2 Cách kiếm tiền Online doanh thu cực khủng

Kiếm tiền online là một công việc mang đến nhiều con số bất ngờ, đặc biệt là số thu nhập của một số ít người hiện nay đã lên tới con số 10 số 0 một tháng. Trong bài viết này, chúng cùng tìm hiểu một số cách kiếm tiền quan mạng đang có doanh thu khủng nhất. 

2 Cách kiếm tiền Online doanh thu cực khủng

Nội dung chính bài viết 2 Cách kiếm tiền Online doanh thu cực khủng

Kiếm tiền với Youtube

Kiếm tiền với YoutubeNhắc đến Youtube, chắc chắn các bạn độc bài viết này đã từng nghe tới những câu chuyện "thần thánh" trong mảng MMO này. Đó là những câu chuyện về "các vị thánh" ẩn giật. Mỗi tháng họ có doanh thu hàng nghìn đô thậm chí có người chục nghìn đô.

Chúng ta hãy cùng xem một ví dụ

Nếu bạn đã quan tâm tới Youtube thì Thơ Nguyễn Channel là cái tên bạn cần phải biết. Thơ Nguyễn Channel trở thành kênh được trẻ em Việt yêu thích nhất. Với những con số ấn tượng, 1,4 triệu lượt theo dõi (xếp thứ 8), POPs Kids với hơn 1,3 triệu lượt theo dõi (xếp thứ 11). Thơ Nguyễn Channel dự kiến mang lại doanh thu trăm triệu/ tháng.

 

Kiếm tiền với Youtube

 

Nói riêng thị phân tại Việt Nam, đối tượng trẻ em hiện đang là mỏ vàng dành cho các bạn kiếm tiền với youtube. Thế nhưng không phải ai cũng có thể thành công với việc khai thác mỏ vàng này. Vấn đề về kiểm duyệt nội dung cũng khiến cho nhiều Youtuber trở nên "lạc hướng" và họ đã phải bồi thường cho những nội dung không phù hợp đó.

Kiếm tiền với Youtube

 

Đi theo xu hướng hay tạo ra xu hướng

Đây có lẽ là câu hỏi mà được nhiều bạn làm youtube luôn đắn đo và suy nghĩ. Bạn có thể thấy rất nhiều xu hướng ví dụ như: "đập trứng" cho bé xem, revew phim,...Thế nhưng khi bạn tham gia và xu hướng đó, bạn có thể gặt hái được thành công hay không bởi phát triển một kênh content youtube đã mất rất nhiều công sức và thời gian.

đi theo xu hướng hay tạo ra xu hướng là câu hỏi mà được nhiều bạn làm youtube luôn đắn đo và suy nghĩ.Tạo ra xu hướng. Đây là một lối đi khó mà ít người làm được nhưng thành công sẽ đến với những người biết cách vượt qua nó. NTN Vlogs đã thành công với việc tạo xu hướng riêng màu sắc riêng cho bản thân mình.

Kiếm tiền với Youtube không phải là một bức tranh màu hồng như các bạn tưởng tượng hay như các lời giới thiệu trên các blog chia sẻ. Việc đi theo xu hướng hay tự tạo ra một xu hướng riêng cũng sẽ mang đến cho bạn kết quả tốt nhưng đòi hỏi rất nhiều cố gắng.

 

 

2. Streamer

Theo đuổi đam mê và thành công sẽ theo đuổi bạn

Streamer là gì? họ là ai? Họ kiếm tiền như thế nào?

Những cái tên nổi tiếng trong nghề Streamer: QTV, Viruss, Pew Pew,...

Streamer hay còn được gọi là Caster thực chất được xem là công việc giống như một bình luận viên, phục vụ công tác nghe nhìn cho người xem. Streamer cũng có thể là bình luận cho game hoặc trực tiếp vừa chơi game vừa bình luận. Đây được xem là một công việc rất tốn thời gian và nhiều áp lực. Theo đó, người được gọi là Streamer phải xuất hiện và nói những câu nói nhằm làm cho người xem cảm thấy hứng thú. Nhiệm vụ của Streamer là khiến cho người chơi cảm thấy hưng phấn, hay nói cách khác họ là những người mua vui cho người khác. 

Đọc kỹ hơn về nghề Streamer tại bài viết: Streamer là gì? Streamer kiếm tiền như thế nào?

Streamer kiếm tiền như thế nào?

Streamer có thể thuộc một đơn vị game, đại xứ cho một game nào đó cụ thể. Thông thường các Streamer sẽ phát triển kênh trên các mạng xã hội về nghe nhìn như Twitch, Youtube, Talktv... Thu nhập của họ sẽ đến từ 2 nguồn chính.

