Affiliate marketing có phải đa cấp không?

Affiliate marketing có phải đa cấp không? luôn là là câu hỏi mà được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt với những người mới chưa biết gì về nền tảng tiếp thị liên kết này nên việc mọi người có cái nhìn sai về affiliate marketing là điều dễ hiểu. Vậy để giúp bạn hiểu rõ: kiếm tiền từ affiliate marketing thế nào? và làm tiếp thị liên kết có phải là đa cấp hay không? Hãy cùng Adpia tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!


Hiện nay kiếm tiền online qua nền tảng tiếp thị liên kết affiliate marketing đang rất phổ biến. Đã có rất nhiều bạn có thể kiếm được hoa hồng cao mỗi ngày nhờ vào những chiến dịch thông minh và hấp dẫn.

affiliate-co-phai-da-cap-khong

Affiliate marketing được biết đến là một hình thức để quảng bá các sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng internet. Sẽ bao gồm nhà cung cấp, nhà phân phối tham gia vào chiến dịch này. 

Nhà cung cấp là những người có nhu cầu quảng bá sản phẩm đến cho khách hàng biết rộng rãi hơn (mục đích chính vẫn là có thể bán được nhiều sản phẩm nhất).

Còn nhà phân phối (là bạn và mọi người) những người tham gia vào chiến dịch này. Nhiệm vụ của nhà phân phối đó là quảng bá sản phẩm đó đến cho khách hàng và làm sao thu hút được mọi người mua sản phẩm của bạn. Mỗi một đơn mua thành công bạn sẽ được nhà cung cấp trả tiền hoa hồng.

Affiliate marketing sẽ là nơi kết nối giữa nhà cung cấp và nhà phân phối, là trung gian cân bằng, uy tín và an toàn đem lại lợi ích cho cả 2 bên.

Sự thật về affiliate marketing mà bạn nên biết!

affiliate-co-phai-da-cap-khong-nen-biet

Sẽ có nhiều băn khoăn về trường hợp các Publisher bán hàng thành công nhưng không nhận được hoa hồng. Chính vì vậy mà bạn nên tìm cho mình một nhà cung cấp nền tảng affiliate marketing uy tín nhất.

Nếu có ai hỏi làm affiliate marketing có phải đa cấp thì câu trả lời là không. Bạn muốn kiếm được tiền thì cũng phải đầu tư về mặt thời gian và tâm huyết của mình, không có gì là miễn phí cả. Bạn vẫn lao động kiếm tiền chân chính thôi nên sẽ không có chuyện làm affiliate marketing là lừa đảo.

Thêm nữa là bạn sẽ chỉ được nhận tiền khi bạn quảng bá sản phẩm và khách hàng mua hàng từ bạn thôi. Tất cả dựa trên câu chuyện mua - bán sản phẩm chứ không liên quan gì đến việc tìm người tham gia vào nền tảng affiliate là bạn được tiền nhé. Các bạn nên hiểu rõ 2 điều trên để có thể phân biệt, nhận định cho đúng về affiliate marketing.

Tìm hiểu thêm:  Có nên tham gia affiliate marketing hay không?

Mạng tiếp liên kết Adpia quy mô uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc khi lựa chọn một nền tảng affiliate marketing hiệu quả uy tín thì hãy tìm hiểu về Adpia.

Hiện nay Adpia cũng là mạng lưới tiếp thị quy mô lớn khi hợp tác với rất nhiều nhà cung cấp lớn nhỏ, đồng thời sản phẩm dịch vụ thì đa dạng và phong phú. Nên bạn yên tâm về mức độ uy tín và an toàn khi tham gia vào nền tảng này.

Adpia cũng là một trong những nền tảng rất dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể thao tác nhanh chóng và kiếm tiền thành công với nền tảng tiếp thị liên kết này. 

Một vài ưu điểm có thể kể đến:

+ Quá trình đăng ký tham gia đơn giản, thao tác linh hoạt, dễ sử dụng.

