnh tranh sẽ chỉ trở nên căng thẳng hơn khi có càng thêm nhiều người biết tới nó. 

Nếu bạn đang có ý định trở thành một nhà tiếp tiếp thị liên kết, kiếm tiền với tiếp thị liên kết bạn không chỉ đang đơn thuần cạnh tranh với các nhà sản xuất, doanh nghiệp mà còn đang cạnh tranh với cả các nhà tiếp thị khác. Đó là những đối thủ cạnh tranh có các khoản ngân sách lớn triệu đồng, tỷ đồng hay là các công ty tiếp thị liên kết có lợi thế quảng cáo Facebook ads hay Google adwords.

 

Công cụ Plugins Affiliate Marketing

 

Để chiến thắng trận đấu này, bạn cần một số công cụ hỗ trợ tiếp thị liên kết mạnh mẽ để thành công!

 

Trong bài đăng này, mình sẽ giới thiệu chính xác công cụ tiếp thị liên kết bạn cần nhất để tìm hiểu thị trường của bạn, thu hút lưu lượng truy cập và chuyển đổi khách truy cập. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện chiến lược của mình với các công cụ hỗ trợ miễn phí này.

 

A. Xây dựng website/ blog của bạn: Domain, Website và Web Hosting ​

1. Tại sao lại cần phải có website, tên miền riêng?

Nếu bạn là người mới bắt đầu kiếm tiền với Tiếp Thị Liên Kết, mới bắt đầu kiếm tiền online chắc chắn bạn sẽ hoài nghi về việc đầu tư vào website, tên miền. Bản thân bạn còn chưa biết nó là gì? Bạn chưa biết website sẽ mang lại cho chiến lược phát triển Affiliate Marketing như thế nào.

95% số lượng người làm kiếm tiền online thành công họ đều sử dụng ít nhất một website mang thương hiệu bản thân hoặc sản phẩm họ đang muốn phát triển. Việc có một website sẽ giúp bạn truyền thông tới người sử dụng một cách tốt hơn, bạn sẽ tương tác với họ tốt hơn. Không những thế, qua giá trị mà bạn mang đến cho người sử dụng, họ sẽ tin tưởng bạn và yêu thích những sản phẩm mà bạn tới cho họ.

Website còn là công cụ trung gian giúp bạn có được thống kê hành vi, theo dõi được xu hướng khách hàng ngay trên trang của bạn ngay khi xuất hiện nhu cầu. Website cũng là giao thức hoàn hảo nhất để bạn có thể sử dụng các công cụ Plugins trong Affiliate Marketing.

 

2. Đăng ký tên miền (Trả phí)

Hiện nay các rất nhiều nhà dịch vụ cung cấp tên miền. Tên miền sẽ được cấp thời gian sử dụng từ 1 đến 10 năm. Bạn có thể lựa chọn những nhà cung cấp tên miền trong nước (Tenten.vn, Matbao.net, Zcom.vn...) hoặc ngoài nước (GoDaddy, Namecheap...). Bạn có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng dịch vụ này vô cùng đơn giản và dễ dàng.

công-cụ-Affiliate-Marketing-2

Lựa chọn tên miền quyết định một phần thành công của bạn

Lưu ý khi lựa chọn tên miền:

 Tên miền ngắn gọn: Đã gọi là tiêu chí, bạn nên áp dụng nó bởi đã rất nhiều kiểm nghiệm điều này. Tên domain càng ngắn gọn thì càng tốt. Độ ngắn của tên miền cũng tỉ lệ thuận với mức giá. Có nghĩa là tên miền càng ngắn thì càng đắt hơn.

​Ví dụ: Adayroi.com -> tên miền ngắn

Ví dụ: Kiemtienonline360.com -> tên miền dài

Tên miền dễ nhớ, dễ đọc, có ý nghĩa và không bị lỗi khi gõ unikey:

​Đây là một lưu ý rất quan trọng, việc chọn tên miền dễ nhớ, dễ đọc là hiển nhiên rồi. Những tên miền như Adayroi.com (ngắn dễ đọc dễ nhớ) dienmayxanh.com (dài nhưng dễ đọc dễ nhớ)

Việc lỗi unikey chỉ xuất hiện với đối tượng user tại Việt Nam. Bạn sẽ thấy những từ như otos.com, hoặc website.com sẽ bị lỗi khi người sử dụng đăng nhập trực tiếp. Tránh những lỗi chính tả như thế này khi lựa chọn tên miền sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất.

