Chia sẻ cách kiếm tiền online uy tín trên Instagram

Với sự phát triển không ngừng của mạng xã hội internet trong kỷ nguyên mới đã mở ra rất nhiều cơ hội cho những ai muốn tham gia vào cộng đồng kiếm tiền online uy tín. Thực tế có rất nhiều cách để các bạn có thể kiếm tiền online MMO từ các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok, Telegram….

Trong bài viết này, ADPIA sẽ bật mí cho các bạn cách kiếm tiền online uy tín trên Instagram để có thể kiếm thêm các khoản thu nhập chủ động hơn.

Chia sẻ cách kiếm tiền online uy tín trên Instagram

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Vì sao bạn nên lựa chọn kiếm tiền trên Instagram?

Instagram là mạng xã hội khá phổ biên trong giới trẻ, hoạt động chính là chia sẻ hình ảnh, video của người dùng đến với những người theo dõi họ. Việc cho khách hàng mục tiêu xem bằng visual như video, hình ảnh sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận và để lại ấn tượng với họ hơn là một nội dung chỉ có chữ (text).

Khi bạn chia sẻ một bức ảnh đẹp hay một video đẹp, độc đáo giúp truyền tải thông điệp rõ ràng và bạn sẽ dễ dàng thu hút được nhiều người hơn. Từ đó bạn có thể dễ dàng tối ưu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các hình thức kiếm tiền online mà bạn đang làm.

Bên cạnh đó, đối với những ai đã từng nghiên cứu về mạng xã hội sẽ biết kênh Instagram tập trung phần lớn đối tượng người dùng là thế hệ Zen, trung bình từ 14 - 40 tuổi. Đây cũng được xem là những đối tượng khách hàng tiềm năng, có khả năng mua hàng rất cao.

Xét về lĩnh vực hoạt động thì Instagram sẽ phù hợp với những ai đang kinh doanh về các lĩnh vực, mặt hàng như: thời trang, sức khỏe dinh dưỡng, mỹ phẩm làm đẹp, thiết bị thông minh...

Điều quan trọng nhất là bạn nên lựa chọn và kiếm tiền online trên Instagram bởi có thể tiết kiệm chi phí tối ưu. Ngày nay, kênh Instagram cũng có tỷ lệ cạnh tranh khá cao, không kém những trang mạng xã hội khác. Tuy nhiên nếu bạn biết cách khai thác quảng cáo giá rẻ thì vẫn có thể tiếp cận đến khách hàng mục tiêu và thu hút được lượng traffic tiềm năng với chi phí thấp.

Chia sẻ cách kiếm tiền online uy tín trên Instagram

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Các cách kiếm tiền online uy tín trên Instagram

Làm sao để kiếm tiền online trên Instagram? Có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn bắt đầu tham gia hoạt động kiếm tiền online. Các bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây để xem mình có thể tham gia thực hiện theo cách nào nhé.

1. Kiếm tiền online trên Instagram từ việc bán hình ảnh Instagram

Nếu bạn đang sở hữu những bức ảnh đẹp, chất lượng trên tài khoản Instagram thì việc bán những hình ảnh này để kiếm tiền là điều hoàn toàn có thể nghĩ đến và thực hiện được. 

Hiện nay có một số trang website đã hỗ trợ các bạn có thể tải những hình ảnh Instagram để đăng bán, với mức giá khoảng ~100K (5$) cho một lần tải mua và không giới hạn số lần đăng bán. Có nghĩa là, chỉ với một bức ảnh, các bạn có thể bán được nhiều lần cho nhiều người khác nhau.

Nếu bạn đam mê chụp ảnh trên di động, với những bức ảnh có chất lượng cao và đăng lên kênh Instagram thì có thể sẽ thu hút được nhiều công ty, họ sẽ sẵn sàng trả tiền để được sử dụng các hình ảnh đó cho thương hiệu riêng của mình.

Ngoài ra nếu bạn là người mới, mới bắt đầu tham gia kiếm tiền trên Instagram thì đây sẽ là hình thức đơn giản, dễ dàng nhất. Bạn sẽ dần kiếm được nhiều thu nhập từ các bức ảnh đó bởi bạn không cần quá nhiều nguồn lực để làm điều đó.

Chia sẻ cách kiếm tiền online uy tín trên Instagram

đăng ký affiliate marketing tại adpia

2. Kiếm tiền online bằng cách bán hàng online trên Instagram

Cũng giống như cách kiếm tiền online trên Facebook, trên Instagram sẽ kênh tuyệt vời để bạn có thể tăng thêm thu nhập của mình. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm để kinh doanh và quảng bá trên Instagram để tăng thêm thu nhập tương tự như Facebook. 

Những bức ảnh đẹp về sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ dễ dàng thu hút được nhiều sự quan tâm cho người dùng. Đặc biệt, đây cũng là cách tốt nhất để bạn có thể chuyển hướng kéo lượng traffic tiềm năng về cửa hàng trực tuyến.

Thậm chí ở một số nước, Instagram còn mở tính năng đồng bộ hình ảnh lên trên Facebook và tính năng cửa hàng. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn chỉ cần đăng một bức ảnh trên Instagram thì sẽ đồng loạt được hiển thị ở trên cả 2 trang mạng xã hội.

Chia sẻ cách kiếm tiền online uy tín trên Instagram

3. Kiếm tiền online trên Instagram bằng cách tiếp thị liên kết

Khi tham gia kiếm tiền online bằng cách tiếp thị liên kết, các bạn đơn giản chỉ việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu khác để khách hàng đặt mua thông qua đường link tiếp thị liên kết của bạn.

Khi những người theo dõi tài khoản của bạn click vào đường link và thực hiện công việc mua sắm sản phẩm thành công thì bạn sẽ nhận được mức hoa hồng nhất định.

Với cách kiếm tiền online này các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiếm được rất nhiều tiền trên Instagram. Bạn chỉ cần tìm những hình ảnh đẹp, video hấp dẫn thu hút người theo dõi liên quan đến sản phẩm mà bạn quảng bá. 

Nếu bạn sở hữu một lượng người theo dõi lớn trên kênh mạng xã hội Instagram hay Facebook thì cơ hội kiếm tiền online là rất lớn. Hình thức kiếm tiền online trên Instagram bằng cách làm tiếp thị liên kết rất phù hợp với những ai làm về lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà ADPIA muốn chia sẻ với các bạn về cách kiếm tiền online trên Instagram phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những khoản thu nhập thông qua các hình thức kiếm tiền online này.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Đọc thêm:

Chia sẻ cách xác minh tài khoản trình quản lý kinh doanh trên Facebook

Seeding như thế nào để hiệu quả thúc đẩy ra đơn hàng tiếp thị liên kết?

Hoantv 16-06-2022 2335
icon