Affiliate marketing là gì? Giải mã trào lưu kiếm tiền hot nhất hiện nay

Affiliate marketing là gì? Affiliate marketing là một hình thức kiếm tiền online đã rất quen thuộc đặc biệt với các bạn trẻ. Có thể nói nó cũng trở thành một trào lưu kiếm tiền hot nhất hiện nay. Vậy để tìm hiểu xem affiliate marketing là gì và làm affiliate marketing như thế nào mà lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Hãy tìm hiểu ngay cùng chúng tôi nhé!!!


Tổng quan về Affiliate marketing?

affiliate-marketing-la-gi

Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết là một cách mà có thể kiếm tiền online thông qua việc bạn sẽ đi quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp đến cho khách hàng. Với mỗi khách hàng mua sản phẩm thành công từ bạn thì bạn sẽ được nhận hoa hồng từ sản phẩm đó, sẽ có sự thống nhất về hoa hồng giữa bạn và nhà cung cấp.

Hiểu đơn giản là bạn phải làm sao để có nhiều khách hàng tiếp cận đến sản phẩm của bạn bằng nhiều cách khác nhau bạn có thể làm. Có thể là đăng bài viết trên các trang mạng xã hội chẳng hạn.

Tìm hiểu thêm:   4 bước làm affiliate marketing trên mạng xã hội

Một vài lợi ích khi làm affiliate marketing

affiliate-marketing-la-gi-2

Đầu tiên thì nó sẽ giúp bạn kiếm được tiền nhất là trong thời gian dịch bệnh như hiện nay đồng thời cũng là khoảng thời gian cuối năm bạn muốn kiếm tiền tiêu tết…

Ngày nay cũng có rất nhiều nền tảng affiliate để bạn lựa chọn và cùng họ kiếm tiền. Với rất nhiều những sản phẩm, dịch vụ mà bạn có thể lựa chọn để quảng bá. Bạn chỉ cần tập trung quảng bá thu hút nhiều người quan tâm đến sản phẩm của bạn thôi ngoài ra sẽ không phải quan tâm đến khâu đóng gói hay giao nhận sản phẩm.

Đặc biệt là đây là nền tảng bạn có thể kiếm được hoa hồng cao tùy vào từng nhà cung cấp cũng như mặt hàng. Thêm nữa là bạn sẽ không mất một đồng chi phí nào khi bắt tay vào làm affiliate. Rất đơn giản đúng không nào? Chỉ cần bạn dành thời gian sáng tạo nội dung hấp dẫn, học thêm về marketing để dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.

Giải đáp vì sao các Publisher nên tham gia affiliate marketing

tai-sao-ban-nen-lam-affiliate-marketing

Affiliate marketing cũng không phải là nền tảng quá xa lạ ở Việt Nam nữa. Những lợi ích kể trên từ làm affiliate đã giúp bạn phần nào có cái nhìn tốt về cách kiếm tiền online này. 

+ Về lợi nhuận thì affiliate marketing sẽ cao hơn so với các hình thức quảng cáo như: CPM và CPC.

+ Việc sử dụng link tiếp thị của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với bên google.

+ Tỷ lệ nhấp chuột vào link affiliate của bạn cũng sẽ cao hơn rất nhiều giúp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.

+ Hoa hồng thanh toán nhanh chóng trực tiếp mà không cần qua trung gian thanh toán.

+ Việc đặt vị trí đúng của link quảng cáo sẽ giúp tăng tỷ lệ đơn hàng thành công hơn. Điều này rất phù hợp với cách làm của affiliate marketing.

Nền tảng tiếp thị liên kết affiliate ADPIA

affiliate-marketing-apdia

Tiếp thị liên kết Adpia là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đặc biệt là với những bạn mới bắt đầu. Dù bạn đang làm công việc gì từ làm văn phòng, mẹ bỉm sữa hay sinh viên thì cũng có thể tham gia vào hệ thống của Adpia để làm affiliate marketing.

Khi bạn đăng ký tham gia vào nền tảng của Adpia thì bạn sẽ được tiếp cận với hơn 70.000 đối tác khách hàng là Affiliate hoặc là Publisher thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Adpia là lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn kiếm tiền online gia tăng thu nhập thụ động cho bản thân.

Bạn quan tâm:    Tìm hiểu về nền tảng tiếp thị liên kết Adpia

Dựa vào những điểm trên đã lý giải được phần nào độ hot của trào lưu kiếm tiền này. Nếu bạn cũng mong muốn kiếm tiền online gia tăng thu nhập cuối năm thì có thể bắt tay và làm tiếp thị liên kết affiliate nhé!

 

Hoantv 01-06-2022 2056
icon