Đặt tên miền theo từ khóa chính xác hoặc từ khóa lĩnh vực:

​Ví dụ: Bạn đang muốn tạo dựng website đánh giá và phân tích về sản phẩm giày nam, bạn có thể lựa chọn từ khóa chính là "giày nam" như thegioigiaynam.com hoặc giaynamcaocap.com... Việc lựa chọn từ khóa trong tên miền là một lợi thế cho bạn khi SEO các từ khóa sau này, và cũng là định vị được thương hiệu trong tâm trí người sử dụng.

 

3. Web Hosting (Trả phí)

Một máy chủ web tốt sẽ giúp trang web của bạn tải nhanh hơn (tương đương SEO tốt hơn và trải nghiệm người dùng), giúp bạn giữ an toàn và tiết kiệm thời gian quản lý trang web.

Thông thường các nhà cung cấp tên miền sẽ cung cấp luôn dịch vụ Hosting, bạn có thể lựa chọn ngay tại đó hoặc sử dụng dịch vụ này của một bên khác. Dưới đây là mình giới thiệu các bạn bảng giá web hosting tại ZcomGodaddy.

công-cụ-Affiliate-Marketing

Bảng giá gói cước sử dụng dịch vụ Hosting tại Zcom

Bảng giá gói cước sử dụng dịch vụ Hosting tại GODADDY

 

Một số lưu ý khi lựa chọn Hosting:

- Chọn nhà cung cấp có thương hiệu lớn: Nếu bạn là người chưa bao giờ sử dụng các dịch vụ liên quan tới tên miền hay hosting mình tư vấn bạn nên sử dụng dịch vụ tại Việt Nam để có sự hỗ trợ cần thiết. Với việc bạn quan tâm tới vấn đề SEO, bạn nên lựa chọn hosting từ các nhà cung cấp lớn như Godaddy để có thể có được sự đánh giá tốt hơn từ Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác.

- Chọn theo đối tượng địa lý người sử dụng: Trong trường hợp bạn không có ngân sách lớn, chi phí lớn để bỏ ra cho việc thuê hosting có lưu lượng cao hãy khắc phục hoàn cảnh khó khăn này. Lựa chọn nhà cung cấp có khu vực địa lý gần với đối tượng người sử dụng, việc này sẽ giúp website của bạn được load nhanh hơn rất nhiều.

 

4. Site Builder/CMS: WordPress (Miễnphí)

công-cụ-Affiliate-Marketing-wordpressMình đang sử dụng WordPress gần như cho tất cả các trang blog tin tức. WordPress là một bộ mã nguồn mở và nó tạo cho người sử dụng cảm giác thân thiện và dễ dàng sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự làm một website bằng WordPress mà không cần biết kiến thức gì về mảng lập trình này. Với các hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ như hiện nay, bất cứ ai biết sử dụng máy tính cũng có thể tự làm cho mình một website với WordPress.

Hệ thống quản lý nội dung/phần mềm viết blog này được sử dụng bởi 26,6% của tất cả các trang web trên thế giới. Các đối thủ cạnh tranh lớn nhất tiếp theo - Joomla - được sử dụng bởi chỉ 2,8% của tất cả các trang web.

Hơn tất các lý do khác, WordPress hoàn toàn miễn phí và chỉ mất 5 phút để cài đặt.

 

Chủ đề trang web, giao diện website:

Sau khi bạn cài website với mã nguồn mở WordPress bạn sẽ cần phải chỉnh sửa giao diện để có một website hoàn hảo hơn và phù hợp với lĩnh vực của bạn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và upload chúng từ kho giao diện miễn phí của WordPress.

Đối với những bạn đang có ý định làm website về đánh giá sản phẩm, tin tức, blog bạn thể tham khảo theme Newspage 8 đang là một sự lựa chọn rất lý tưởng.

