App kiếm tiền trên điện thoại có thật không?

Tải ứng trên điện thoại là một trong các cách kiếm tiền online trên smartphone khá phổ biến hiện nay. Khi bạn tham gia tương tác với các app trên điện thoại, bạn có thể được trả phí bằng nhiều hình thức khác nhau như: thẻ cào, paypal hoặc tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng. Việc trả phí tùy vào cách thức của mỗi doanh nghiệp.

Phần lớn các ứng dụng điện thoại được phát triển trên 2 hệ điều hành chính là AndroidIOS. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng ta sẽ tập trung hơn vào hệ điều hành Android. Do vậy, trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn các app kiếm tiền trên Android.

Nội dung chính

Tại sao có thể sử dụng các app kiếm tiền online trên điện thoại?

Các app kiếm tiền trên Android

Ứng dụng đọc báo VN Ngày Nay

Kiếm tiền với ứng dụng Báo Mới

Kiếm tiền với ứng dụng MoMo

“Bí kíp” kiếm tiền qua app hiệu quả

Tham gia các App kiếm tiền trên điện thoại ở nước ngoài

Làm web hoặc Blog hướng dẫn

Kết luận

 

App kiếm tiền trên điện thoại có thật không?

Tại sao có thể sử dụng các app kiếm tiền online trên điện thoại?

Bạn có thắc mắc tại sao các doanh nghiệp tốn công sức lập trình ứng dụng lại trả phí cho người dùng? Tại sao khi bạn download ứng dụng của họ về, bạn lại có thưởng hoa hồng? Vậy nguồn kinh phí và doanh thu lợi nhuận của họ lấy từ đâu?

Thực chất, họ không làm việc và phát hành ứng dụng miễn phí. Mục đích họ chi trả tiền cho bạn buộc bạn phải thực hiện các thao tác mà họ yêu cầu. Các thao tác này là đôi bên cùng có lợi, không ai làm tổn hại đến ai. Có thể, mục đích cao nhất của họ khi phát hành ứng dụng và chi trả cho người dùng khi download app về là chiến lược marketing. Đó có thể là các chiến lược như:

- Like, share, tăng tương tác trên bài viết Facebook

- Thực hiện các cuộc khảo sát

- Mời xem quảng cáo trên điện thoại

- Đọc các đoạn bài viết (chứa nội dung quảng cáo) trên điện thoại

- Liên kết mời người khác download app,…

Bài viết có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn làm Affiliate Marketing từ A đến Z cho người mới

Các app kiếm tiền trên Android

Ứng dụng đọc báo VN Ngày Nay

 

Việc download ứng dụng đọc báo VN Ngày Nay bạn có 2 điều lợi: đó là vừa được đọc báo miễn phí, lại vừa có tiền. Chỉ cần các bạn search trên CH Play ứng dụng VN Ngày Nay, thực hiện các thao tác mà ứng dụng này yêu cầu, bạn sẽ được nhận số tiền tương ứng. Hiện tại, báo VN Ngày Nay đang thưởng cho người download ứng dụng trên điện thoại là 50.000 đồng.

Đây là chiến dịch marketing mang tính lan truyền. Với hình thức đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng như vậy, báo VN Ngày Nay có thể kéo về cả nghìn lượt tải ứng dụng mỗi ngày. Chắc chắn rằng, khi bạn tải xong và được nhận thưởng, bạn cũng có thể chia sẻ điều này đến bạn bè, người thân trong gia đình. Cứ như vậy, lợi ích lây lan được nhân rộng, lượt người tải ứng dụng này càng nhiều hơn.

Để tiếp tục nhận thêm tiền thưởng, bạn có thể sử dụng tính năng mời bạn bè. Tính năng này nằm ở mục “Mã giới thiệu của tôi”, cho phép bạn lấy link và đăng lên facebook, chia sẻ đến bạn bè và mời họ tải ứng dụng này.

Bạn sẽ tích xu và đổi sang tiền thưởng khi có bạn bè tải ứng dụng này. Số lượt tải càng nhiều thì tiền thưởng càng tăng. Bạn có thể dùng xu mua sắm trên các trang thương mại điện tử như shopee, tiki,… Hoặc đổi sang thẻ cào điện thoại. Với chiến dịch marketing này, ứng dụng VN Ngày Nay sẽ thực sự thu hút được nhiều lượt cài đặt ứng dụng.

Đừng quên theo dõi chuyên mục Affiliate Marketing để tìm hiểu và học tập về kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết nhé.

Đăng ký Affiliate Marketing kiếm tiền trên điện thoại với Adpia

Kiếm tiền với ứng dụng Báo Mới

Báo Mới là trang tin tức đọc báo online (báo điện tử) khá nóng hổi. Mỗi ngày, trang báo này đều cập nhật nhanh nhất và sớm nhất các thông tin “hot” trong cuộc sống.

