Bí mật để thành công với tiếp thị liên kết

Những bí mật để thành công với tiếp thị liên kết

Bạn vừa mới tham gia vào môi trường tiếp thị liên kết bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn về những bí mật trong ngành này bởi nó là một thị trường rất tiềm năng và hiệu quả để tạo ra thu nhập cho bản thân bằng một cách vô cùng đơn giản. Đến vói ADPIA ngoài việc được cung cấp nền tảng tiếp thị liên kết hiệu quả, thông minh và tối ưu nhất các bạn còn được khám phá thế giới marketing rộng lớn qua những bí mật đã được chúng tôi tìm hiểu. Nào, hãy cùng với Adpia khám phá những bí mật để thành công trong lĩnh vực Affiliate Marketing.

bi-mat-de-thanh-cong

Bí mật thành công trong tiếp thị liên kết

 

1. Đảm bảo tính độc quyền là yếu tố thành công khi làm tiếp thị liên kết

Bạn có thể không có nhiều kiến thức về Marketing online thế nhưng khi có thị trường độc quyền, bạn vẫn có thể chiến thắng

Độc quền về thị trường rất quang trọng, nó con đường ngắn nhất để gẫn bạn đến với thành công trong kinh doanh chứ không nói riêng trong tiếp thị liên kết. Việc có được cho mình một thị trường riêng, bạn sẽ không thể có đối thủ cạnh tranh và cùng với đó là bạn có thể tối ưu lợi nhuận thu được từ thị trường đó. Với một nền tảng thông minh và sôi động như tiếp thị liên kết chỉ cần chọn được thị trường riêng, bạn sẽ hoàn toàn thống trị nó mà không gặp bất cứ khó khăn nào ngay cả khi không sảnh sỏi về Marketing Online.

bi-mat-de-thanh-cong-1

Xây dựng hương hiệu và độc quyền thị trường, khách hàng sẽ tự tìm đến bạn

 

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua một ví dụ cụ thể: Giả sử thị trường biến động (có thể do thiên tai, thời tiết) có lượng lớn nhu cầu đang quan tâm đến đèn pin, và tại vùng đó, thị trường đó bạn là người duy nhất có hàng để bán, đó chính là thị trường độc quyền. Tại thị trường đó bạn sẽ thấy tất cả mọi người đều có nhu cầu sử dụng và bạn là người duy nhất họ có thể tìm đến để mua hàng, tất nhiên lúc đó kỹ năng bán hàng không giỏi bạn cũng có thể bán được hàng.

Trong thị trường của tiếp thị liên kết, nếu bạn tìm được cho mình thị trường độc quyền như vậy bạn sẽ có lợi thế vô cùng lớn. Bạn sẽ có thể tạo ra khoản thu nhập khổng lồ cùng với Affiliate Marketing vô cùng đơn giản.

Để có được thị trường độc quyền mong muốn việc bạn phải lựa chọn, suy nghĩ đó chính là dòng sản phẩm, mặt hàng buôn bán. Hãy tìm hiểu một số gợi ý sau và tìm ra cho mình giải pháp:

– Sản phẩm có tính độc đáo, mới lạ, chưa ai biết tới.

– Định vị thương hiệu trong tâm trí người sử dụng qua hình ảnh, thông điệp. ( Điện máy xanh là ví dụ tiêu biểu nhất mà chúng ta có thể thấy gần đây)

– Khai thác thị trường ngách, thị trường nhỏ nhưng có đặc thù riêng.

– Sản phẩm khó sao chép, có khả năng bảo vệ bản quyền, chất lượng.