Bạn có thể sử dụng phiên bản giao diện miễn phí hoặc mất phí tùy thuộc vào túi tiền đầu tư của bạn.

công-cụ-Affiliate-Marketing-thems

Newspage 8 sự lựa chọn hot nhất cho hiện nay của hầu hết các website blog

 

B. Tiếp thị qua email: nắm bắt chào hàng và gửi email

Năm 2017 đánh dấu sự trở lại của Email marketing cùng với bủng nổ về thiết bị di động thông minh. Bạn là người có ý định phát triển với tiếp thị liên kết thì email là một kênh quảng bá mà bạn không nên bỏ qua.

Email là "nước sốt bí mật" của thành công tiếp thị liên kết

Nếu bạn có một danh sách mạnh, bạn có thể gửi bất kỳ phiếu mua hàng nào bất kỳ lúc nào và bao nhiêu lần tùy thích. Bạn kiểm soát mối quan hệ với người đăng ký email của bạn chứ không phải Google hay Facebook. Điều đó đồng nghĩa bạn cũng không chi phí cho việc quảng cáo này.

Dưới đây là một số công cụ bạn cần để tạo danh sách email của mình:

 

Lưu trữ email: Phát triển mạnh

công-cụ-Affiliate-Marketing-emailThrive Leads là một plugin dễ dàng nhất để thu thập danh sách email. Plugin cho phép bạn tạo các mẫu tùy chọn tham gia tùy chọn, hiển thị phiếu mua hàng được nhắm mục tiêu dựa trên danh mục, thử nghiệm A / B và hiển thị báo cáo có chiều sâu và khả thi.

Plugin này trên tất cả các trang web của mình và nó vẫn đang hoạt động rất tốt.

Nếu bạn mua thành viên của Thrive Themes, bạn sẽ có được Thrive Leads miễn phí. Vì chương trình này cũng có giao diện đẹp với các plugin bổ sung của Thrive Themes, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được email.

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm plugin trong kho công cụ rộng lớn của WordPress. Tham khảo bài viết 6 WordPress Plugin Thu Thập Email Người Dùng ( bài viết tham khảo tại đây)

Sau khi có được công cụ thu thập danh sách email chất lượng, bạn cần có một tư duy đúng đắn để sử dụng nó và một kế hoạch. Cụ thể nội dung này đã được mình trình bày trong bài viết Cách Xây Dựng Email Maketing 2017. Lưu ý nhỏ rằng bài viết xây dựng chiến lược Email Marketing này chỉ áp dụng được với hành vi của người sử dụng trong năm 2017. Đến năm 2018 sẽ có những hành vi đúng, những hành vi không còn đúng nữa.

Sau khi có danh sách email khách hàng tiềm năng, bạn có một kế hoạch gửi và nội dung gửi tỉ mỉ thì cái bạn cần sẽ là một dịch vụ gửi email tốt. 

"Email Marketing khác Spam Email"

Mình sẽ nhắc lại lối suy nghĩ này nhiều lần trong tất cả các bài viết sau nữa bởi chỉ cần một suy nghĩ lệch lạc, bạn sẽ đánh mất giá trị của mình trong lòng người sử dụng rất nhanh chóng.

Đừng bao giờ Spam đến khách hàng của bạn một nội dung nào đó nhất là qua công cụ email. Bạn mất rất nhiều công sức để xây dựng lên danh sách này, hãy sử dụng nó như cầu nối giữa bạn và người sử dụng. Cái lợi trước mắt mà các công cụ Spam mang lại có thể khiến bạn đánh mất niềm tin của họ. 

 

Gửi email: GetResponse

công-cụ-Affiliate-Marketing-getresponse

Có rất nhiều công cụ trên mạng để gửi email nhưng GetResponse lại bị bỏ phiếu vì sự thân thiện với đơn vị của họ.

Không giống như một số đối thủ cạnh tranh của nó, GetResponse sẽ không phạt bạn vì đã gửi phiếu mua hàng liên kết.

Bạn cũng sẽ có tỷ lệ phân phối cao hơn cho email với các phiếu mua hàng liên kết trong đó ( miễn là spam không hoàn toàn).

Giá cả phụ thuộc vào kích cỡ danh sách với gói rẻ nhất bắt đầu từ $ 15 / tháng cho 1.000 người đăng ký.

Hiện tại, mạng lưới tiếp thị liên kết Adpia.vn đã phát triển và đang đưa vào thử nghiệm hệ thống gửi email dành riêng cho affiliate tại hệ thống.

