Affiliate Lazada là gì? Hướng dẫn đăng ký affiliate lazada nhanh chóng miễn phí

Kiếm tiền online từ chương trình lazada affiliate? Bạn đang muốn kiếm thật nhiều tiền với các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Lazada mà không muốn mở cửa hàng? 

Vậy thì hãy đăng ký cộng tác viên lazada làm affiliate lazada để kiếm tiền thụ động từ các chương trình affiliate marketing lazada nhé. Khi bạn đã có nhiều kinh nghiệm thì chắc chắn kiếm 1 - 2 triệu mỗi tháng từ chương trình affiliate lazada sẽ là điều đơn giản và bạn sẽ có thể đạt được. 

 

Affiliate Lazada là gì?

1/ Affiliate Lazada là gì?

Affiliate marketing là hình thức quảng cáo tiếp thị liên kết. Không yêu cầu bạn phải sở hữu một dịch vụ hay một sản phẩm nào đó. Bên cạnh đó bạn sẽ không phải chịu bất kì một rủi ro nào trong quá trình kinh doanh như vận chuyển, đổi trả… Công việc của bạn chỉ cần chia sẻ và quảng cáo sản phẩm, dịch vụ do nhà cung cấp sẵn có và nhận hoa hồng từ các đơn hàng thành công.

Affiliate Lazada là một hình thức làm affiliate marketing trên sàn thương mại điện tử Lazada. Thông qua nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA, các bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi và mọi chính sách về thanh toán, tiền hoa hồng khi tham gia affiliate marketing lazada. 

Affiliate Lazada là gì?

2/ Tại sao nên tham gia affiliate lazada?

- Sản phẩm hàng hoá đa dạng, nhiều ngách giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp với thế mạnh của mình

- Lượng khách hàng mua bán trên Lazada lớn, tỉ lệ mua hàng rất cao

- Hoa hồng affiliate hấp dẫn, có nhiều chương trình bonus thưởng thêm lên đến 18%

- Thời gian lưu giữ cookie dài 30 ngày

- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, flash sale

- Đối soát và thanh toán hoa hồng cho các Publisher theo chu kỳ

- Hệ thống tracking minh bạch và có đội ngũ AM hỗ trợ

3/ Hướng dẫn đăng ký affiliate lazada nhanh chóng miễn phí

Trong phần này, mình sẽ hướng dẫn các bạn từng bước đăng ký làm affiliate lazada trực tiếp.

Bước 1: Đăng ký tài khoản affiliate marketing trên nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA

Nếu bạn đã đăng ký tài khoản affiliate rồi thì có thể chuyển sang bước 2, còn bạn nào chưa có tài khoản thì hãy đăng ký ngay tại đây nhé.

đăng ký affiliate markeitng

Bước 2: Cách lấy link affiliate lazada

Hướng dẫn lấy link affiliate lazada trên thiết bị điện thoại di động, các bạn sử dụng máy tính làm theo cách tương tự nhé.

- Mở App Lazada trên điện thoại

Cách lấy link affiliate lazada

- Lựa chọn sản phẩm để làm affiliate và copy đường link sản phẩm

Cách lấy link affiliate lazada

- Mở tài khoản affiliate trên nền tảng tiếp thị liên kết adpia và lựa chọn chiến dịch affiliate lazada

Cách lấy link affiliate lazada

- Dán/Paste đường link sản phẩm vào ô “Nhập Link sản phẩm"

Cách lấy link affiliate lazada

Các bạn nên lựa chọn “Rút gọn link tinyurl" để link ngắn gọn, dễ nhìn và không bị đánh giá là spam. 

Như vậy bạn đã gắn link affiliate thành công vào sản phẩm, và giờ hãy đi chia sẻ nó cho khách hàng của mình.

4/ Các kỹ năng cần có để làm affiliate marketing đem lại hiệu quả cao

Cho dù bạn tham gia bất kỳ chiến dịch affiliate marketing nào thì các bạn cần tôi luyện cho mình một số kỹ năng về digital marketing như:

SEO - Search Engine Optimization 

Một trong những kỹ năng quan trọng khi làm affiliate marketing đó là SEO. Việc làm SEO sẽ chưa thấy hiệu quả ngay, mất nhiều thời gian lúc đầu nhưng về lâu về dài sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn. Đặc biệt nếu bạn làm SEO lâu dài bạn sẽ có được nguồn thu nhập bền vững, thụ động.

Google Ads

Một trong những cách thức paid traffic tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng trong khoảng thời gian ngắn. Bên cạnh đó Google còn hỗ trợ và nâng cấp các chức năng giúp bạn dễ dàng tiếp cận đúng khách hàng và remarketing tốt hơn.

Facebook Ads

Ngoài Google Ads thì Facebook Ads được nhiều người sử dụng hơn. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng giúp bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn so với việc làm SEO.

Content marketing

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để có thể bán được hàng và mang lại lợi nhuận đó là kỹ năng content marketing. Cho dù bạn đang làm facebook ads, google ads hay làm SEO thì content vẫn là điều quan trọng. Nếu content không đủ sức thuyết phục khách hàng, đáp ứng nhu cầu của họ hay giải đáp phần nào của họ thì sẽ không có sự chuyển đổi.

Trên đây là một số kỹ năng cơ bản nhất mà khi bạn bắt đầu tham gia affiliate marketing đều không thể bỏ qua và phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải dùng hết các kỹ năng này, chỉ cần tập trung vào một kỹ năng sẽ giúp bạn rất nhiều.

Trên đây là những thông tin cơ bản và cách hướng dẫn đăng ký affiliate lazada. Nếu bạn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận bên dưới để nhận được sự hỗ trợ nhé!

Đọc thêm:

=> Tải app kiếm tiền online ngay tại: icon-ios icon-android

Hoantv 04-12-2023 3589
icon