Bài viết liên quan: 6 quan niệm sai lầm cực nguy hiểm trong tiếp thị liên kết

Tạo website có lượng truy cập lớn? Bí quyết để thành công khi làm tiếp thị liên kết

Website là nơi chúng ta nên đầu tư nhất bởi nó mang đến nguồn tài nguyên giá trị vô tận. Đối với những doanh nghiệp, ngành nghề dịch vụ hay buôn bán sản phẩm, bạn sẽ cần nó như một cửa hàng online để mọi người tìm kiếm thông tin, cập nhật tin tức mới, khuyến mãi từ bạn. Đối với những bạn không buôn bán hay quảng cáo một sản phẩm nào bạn có thể có được hàng ngàn thậm chí hàng chục ngàn lượt truy cập mỗi ngày hãy tạo nên cho họ những giá trị họ đang mong muốn và họ sẽ mang đến cho bạn khoản tiền thưởng xứng đáng.

bi-mat-de-thanh-cong-2

Lượt truy cập của người sử dụng mang lại cho doanh nghiệp giá trị vô tận

 

Tôi ví dụ về người bạn của tôi có một trang nội dung về tin tức tổng hợp tài chính, chứng khoán. Anh ấy muốn có được thu nhập từ trang đó và chi trả cho những chi phí như hosting + domain. Đó là một trang có nội dung hay, cập nhật và có được sự tâm huyết bởi anh ấy là một người am hiểu tài chính, mỗi ngày tại đó có hàng ngàn lượt truy cập bởi họ rất cần thông tin và cách nhìn nhận thị trường của anh. Anh ấy kiếm được khoảng $30 mỗi tháng từ AdSense. Nó quá ít, phải không?

Cũng một trường hợp tương tự như vậy, người em họ của tôi tại Boston City, cậu ấy sở hữu một trang web niche site Amazon và có được thu nhập $ 30 mỗi ngày chỉ với 250 khách truy cập. Tại sao lại có sự chênh lệch khủng khiếp như vậy? Bởi vì trang web tiếp thị liên kết, quảng bá một sản phẩm hấp dẫn do nó thực sự giải quyết vấn đề của khách hàng , nó mang đến giải pháp, hành động sau khi trả lời những câu hỏi về nhu cầu của người sử dụng.

Sẽ thật dễ dàng để thuyết phục một ai đó mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ nếu như họ đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho việc tại sao tôi nên lựa chọn sản phẩm này. Đó là giá trị mà một website có thể mang lại, họ là những người đang có nhu cầu, họ tìm thấy sản phẩm, dịch vụ ngay sau lời giải đáp đó sẽ là điều tuyệt vời nhất.

Hãy mang đến cho người đọc, người truy cập trang của bạn những giải pháp về hành động như mua hàng, sử dụng dịch vụ, hành động có kết quả với tiếp thị liên kết nó sẽ tạo ra nhiều khoản tiền hơn các hình thức quảng cáo khác rất nhiều.

Hãy cùng hiểu thêm về nó qua phân tích sau của tôi

Hãy cùng phân tích 3 cụm từ tìm kiếm trên Google.com.vn
– Điều hòa nhiệt độ

– điều hòa nhiệt độ tốt nhất

– sửa chữa điều hoà nhiệt độ

Mà trong ba cụm từ trên, cụm từ khiến bạn có ý định mua hàng, hành động rõ ràng?

Với kinh nghiệm của tôi, tôi “dự đoán” rằng cụm từ cuối cùng sẽ chuyển đổi tốt nhất, sau đó lần thứ hai, và lần đầu tiên có thể không chuyển đổi hoặc chuyển đổi ít nhất.

Tại sao lại như vậy? Nếu các bạn là người đang sử dụng dịch vụ quảng cáo thì chắc chắn sẽ biết rằng, cụm từ đầu tiên bao giờ cũng có giá thầu quảng cáo cao nhất trên các công cụ tìm kiếm trong khi cụm từ cuối cùng lại có giá thấp hơn. Thế nhưng với việc kêu gọi hành động và đưa ra giải pháp trực tiếp cho nhu cầu của khách hàng thì cụm từ cuối c&ugr ave;ng lại tỏ ra rất hiệu quả. Cụm từ “sửa chữa điều hòa không khí” mang tính khẩn cấp, kêu gọi hành vi và đó là giải pháp rất trực tiếp.

Chờ đợi, mong kết quả mà không hành động

Tôi đã treo banner quảng cáo và giờ tôi đợi tiền đến với mình? Hãy thức tỉnh khỏi giấc mơ đó!
Bạn nên biết rằng, tiền hoa hồng cao, lương cao, là kết quả của nhiều năm đầu tư và không ít những lần thất bại vào nhiều hình thức:

– Xây dựng web chất lượng và tâm huyết (copywriting, xây dựng thương hiệu, SEO, thiết kế web, vv...)