 

C. Nghiên cứu thị trường, đối thủ

Nghiên cứu thị trường, đối thủ là công đoạn quan trọng nhất và đòi hỏi bạn cần tỉnh táo nhất bởi nó quyết định tới phần thắng bại trong chiến lược phát triển Affiliate Marketing của bạn. Nghiên cứu thị trường thường là sự khác biệt giữa các thành viên thành công và không thành công. Đây là một số công cụ giúp bạn nghiên cứu thị trường của bạn:

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và SEO: Ahrefs

công-cụ-Affiliate-Marketing-ahref

Lựa chọn được sản phẩm, ngành hàng bạn muốn hướng tới, bạn sẽ tìm thấy cho mình đối thủ cạnh tranh. Phân tích đối thử cạnh tranh để phác thảo đồ thị phát triển website của bạn trong thời gian tới. Định hướng được hành vi người sử dụng từ chính thông số của họ mang lại.

Ahrefs tự hào là trang liên kết toàn diện nhất của tất cả các công cụ SEO. Sử dụng nó để đánh giá độ cạnh tranh của lĩnh vực bạn đang muốn hướng tới. Việc khám phá các nội dung, phân tích từ khóa cũng giúp bạn suy nghĩ nhanh hơn về ý tưởng cho nội dung. Cá nhân mình sử dụng Ahrefs để xác định từ khóa chính cho một kế hoạch xây dựng nội dung.

Với giá khởi điểm $ 99 / tháng, không phải là giá rẻ nhưng nó cũng là một điều cần thiết cho một chiến lược phát triển lâu dài. Bạn cũng có thể dùng thử bản trải nghiệm miễn phí trong vòng 2 tuần.

 

Nghiên cứu kế hoạch từ khóa

công-cụ-Affiliate-Marketing-analytics

Adwords keyword planner sử dụng trong việc nghiên cứu từ khóa thị trường

Khi bạn đã định hướng được từ khóa bạn cần có một kế hoạch cụ thể và chi tiết cho việc triển khai nội dung cho nó như thế nào. Bạn có thể sử dụng công cụ Keyword Planner của Google để làm việc này.

Công cụ này thống kê chính xác số lượng tìm kiếm cho từ khóa đó hàng tháng, mức độ cạnh tranh và giá thầu đề xuất trong thường hợp bạn muốn quảng cáo nội dung đó. Công cụ gợi ý từ khóa của Keyword Planner cũng sẽ giúp ý tưởng về nội dung của bạn trở nên hoàn thiện hơn.

 

D. WordPress Plugin cơ bản miền phí cho trang mới

Plugin là công cụ không thể thiếu khi bạn sử dụng wordpress, điều này sẽ khiến cho website của bạn trở nên thân thiện hơn với người sử dụng. Và đặc biệt rằng, bạn có thể sử dụng các Plugin hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn chưa biết cách cài đặt Plugin, bạn có thể xem lại hướng dẫn tại vài viết "Hướng dẫn cài đặt Cài đặt Plugin trên thư viện WordPress Plugin. Bên dưới đây là 6 Plugin cơ bản cần thiết phải có cho một website WordPress.

 

1. Akismet

công-cụ-Affiliate-Marketing-akismetAkismet là plugin miễn phí  phổ biến nhất hiện nay. Bạn nên cài đặt nó ngay khi khởi tạo trang để giúp cho website của bạn "trong sạch" và hoàn toàn được đảm bảo an toàn. Trang của bạn là một website tin tức, việc có nhiều người bình luận, đăng ký thông tin cũng là rất thường xuyên. Hãy để cho việc kiểm soát này an toàn hơn với Akismet.

Sau khi cài đặt plugin Akismet bạn sẽ cần phải đăng ký tại Akismet.com tài khoản để nhận KEY kích hoạt. Công việc này hoàn toàn miễn phí và nó rất đơn giản. 

 

2. Advanced TinyMCE

công-cụ-Affiliate-Marketing-tinymcePlugin không thể thiếu khi bạn sử dụng WordPress. Bạn có thể bổ sung thêm những chức năng còn thiếu trong khung soạn thảo. Bạn sẽ thấy có gì đó thiếu thiếu, ví dụ không có chỗ chọn kích thước chữ, không có nút gạch chân.

