Sử dụng công cụ Google Analytics target Facebook Ads

By: Hoàng Đình Giang | 12/01/2017

Việc chạy quảng cáo không hiệu quả khiến cho bạn băn khoăn và suy nghĩ thật nhiều, bạn tìm các lỗi về thuật toán quảng cáo, về tài khoản, về nội dung thế nhưng đối tượng bạn hướng tới để hiển thị quảng cáo lại chưa đúng. Trong bài viết này, ADPIA sẽ giới thiệu các bạn cách sử dụng Google Analytics cho việc target Facebook Ads một cách chính xác nhất. Nhiều bạn đã biết cách làm này bởi nó cũng rất đơn giản, thế nhưng với các bạn chưa tìm được tệp khách hàng tiềm năng chuẩn nhất để chạy quảng cáo thì đây sẽ là một gợi ý, các bạn cùng thử nhé.

 

Sử dụng Google Analytics cho Quảng cáo Facebook

Sử dụng google analytics tager đối tượng chính xác

Nhắm tới đối tượng khách hàng chính xác là cách quảng cáo hiệu quả nhất

 

3 bước cơ bản để bạn sử dụng công cụ Google Analytics tìm kiếm tệp khách hàng tiềm năng.

Bước 1: Cài đặt Google Analytics cho website.

Bước 2: Bật thông báo nhân khẩu học, sở thích,…

Bước 3: Sau 24 tiếng bạn có thể xem thống kê nhân khẩu học, sở thích , địa lý, công nghệ di động, ….

Trên đó ta xem được thống kê của toàn bộ trạng web

Để xem chi tiết hơn thống kê cụ thể hành vi của 1 URL có 2 cách sau :

Cách 1: Vào Google Analytics chọn hành vi – nội dung trang web – Tất cả các trang – chọn trang muốn xem thống kê – Thứ nguyên phụ - Người dùng –

- Ở đó mọi người có thể chọn xem sở thích, tuổi , giới tính…

 

>>> Đặc biệt: Cách sử dụng Công cụ Plugins tốt nhất trong Affiliate Marketing

 

Cách 2: - Tạo đối tượng là những người truy cập vào 1 URL cần phân thích trong Google Anylatics 
- Liên kết tài khoản Google Analytics với tài khoản Adwords 
- Sau 24 tiếng bạn vào thư viện đã chia sẻ, chọn đối tượng trong adwords và chọn thông tin chi tiết đối tượng sẽ có thống kê về sở thích , nhân khẩu học, thiết bị , giới tính …….

Với cách thức tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng như thế này bạn có thể lựa chọn được tệp khách hàng nhỏ tới mức bạn chỉ cần tập trung theo dõi vào đường dẫn mà khách hàng đang có lượt truy cập cao và từ đó tạo dựng lên nội dung hấp dẫn, theo xu hướng mà người sử dụng đang tìm kiếm. Việc sử dụng cách này sẽ giúp bạn định hướng tốt hơn về đối tượng khách hàng tiềm năng. 

ADPIA - Nền Tảng Tiếp Thị Liên Kết Đầu Tiên Tại Việt Nam

By: Hoàng Đình Giang | 12/01/2017

Bài viết liên quan

Các thuật ngữ cơ bản trong Affiliate Marketing
Các thuật ngữ cơ bản trong Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết. Những khái niệm tổng hợp bạn cần phải biết khi tham gia kiếm tiền online.
Top 4 xu hướng trong tiếp thị liên kết cho năm 2018
Tiếp thị liên kết cho năm 2018 sẽ mang đến nhiều thay đổi cho những nhà tiếp thị đang kiếm tiền từ hành động của người sử dụng. 4 xu hướng này sẽ giúp bạn đọc chiến thắng khi năm 2018 bắt đầu có sự thay đổi lớn về thị trường và sự cạnh tranh. Cùng xem 4 xu hướng tiếp thị liên ekets của 2018 là gì
Hướng dẫn “First Blood” dành cho AFFILIATE
Hướng dẫn “First Blood” dành cho AFFILIATE: 3 yếu tố giúp bạn chiến thắng ngay trong chiến dịch Affiliate đầu tiên. Affiliate Marketing là gì? Các loại traffic trong Affiliate? Thanh toán Affiliate như thế nào?

Bình luận