Tiền Lương Có Đủ Trang Trải Cuộc Sống?
Hoantv 01-06-2022 7776

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu xã hội khiến bão giá ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống thường này của con người. Một tháng, số tiền lương mà bạn kiếm được là bao nhiêu? Khoản thu nhập đó có đủ để bạn trang trải tất cả các chi phí cho cuộc sống? Giải pháp của vấn đề này là gì? Đáp án của tất cả các câu hỏi này sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

Tiền Lương Có Đủ Trang Trải Cuộc Sống?

Câu chuyện về sự mất cân bằng giữa tiền lương và nhu cầu cuộc sống là câu chuyện muôn thuở và đang ảnh hưởng tới rất nhiều tới nhiều ngành nghề. Trong nội dung bài viết này chúng ta sẽ chỉ bàn luận về nhân viên văn phòng và bạn đang đi tìm lời giải cho bài toán này.

Nội dung chính bài viết Tiền Lương Có Đủ Trang Trải Cuộc Sống?

1. Bạn là Nhân Viên Văn Phòng?

Rất nhiều bạn ao ước có một công việc ổn định, làm việc văn phòng một cách nhàn hạ thế và thực sự bạn đã cố gắng để có được điều đó. Sự thật chỉ vỡ òa khi bạn nhận được thông tin từ nhà tuyển dụng rằng bạn sẽ bắt đầu với công việc đó với mức lương cực kỳ thấp. Từ 5 -7 triệu đồng.

Văn hóa công sở văn phòng cũng mang đến cho bạn rất nhiều những khoản chi tiêu lớn kèm theo bởi bạn sẽ có rất nhiều mối quan hệ. Từ tiệc liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi,... tất cả đó bạn đều phải tham gia và khó lòng có thể từ chối.

Nếu bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh,..và bạn đang phải đi thue trọ để ở thì bạn sẽ mất thêm các khoản chi phí cứng như tiền nhà, tiền điện, tiền nước, tiền mạng internet. Chưa kể tiền ăn, con số này đã có thể chiếm quá nửa số tiền lương của bạn.

Rất nhiều bạn trẻ khi còn là sinh viên háo hức có một công việc ổn định, từ đó tiết kiệm, mua nhà, mua xe, lấy vợ. Hoặc những người đang có công việc khác chuyển sang công việc văn phòng để tìm kiếm "sự ổn định" thế nhưng việc thu không đủ chi sẽ khiến các bạn vỡ mộng hoàn toàn. Thậm chí bế tắc trong cuộc sống, trong các mối quan hệ.

Những khoản chi tiêu trên, chúng ta vẫn đang chỉ nói tới 1 cá nhân, có nghĩa là bạn chỉ lo cho bản thân bạn. Hãy thử tưởng tượng bạn vừa mới lập gia đình, và vợ bạn đang chuẩn bị có em bé. Áp lực sẽ đè lên 2 đôi vai của bạn. Đó là sự thật.

2. Giải pháp cho vấn đề Tiền lương & Nhu cầu cuộc sống

Giải pháp cụ thể nhất trong trường hợp này chắc chắn là bạn phải kiếm thêm một công việc phụ để tăng thu nhập. Đây cũng là cách giải quyết của hầu hết mọi người hiện nay. Nhưng công việc đó là gì? Và nó có chiếm nhiều thời gian của bạn hay không?

Đăng kí ngay Tiếp Thị Liên Kết kiếm tiền luôn và ngay

a. Bán sức lao động lấy tiền

Chắc đối với loại hình thức này hiện nay được nhiều người tham gia nhất là chạy Grab/Uber bạn hoàn toàn có thể bắt đầu công việc sau giờ làm việc và cũng khá tự do cả về vị trí và thời gian. 

Ngoài ra các công việc khác như làm thêm tại quán bar, nhà hàng, cũng được nhiều bạn trẻ tham gia.

b. Sử dụng "đầu óc" kinh doanh online

Công việc chính của các bạn làm văn phòng là gắn bó với máy tính, các phương tiện online chính vì vậy việc sử dụng đầu óc để kinh doanh một mặt hàng nào đó online là vô cùng thích hợp. Với việc bỏ thêm thời gian sử dụng máy tính và sự tính toán tỉ mỉ bạn có thể có được nhiều tiền từ việc bán hàng online hay kiếm tiền online.

c. Kiếm tiền bằng cách chia sẻ kiến thức, kỹ năng của bạn

Nói một cách đơn giản, là bạn nhận dạy học tại nhà hoặc tại địa điểm cụ thể nào đó. Khi bạn gắn bó với một công việc nào đó lâu, hoặc đơn giản là bạn nắm vững các kiến thức thì bạn có thể chia sẻ điều đó với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người đang cần chúng. Công việc dạy học thực sự rất phù hợp với những người làm văn phòng có tính kỹ thuật như Coder, Designer, SEO,...

Còn rất nhiều công việc khác nhưng đây có lẽ là 3 công việc được nhiều bạn làm văn phòng lựa chọn nhất.

Lợi và hại của các công việc làm thêm kiếm tiền

Tất cả các công việc trên đều khiến cho bạn mất thời gian và công sức dù bạn bỏ ra ở dạng gì. 

Bạn làm lao động bạn sẽ hao tổn sức khỏe, thời gian. 

Bạn làm công việc buôn bán bạn sẽ phải chấp nhận những rủi do trong kinh doanh. 

Bạn làm việc chia sẻ kiến thức sẽ an nhàn hơn, nhưng bạn sẽ thấy rằng đồng lương bạn nhận được không giá trị như những kiến thức bạn đang chia sẻ. 

>>> Nhưng tất cả các công việc trên đều tồn tại quá nhiều khó khăn

Bạn hãy thử một công việc hoàn toàn khác với Tiếp Thị Liên Kết.

3. Bắt đầu với Adpia ngay, tối đa hóa thời gian của bạn

ADPIA là công ty cung cấp nền tảng tiếp thị liên kết tại Việt Nam. Mang cơ hội kiếm tiền online đơn giản, dễ dàng, hiệu quả, minh bạch, đến cho tất cả mọi người đặc biệt là đối tượng nhân viên văn phòng. 

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết với Adpia là hình thức chia sẻ, giới thiệu liên kết (link) tới nhiều người và bạn sẽ được nhận hoa hồng cho hành động thành công đó. Tìm hiểu về tiếp thị liên kết và Adpia trong bài viết: Tiếp thị liên kết là gì? Affiliate Marketing là gì?

Với những ưu điểm, tính năng nổi bật của Adpia

  • Hoa hồng hấp dẫn, tiền thưởng lớn từ nhiều nhà cung cấp nổi tiếng.

  • Dễ dàng quảng cáo, chia sẻ.

  • Cung cấp hệ thống công cụ hỗ trợ tốt nhất và miễn phí.

  • Thanh toán định kỳ dễ dàng qua tài khoản ngân hàng, thẻ cào điện thoại, tiền mặt.

  • Đội ngũ chăm sóc hướng dẫn tận tình chu đáo.

  • Công việc thời gian dự do dễ dàng hoạt động chỉ với vài click chuột.

BẠN MUỐN KIẾM THÊM THU NHẬP?

Đăng kí ngay kiếm thêm thật nhiều tiền 

Hoantv 01-06-2022 7776
icon