Advanced TinyMCE sẽ giải quyết vấn đề này của bạn, thậm chí nó còn hỗ trợ bạn 1 số chức năng nâng cao như tạo bảng, thêm 1 số lựa chọn khi tạo list, thêm tùy chọn kiểu chữ, cỡ chữ,…

 

3. Jetpack

công-cụ-Affiliate-Marketing-jetpackNếu bạn không thường xuyên sử dụng Google Analytic thì đây là plugin giúp bạn có thể theo dõi lượt truy cập, pageview, nguồn traffic đến từ đâu. Plugin này sẽ thực sự hiệu quả với việc bạn đang hoạt động website tại thị trường Global khi mà các thông số Analytic bị kiểm soát ngặt nghèo hơn.

Khi cài đặt Jetpack xong, để kích hoạt plugin này cần liên kết với tài khoản WordPress.com, nếu bạn chưa có tài khoản có thể vào để đăng ký, rất đơn giản.

 

4. Yoast SEO

công-cụ-Affiliate-Marketing-yoastseoCông cụ mạnh mẽ, miễn phí và được sử dụng nhiều nhất đó chính là Yoast SEO. Chức năng của Yoast SEO giúp bạn có thể tối ưu được các thẻ tiêu đề, mô tả, tạo XML sitemap, hỗ trợ Social Media,…

Để sử dụng thành tạo Yoast SEO cho các bạn mới bắt đầu, mình sẽ chia sẻ sâu thêm thành một bài viết cực chi tiết và cụ thể.

Nếu bạn đã sử dụng Yoast SEO thì không cần phải cài thêm plugin này, vì Yoast SEO cũng có chức năng tạo site-map tương tự

 

5. Ithemes Security

Akismet là một công cụ bảo đảm cho an toàn khi bị spam tấn công còn Ithemes Security có chức năng nâng cao bảo mật của website. Bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi có mặt Ithemes Security.

công-cụ-Affiliate-Marketing-ithemes

 

6. Các plugin hỗ trợ like, share Social

Plugin dạng này miễn phí có rất nhiều, tùy vào thẩm mỹ, bạn sẽ tự chọn 1 plugin cho riêng mình, mình đưa ra một số plugin như :

Simple Share Buttons Adder

Social Sharing, Smart Popup & Share Buttons by GetSocial.io

AddToAny Share Buttons

Monarch

Easy Social Share Buttons

công-cụ-Affiliate-Marketing-simple

 

7. Các plugin hỗ trợ Cloaker

Ví dụ Pretty Link, Gocode, Link Cloaker, các plugin này sẽ hỗ trợ rút gọn link, đặc biệt hữu dụng cho các bạn đang kiếm tiền online affiliate marketing

công-cụ-Affiliate-Marketing-pretty-link-lite

 

8. Tăng tốc độ load trang

Sau khi cài đặt rất nhiều plugin lên trang bạn sẽ có cảm nhận rằng chúng khiến cho trang của bạn trở nên chậm chạp hơn. Đừng lo lắng, bạn sẽ có thể khắc phục tốc độ load trang với plusin WP Super Cache

WP Super Cache là một plugin tạo cache cho WordPress tốt nhất tính đến thời điểm này nên mình nghĩ bạn nên cài nó cho website của bạn ngay lập tức nếu chưa có.

Còn rất nhiều những plugin hay khác, 8 plugin phía trên mình chia sẻ bởi chúng hoàn toàn miễn phí và đảm bảo được chức năng an toàn, tiện dụng, thân thiện cho website của bạn. Với các plugin trả phí khác, công dụng của chúng sẽ hoàn thiện hơn, tối ưu hơn. Thế nhưng theo mình, bạn nên làm quen với việc sử dụng các công cụ này trước khi bỏ tiền cho plugin trả phí.

công-cụ-Affiliate-Marketing-thu-hang-tu-khoa

Cải thiện thứ hạng website của bạn bằng cách tăng tốc độ load trang

 

E. Theo dõi phân tích website

Bạn mất rất nhiều công sức để lên kế hoạch, chiến lược phát triển nội dung thế nhưng nếu bạn thiếu đi công đoạn theo dõi và phân tích, bạn sẽ không biết rằng kế hoạch của bạn đang đi tới đâu và nó có đi đúng hướng hay không. Điều này vô cùng quan trọng. Tại sao ư?