Chiến dịch marketing mà Báo Mới thực hiện đó là: Bạn cài đặt ứng dụng Báo Mới, mời bạn bè cài đặt và cả 2 đều được quà tặng là thẻ điện thoại. Với chiến dịch này, Báo Mới đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Họ vừa được cập nhật tin tức nóng hổi hằng ngày, lại vừa có thẻ cào nạp điện thoại.

Đối với Báo Mới, chiến dịch Marketing lan truyền của họ tương tự như báo VN Ngày Nay. Bạn cũng có mã giới thiệu, sử dụng mã đó share lên facebook để bạn bè cài đặt. Mỗi lượt cài đặt thành công, bạn và người bạn đó được tích thêm xu để đổi thưởng.

 

Kiếm tiền với ứng dụng MoMo

Ứng dụng đọc báo VN Ngày NayỨng dụng ví MoMo (Mobile Money) thực hiện rất mạnh mẽ chiến lược marketing của mình. Đây là ứng dụng thanh toán online tiện lợi, nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng MoMo để thanh toán thẻ điện thoại, hóa đơn điện nước, đặt vé xem phim, book vé máy bay,…

MoMo tích hợp nhiều tích năng tiện ích, do vậy độ phủ sóng của ứng dụng này kéo dài trên khắp cả nước. Bất cứ ai dùng Smartphone đều có thể sử dụng MoMo như một công cụ hỗ trợ thanh toán nhanh, nhạy, đắc lực.

Để kiếm tiền trên ứng dụng MoMo, bạn cần có tài khoản ngân hàng. Ứng dụng này sẽ liên kết với tài khaorn ngân hàng mà bạn sử dụng. Khi cài đặt thành công, bạn được thanh toán 100.000 đồng vào tài khoản. Thực sự quá tuyệt vời.

Bên cạnh đó, khi bạn mời bạn bè cài đặt và sử dụng MoMo, cả 2 đều được nhận tiền thưởng. Mời càng nhiều, bạn càng được nhiều tiền. Quá tốt phải không nào?

 

“Bí kíp” kiếm tiền qua app hiệu quả

Có nhiều cách để bạn sử dụng app kiếm tiền trên điện thoại. Tùy vào tư duy và sự nhạy bén của mỗi người, bạn có thể kiếm được tiền nhiều hay ít. Dưới đây là chia sẻ của tôi một số “bí kíp” mà bạn có thể tham khảo.

“Bí kíp” kiếm tiền qua app hiệu quả

Tham gia các app kiếm tiền trên điện thoại ở nước ngoài

Tỷ giá nước ngoài thường cao hơn thị trường Việt Nam. Khi đổi sang USD thì lại càng có giá trị to lớn. Vì vậy, bạn có thể tìm kiếm các app kiếm tiền trên android ở nước ngoài để download và thực hiện các bước mà họ yêu cầu.

Điều kiện tham gia là bạn phải đủ từ 18 tuổi trở lên. Bạn có thể tham khảo các app qua Google Search như Cashpirate và Uento nhé.

Đăng ký Affiliate Marketing kiếm tiền trên điện thoại với Adpia

Làm web hoặc Blog hướng dẫn

Đa số các app kiếm tiền trên điện thoại đều yêu cầu bạn mời bạn bè sử dụng. Như vậy, nếu bạn có website hoặc Blog hướng dẫn, chia sẻ đường link chưa mã giới thiệu, bạn sẽ tích được thêm nhiều tiền.

Lượt truy cập vào website hoặc Blog của bạn càng nhiều, khả năng người tham gia càng cao và bạn có thêm cơ hội tích điểm thưởng. Vậy thì không có lý do gì để từ bỏ cách làm này và kiếm tiền qua app điện thoại nhỉ.

Tạo group facebook kiếm tiền trên điện thoại

Cách làm này giúp bạn xây dựng cộng đồng những người yêu thích kiếm tiền ngoài giờ. Bạn có thể thông qua đó chia sẻ mã giới thiệu cá nhân đến nhóm người trên facebook, tích điểm và đổi thưởng.

Hình thức này cần một chút thời gian với việc xây dựng group, update các ứng dụng mà bạn chưa tải, đồng thời kích thích sự tò mò và đam mê kiếm tiền của bạn bè xung quanh.

Phải chăng, việc làm này để bạn kiếm tiền trên điện thoại không khó?

Kết luận

Dùng app kiếm tiền trên điện thoại là việc làm thông minh. Cách kiếm tiền này có thể là công việc ngoài giờ, cũng có thể là công việc chính của nhiều người nếu bạn có đam mê. Với cách kiếm tiền này, bạn có thể học hỏi được nhiều thủ thuật trong marketing online, phát triển kĩ năng với tư duy sáng tạo. Đồng thời, đây là tiền đề để bạn có thêm nhiều kinh nghiệm sẵn sàng cho “cách mạng” kiếm tiền online sau này.

=> Tải App Kiếm tiền Online Affiliate Marketing icon-ios icon-android

Hoantv 06-12-2023 20488
icon