– Nhiều chiến dịch thất bại( đó chính là chi phí cho những bài học, những chi phí quảng cáo Ads để tăng lượt tiếp cận)

– Thời gian và tâm huyết khi bạn muốn định vị thương hiệu vào trong tâm trí người dùng.

– Thử nghiệm các landing page mới, giao diện mới.

– Chi phí cơ hội (có lẽ một cuộc sống xã hội nghèo, thậm chí không có đời sống xã hội, có thể gây tổn hại thị lực từ quá nhiều thời gian vào máy tính, và bỏ lỡ cơ hội trong kinh doanh ngoại tuyến, vv);

bi-mat-de-thanh-cong-3

Mong chờ vào kết quả? Tại sao bạn không hành động để biến nó thành sự thật?

Kết quả của tiếp thị liên kết là thành quả của rất nhiều hình thức quảng cáo và kiếm tiền trước đây thế nên để có được điều tốt đẹp bạn cần phải có một sự quyết tâm đủ mạnh và kinh nghiệm trong thời gian dài. Cách thức thực hiện của tiếp thị liên kết luôn luôn thay đổi thế nhưng bản chất của nó vẫn được giữ nguyên đó chính là chìa khóa để bạn có thể thành công hơn với lĩnh vực này.

Đam mê là yếu tố không thể thiếu trong quá trình làm tiếp thị liên kết

Đam mê, nhiều người sẽ cho rằng thật nhảm nhí khi chúng tôi đưa đam mê vào yếu tố cuối cùng của chuỗi bí mật này bởi nó quá bình thường thế nhưng thực sự không phải như vậy. Chúng tôi đồng ý với các bạn, nếu n&oac ute;i đam mê sẽ mang đến cho bạn thành công thì nó là điều rất hiển nhiên. Bạn nghĩ rằng chỉ có 3 bí mật phía trên mới là quan trọng, vâng bí mật thứ tư này là quà tặng mà chúng tôi mang đến cho bạn, nó có ý nghĩa cao nhất và là quan trọng nhất. Chúng tôi muốn tạo ra một vòng lặp kích thích bộ não, hành động của bạn hơn là chỉ cho bạn 4 bí mật đơn giản. Vòng lặp đó sẽ tạo ra nhiều hơn 1 cơ hội dành cho bạn thành công với kiếm tiền online khi bạn tiếp nhận yếu tố bí mật thứ 4 này.

bi-mat-de-thanh-cong-4

Như đã nói ở yếu tố đầu tiên, bạn đã là người có thị trường độc quyền, bạn có khả năng làm tốt ngay khi bạn không có đam mê. Điều mà chúng tôi mong muốn là đam mê của bạn không phải được liên kết trực tiếp đến sản phẩm mà bạn đang bán, đang giới thiệu, đang tiếp thị. Thay vào đó là đam mê về mặt nhận thức tiếp thị kinh doanh. Coi đó là một cách thức: Hãy nghĩ bạn làm thế nào để bán sản phẩm này, làm thế nào để bán được bất kỳ sản phẩm nào đó.

Hãy sử dụng bí mật số 4 này như một khởi nguồn cho bí mật số 1 và vòng lặp đó sẽ bắt đầu, rồi bạn sẽ thấy số dư trong tài khoản của bạn tăng lên mỗi ngày một cách tự nhiên. Đến với tiếp thị liên kết, bạn sẽ không bị giới hạn bởi bất cứ nguồn thu nhập nào bởi vòng lặp 4 bí mật này là vô hạn.

Nhiều bạn cho rằng kiếm tiền với tiếp thị liên kết khó hay dễ nó đều nằm trong việc bạn hành động và nhận thức như thế nào về nó, hãy giải đáp 4 bí mật này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ thành công với công việc kiếm tiền qua mạng bởi tiếp thị liên kết.

Chúc bạn kiếm tiền online hiệu quả với Adpia.

Chúc bạn kiếm tiền online hiệu quả với Adpia.

Hoantv 09-11-2023 6167
icon