Một chiến dịch phát triển website của bạn có thể mất tới vài tuần, thậm chí vài tháng. Nên khi nhu cầu, xu hướng người sử dụng thay đổi, bạn cần phải nắm bắt được điều đó.

 

Google Analytic:

Nếu coi Ahrefs là "Kim Chỉ Nam" trong việc phân tích đối thủ cạnh tranh và thị trường thì Analytic sẽ là "Kim Chỉ Nam" trong việc chúng ta có thể phân tích và đánh giá sự hoạt động trên website của chính mình. Để cài đặt được Google Analytic bạn sẽ cần phải có một số kiến thức cơ bản về quản trị website. Mình sẽ tổng hợp hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Google Analytic trong bài viết: "Hướng dẫn sử dụng Google Analytic toàn tập a-z cho người mới bắt đầu".

công-cụ-Affiliate-Marketing-google-analytics

Về căn bản Google Analytic là bản báo cáo tỉ mỉ và chi tiết. Để đọc và hiểu được các thông số trong bản báo cáo này, bạn sẽ mất một khoảng thời gian để học hỏi. Với công cụ Analytic này bạn có thể đánh được toàn bộ, tổng hợp nhất website của mình đang hoạt động như thế nào qua các thông số như: 

 

  • Thời gian thực (Real time): Cho bạn biết những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại.
  • Đối tương (Audience): Thống kê chi tiết thành phần, số liệu cụ thể của khách hàng, người truy cập website.
    •  Phiên: Khoảng thời gian mà 1 người dùng truy cập website
    • Người sử dụng: Tổng số người truy cập vào website bao gồm cả người dùng cũ và người dùng mới
    • Số lần xem trang: Tổng số trang đã được xem. Số lần xem lặp lại của 1 trang vẫn được tính
    • Số trang/phiên: Cho bạn biết trung bình 1 phiên truy cập đọc bao nhiêu trang trên website
    • Thời gian trung bình của phiên: Thời gian trung bình mỗi lần truy cập
    • Tỷ lệ thoát: Được tính là tỷ lệ % lượng truy cập vào website và thoát ra mà không có thao tác nào trong khoảng thời gian 30s.
    • % phiên mới: Tỷ lệ % lượng khách hàng mới so với tổng số người truy cập website.
  • Sức thu hút (Acquisition): Thể hiện cách thức khách hàng đến với website của bạn và quản lý được tiến trình của các chiến dịch quảng cáo trả phí, từ khóa,…
  • Hành vi (Behavior): Giúp bạn thống kê những tương tác của người truy cập đối với website.

Trong Affiliate Marketing việc đánh giá hành vi sử dụng và thống kê được lượt truy cập, tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng sẽ đánh giá được độ hiệu quả làm việc của bạn.

Bài viết sẽ tiếp tục được mình cập nhật thêm để có thể tổng hợp được tất cả các công cụ hỗ trợ làm Affiliate Marketing cần thiếu và hữu dụng nhất. Nếu bạn đã biết tới những công cụ này hay cảm thấy có thêm những công cụ hữu ích khác để làm Affiliate Marketing bạn có thể để lại ý kiến trong phần bình luận ngay phía bên dưới. Nội dung sẽ được tiếp tục update nên bạn quan tâm hãy lưu lại trong lịch sử của trình duyệt để dễ dàng theo dõi hơn nhé!

Đừng quên đăng ký tại Adpia để tạo link kiếm tiền ngay hôm nay bằng cách click vào nút phía bên dưới nhé. Còn rất nhiều kiến thức cũng như các típ thú vị khi làm affiliate marketing mà Adpia muốn chia sẻ với bạn:

Sẽ có thật nhiều những bí mật được hé lộ khi bạn bắt đầu vào công việc kiếm tiền với Affiliate Marketing. Đó không chỉ là những kiến thức được ghi lại mà chúng sẽ liên tục biến chuyển cùng với hình thái thay đổi của tâm lý người sử dụng. Bạn đọc hãy lưu lại đường dẫn https://adpia.vn/affiliate-marketing/ để có thể truy cập nó mỗi ngày nhé.

Hẹn gặp bạn ở Newpub ;)!

 

Hoantv 01-06-2022 7408
icon