+ Khi bạn hoàn tất đăng ký là bạn có thể tham gia tất cả các chiến dịch của Adpia rồi.

+ Trong quá trình làm sẽ có đội ngũ nhân viên support nhiệt tình nên các bạn yên tâm.

+ Hoa hồng cao và thanh toán đúng hạn.

affiliate-co-phai-da-cap-khong-apdia

Chính vì làm tiếp thị liên kết mang lại nhiều lợi ích cũng như cơ hội kiếm tiền cho mọi người nên có rất nhiều người đã thành công và nâng cao thu nhập cho bản thân.

Đầu tiên có thể nói đến là hoa hồng cao. Khi bạn có khách hàng mua sản phẩm từ bạn là bạn đã có hoa hồng cho bản thân rồi. Tùy vào nhà cung cấp cũng như sản phẩm mà bạn quảng bá sẽ có phần trăm hoa hồng khác nhau (cụ thể sẽ được trao đổi và thỏa thuận kỹ trước khi 2 bên bắt đầu vào làm).

Thứ hai là bạn sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một chi phí nào trong quá trình quảng bá sản phẩm. Đặc biệt là sẽ không phải chịu trách nhiệm về khâu giao nhận sản phẩm. Bạn chỉ cần tập trung thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình thôi.

Ngoài ra thì đây là một cách giúp bạn kiếm tiền online để nâng cao thu nhập thụ động nên rất linh hoạt về mặt thời gian. Bạn có thể xem như là một công việc làm thêm ngoài giờ nên sẽ không bị áp lực về doanh số, thời gian hay tiền bạc.

Chính vì những ưu điểm trên mà hiện nay affiliate marketing đã được đông đảo các bạn tham gia để kiếm tiền online.

Vậy làm thế nào để khẳng định affiliate marketing không phải đa cấp?

affiliate-co-phai-da-cap-lua-dao

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều bạn Publisher sẽ quan tâm. Mỗi người sẽ có những suy nghĩ và nhận định khác nhau tuy nhiên chỉ cần bạn tin vào công việc này thì sẽ đập tan được nghi vấn của mọi người thôi.

Quan trọng là bạn cũng cần phải tìm cho mình nền tảng affiliate marketing uy tín và an toàn để tránh những rủi ro không đáng có. Đồng thời cũng phải tìm hiểu kỹ cách thức hoạt động vì với những bạn mới chắc chắn sẽ khá mơ hồ nên có thể gặp nhiều khó khăn. 

Một vài lưu ý cho bạn 

Không nên nhận quảng bá những sản phẩm hay dịch vụ không có nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng kém và không được dụ dỗ lôi kéo hay sử dụng những cách quảng bá sản phẩm sai trái bất chấp ( đây mới chính là đa cấp ).

Một lời khuyên chân thành cho các bạn đó là muốn làm gì thì trước tiên phải tìm hiểu cho kĩ các sản phẩm đó trước đã. Sau đó mới lựa chọn những hình thức quảng bá sản phẩm phù hợp thì mới có thể kiếm được tiền nhờ affiliate marketing. Vừa giúp bạn có thể kiếm tiền online lại không bị mang tiếng là làm affiliate marketing là lừa đảo, đa cấp nữa.

Bạn quan tâm:  Adpia - nền tảng affiliate marketing quy mô uy tín

Kết luận

Nếu bạn là một người chưa biết gì hay còn mơ hồ về affiliate marketing thì sau bài viết này sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về nền tảng này. Và khẳng định lại một điều là làm tiếp thị liên kết affiliate marketing không phải là đa cấp nhé. Với những bạn nào mong muốn nghiêm túc kiếm tiền với nền tảng này thì hay cố gắng tìm hiểu và tham gia để gia tăng thu nhập cho bản thân nhé!

Hoantv 01-06-2022 2564
icon