  • Thu nhập từ kênh Youtube
    • Youtube sẽ trả tiền cho mỗi lượt xem/ click quảng cáo trên kênh đã đăng ký Google Adsense. Nếu bạn đọc chưa rõ về cách kiếm tiền này có thể đọc tại chuyên mục kiếm tiền online: https://adpia.vn/kiem-tien-online
  • Thu nhập qua kênh Donate trực tuyến.
    • Donate hay ủng hộ là một văn hóa ủng hộ người chơi rất phổ biến tại nước ngoài. Người xem sẽ ủng hộ streamer bằng việc chuyển khoản qua cổng thanh toán Donate để giúp họ có thêm chi phí cho việc dành thời gian chơi game. Hay đơn giản chỉ là "chúc cho một buổi chơi game vui vẻ".
    • Tại Việt Nam hiện nay, Donate đã trở thành một thói quen của giới trẻ và tất nhiên có cả những đại gia ẩn mình. Số tiền donate thường là 10.000vnđ cho đến 50.000vnđ thậm chí lên tới 30 - 40 triệu đồng. Qua cổng thanh toán, khoản tiền đó sẽ được chuyển tới tài khoản ngân hàng cho streamer ( tất nhiên là đã trừ đi % qua cổng thanh toán). Số tiền mà streamer nhận được sẽ không phải là 100% số tiền, thế nhưng đó là lời động viên cô cùng ý nghĩa với các game thủ.

Bên cạnh đó nếu họ có nhận quảng cáo cho các game ngoài, game mới ra mắt thì nhà phát hành game cũng sẽ trả cho họ khoản tiền xứng dáng. Một số streamer đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp còn có thể được trả lương từ các thương hiệu game, giải thương game.

Streamer kiếm tiền như thế nào?

 

Streamer - 1 thách thức - 1 con đường - 1 thành công mới

Để trở thành một Streamer hay Caster bạn cần phải có một quyết tâm cực lớn. PewPew là một trong những hình ảnh phản chiếu chân thực quan điểm này. Để có thu nhập ~70 triệu/ tháng như hiện nay là một quá trình phấn đấu và cống hiến không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên không có gì là không thể. Bạn cũng có thể bắt đầu trở thành một Streamer ngay ngày hôm nay với những tiêu chí cơ bản sau:

  • Thu hút người xem bằng kỹ năng, Không cần phải là một VĐV chuyên nghiệp, một cao thủ/thách đấu nhưng nếu có kĩ năng tốt, chắc chắn dần dần bạn sẽ thu hút với người xem.
  • Kỹ năng hoạt ngôn giao tiếp với khán giả. Có nhiều khán giả thừa nhận họ vào kênh stream của 1 streamer nào đó không phải để xem anh ta biểu diễn những kỹ năng, pha xử lý hấp dẫn mà chỉ đơn giản là giải trí. Bạn cần phải nhiệt tình giao lưu với khán giả, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khán giả của mình để cho thấy sự nhiệt thành. Tính chất hài hước của streamer luôn được người xem đánh giá cao và họ bị cuốn hút bởi điều đó.
  • Nếu bạn là một nữ streamer, hãy luôn trở nên xinh đẹp trước ống kính. Người phụ nữ đẹp sẽ rất thu hút đặc biệt hơn nữa đó lại là streamer.

Streamer/Caster cũng là một nghề, và là một nghề có khả năng tạo ra thu nhập rất khủng khiếp. Hãy nhìn nhận nó một cách hết sức nghiêm túc. Xem qua một số áp lực bên dưới đây mà bạn có thể sẽ gặp phải khi quyết định trở thành một streamer.

Trở thành một streamer chưa bao giờ là dễ dàng

  • Sự khởi đầu khó khăn. Tất nhiên rồi, bạn sẽ vô cùng thấy nản chí cho những lần stream đầu tiên và không có bất cứ lượt xem nào.
  • Gia đình và người thân đánh giá bạn với công việc này. Chuyện này chắc chắn sẽ xảy ra với những bạn tại Việt Nam. Bố mẹ và người thân sẽ suốt ngày chỉ thấy bạn đóng cửa trong phòng úp mặt vào máy tính và bạn sẽ phải đối diện với những lời nhận xét rất chua chát.
  • Đời sống đời tư không còn là của riêng bạn. Đây là tình trạng chung của những idol, bạn nên làm quen với việc được nhiều người săm soi ngay cả khi bạn không biết họ.
  • Dành nhiều thời gian cho công việc, ngày lại ngày. Bạn sẽ phải chơi game hàng ngày vì nếu bạn không chăm sóc người xem của bạn thường xuyên, họ sẽ rời bỏ bạn.

Trên đây là 2 hình thức kiếm tiền online thu nhập khủng nhất tại Việt Nam tại thời điểm hiện nay. Trong giai đoạn sắp tới của thị phần mmo Việt Nam sẽ có rất nhiều biến động đặc biệt khi mà tiếp thị liên kết phát triển. Các bloger, chủ website sẽ có thêm cơ hội kiếm thêm thu nhập và đây sẽ là điểm sáng cho cách kiếm tiền online 2018. Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền online ngay hôm nay với nền tảng tin cậy và đầy đủ của Adpia, mời bạn click đăng ký tại:

Cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa về tiếp thị liên kết và kiếm tiền qua mạng tại https://adpia.vn

Hoantv 01-06-2022 10448
icon