YouTube Marketing với 7 bí quyết đỉnh cao

By: admin | 19/03/2018

Tiếp tục các bài viết nói về việc sử dụng YouTube Marketing để hỗ trợ kinh doanh, bán hàng bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn 7 bí quyết đỉnh cao. Sử dụng bí quyết này để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Phát triển doanh nghiệp với YouTube Marketing

 

YouTube là cơ hội tiềm năng cho sự phát triển của doanh nghiệp, đó là nơi bạn có thể thu được luồng lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng và thậm chí bán hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn không sử dụng YouTube cho các chiến lược tiếp thị có nghĩa bạn đang bỏ lỡ.

Nếu thực sự doanh nghiệp của bạn chưa đưa YouTube vào trong kế hoạch truyền thông tiếp thị, ban cũng đừng thất vọng bởi không bao giờ là quá muộn để bắt đầu nó. Trên thực tế, YouTube là một sân chơi đủ lớn và công bằng để các doanh nghiệp đến sau vẫn có thể tìm được chỗ đứng.

Có rất nhiều cách để vượt qua đối thủ của bạn, ( những doanh nghiệp đi trước, đối thủ cạnh tranh) và nội dung tôi sẽ đề cập đến đây là những cách trọng tâm nhất - Tôi sẽ chỉ bí quyết cho bạn.

Giới thiệu về YouTube dành cho doanh nghiệp

YouTube tự hào với hơn một tỷ lượt người truy cập mỗi tháng một lần, 300 giờ tải lên video mỗi phút và sáu tỷ giờ xem video hàng tháng. Những sự kiện này làm cho cả trang web video lớn nhất và công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau Google. Các thống kê này và các số liệu thống kê tuyệt vời khác  làm cho YouTube trở thành một lực lượng để cộng với trực tuyến.

Chức năng chia sẻ video của YouTube cũng làm cho nó trở thành một trong những trang truyền thông xã hội lớn nhất. Với doanh nghiệp, việc sử dụng YouTube trong các chiến dịch marketing góp phần gia tăng được lượng khách hàng tiềm năng cùng việc định vị chất lượng thương hiệu của họ. Bên cạnh đó, YouTube cũng tạo ra cơ hội kiếm tiền cho những nội dung chất lượng.

 

>>> Tham khảo cách kiếm tiền online cực khủng qua bài viết: https://adpia.vn/2-cach-kiem-tien-online-doanh-thu-cuc-khung-t2291.html

 

Để doanh nghiệp có thể thành công với YouTube, bước đầu tiên bao giờ cũng là đăng ký một kênh thành công và bắt đầu với những nội dung hấp dẫn nhất.  Tuy nhiên, không phải là đăng video trên YouTube và bạn sẽ ngồi đó chờ đợi thành công và khách hàng đến với bạn. Bạn phải chuẩn bị trước và thực hiện rất nhiều công việc khó khăn.

Bảy bí quyết bạn có thể tối ưu hóa YouTube để phát triển kinh doanh trực tuyến của bạn.

1. Thông tin đầy đủ xác thực

Giống như mọi trang chia sẻ thông tin, mạng xã hội khác hồ sơ trên YouTube của bạn cần phải được điền đầu đủ thông tin đặc biệt là tại tab "Giới thiệu". Bạn muốn doanh nghiệp của mình dễ dàng được tìm thấy trên YouTube, hãy mang đến cho mọi người thông tin đầy đủ nhất, chính xác và xác thực nhất. Niềm tin luôn được tạo dựng từ những lời giới thiệu đầu tiên.

2. Sử dụng Từ khoá dễ tìm kiếm

Nếu bạn đã nghiên cứu qua về SEO hay việc hoạt động của các công cụ tìm kiếm. Bạn sẽ biết rằng chúng hoạt động theo những thuật toán. Chỉnh sửa cơ bản các thẻ tiêu đề, mô tả và tag của video là thao tác cần thiết. Đây là điều sẽ làm cho bạn và nội dung của bạn dễ dàng được tìm thấy trên YouTube. Bạn có thể sử dụng Google Keyword Planner để tìm từ khoá lý tưởng và gợi ý của chúng. Tuy nhiên, việc ngồi nhét từ khóa vào tên kênh sẽ tạo nên các tác dụng không tốt, hãy sử dụng từ khóa một cách tự nhiên với mật độ vừa phải.

3. Ghi lại những công việc đã làm

Ghi lại những công đoạn bạn làm việc, bán hàng, cung cấp giá trị cho người sử dụng chính là việc bạn đang mang đến trải nghiệm thực tế nhất về dịch vụ cho người xem. Trên YouTube có rất nhiều cá nhân, đơn vị đã mang đến những kiến thức bổ ích nhưng lại rất nhiều người làm giống nhau. Việc ghi lại những hình ảnh, công đoạn bạn thực hiện một điều bổ ích nào đó là sự khác biết rất lớn. Khi xem đến giai đoạn mà chính họ cũng đang gặp rắc rối, họ sẽ cảm thấy giá trị của bạn lớn lao hơn bao giờ hết.

Bạn có thể và nên làm như vậy. Tìm kiếm chủ đề hoặc vị trí thích hợp với doanh nghiệp của bạn, xem các video khác nhau - đặc biệt là những bài xếp hạng hàng đầu, tìm ra những gì họ đang làm đúng và thực hiện chúng cho thương hiệu của riêng bạn.

"Có thể chỉ có một con đường để đi tới đích nhưng mỗi người lại có một cách khác nhau để đi con đường đó. Mỗi bước chân là một dấu ấn của riêng bạn"

4. Sử dụng hình ảnh tuyệt vời

YouTube là mạng xã hội chia sẻ video thế nhưng việc sử dụng những hình ảnh tuyệt vời cũng tạo nên hiệu ứng rất tốt. Chú ý đến hình ảnh trong tiểu sử và những hình ảnh thu nhỏ nổi bật của video sẽ thu hút người xem hơn. Hình ảnh đẹp, độ nét và có nội dung rõ ràng cũng rất hữu ích trong công cụ tìm kiếm của YouTube. Hình ảnh đại diện của mỗi video là điều cần được quan tâm nhất. Điều quan trọng là thu hút sự chú ý! Đảm bảo hình thu nhỏ của bạn có liên quan đến thông điệp của bạn và không chỉ tập trung vào việc thu hút sự chú ý.

5. Đưa giá trị đầu tiên

YouTube là một trang web chia sẻ xã hội. Mọi người muốn học muốn xem những thứ mới và cũng có thể giao tiếp với bạn bè. Đó không phải là môi trường lý tưởng để bán hàng nếu như mọi người không biết bạn, tên tuổi của bạn chưa được khẳng định. Bạn nên nỗ lực cung cấp giá trị cho người xem trong lần đầu tiên họ thấy bạn. Hãy để những người quan tâm truy cập vào website hoặc kênh bán hàng, nơi đó bạn có thể cung cấp cho họ các thông tin để liên hệ như số hotline.

Đây là cách tốt nhất để bán thành công trên YouTube. Hãy bắt đầu chia sẻ các kinh nghiệm, các kiến thức của mình về thị trường về sản phẩm để tên tuổi của bạn trở nên thân thiện với người xem. Mọi người truy vấn các từ khóa không chỉ là để tìm kiếm thông tin giải trí mà còn là tất cả các thông tin khác về cuộc sống, các chủ đề khác. Hãy đáp ứng sự tò mò này trước tiên và chắc chắn họ sẽ thưởng cho bạn bằng thông tin email hay tiền mặt qua việc thanh toán đơn hàng.

6. Thêm URL của bạn vào mô tả

Bất cứ khi nào bạn tải lên video, hãy thêm một URL (liên kết tới trang web của bạn) vào phần mô tả, tốt hơn ở phần đầu, để mọi người có thể nhấp vào nó và truy cập trang web của bạn. Đồng thời hãy đề nghị họ nhấp vào liên kết bởi trong đó có nhiều điều thú vị hơn nữa và hoàn toàn miễn phí.

7. Quảng bá video của bạn

Sau khi bạn đã hoàn tất mọi thứ để cải thiện khả năng hiển thị của mình trên YouTube, bạn cũng nên tiếp tục quảng bá video của mình trên các nền tảng trực tuyến khác để có được khả năng hiển thị nhiều hơn. Chia sẻ video của bạn trên các trang web truyền thông xã hội khác ( đặc biệt là Facebook), nhúng chúng vào bài đăng blog của bạn, gửi chúng tới danh sách gửi thư của bạn, yêu cầu mọi người chia sẻ, vv... Bạn cũng có thể quảng cáo video của bạn với các quảng cáo video hấp dẫn để nhận được nhiều nhận thức hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Phần kết luận

Phát triển doanh nghiệp của bạn trên YouTube không phải là quá khó khăn và yêu cầu bạn cần phải có chuyên môn. Đó là một chiến dịch marketing vô cùng khả thi. Điều quan trọng là bạn phải giữ được giá trị của bạn trước cộng đồng. Làm tốt điều đó, chỉ trong khoảng thời gian ngắn bạn sẽ thu lại được giá trị vô cùng lớn không chỉ là sự xuất hiện của những đơn hàng hằng ngày

 

By: admin | 19/03/2018

Bài viết liên quan

Cách đăng ký facebook
Cách đăng ký Facebook
Token là gì? Cách lấy và sử dụng token facebook
Token là gì? Cách lấy và sử dụng token facebook mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và công việc kinh doanh

Bình luận