Sử dụng công cụ Google Analytics target Facebook Ads

By: Hoàng Đình Giang | 12/01/2017

Việc chạy quảng cáo không hiệu quả khiến cho bạn băn khoăn và suy nghĩ thật nhiều, bạn tìm các lỗi về thuật toán quảng cáo, về tài khoản, về nội dung thế nhưng đối tượng bạn hướng tới để hiển thị quảng cáo lại chưa đúng. Trong bài viết này, ADPIA sẽ giới thiệu các bạn cách sử dụng Google Analytics cho việc target Facebook Ads một cách chính xác nhất. Nhiều bạn đã biết cách làm này bởi nó cũng rất đơn giản, thế nhưng với các bạn chưa tìm được tệp khách hàng tiềm năng chuẩn nhất để chạy quảng cáo thì đây sẽ là một gợi ý, các bạn cùng thử nhé.

 

Sử dụng Google Analytics cho Quảng cáo Facebook

Sử dụng google analytics tager đối tượng chính xác

Nhắm tới đối tượng khách hàng chính xác là cách quảng cáo hiệu quả nhất

 

3 bước cơ bản để bạn sử dụng công cụ Google Analytics tìm kiếm tệp khách hàng tiềm năng.

Bước 1: Cài đặt Google Analytics cho website.

Bước 2: Bật thông báo nhân khẩu học, sở thích,…

Bước 3: Sau 24 tiếng bạn có thể xem thống kê nhân khẩu học, sở thích , địa lý, công nghệ di động, ….

Trên đó ta xem được thống kê của toàn bộ trạng web

Để xem chi tiết hơn thống kê cụ thể hành vi của 1 URL có 2 cách sau :

Cách 1: Vào Google Analytics chọn hành vi – nội dung trang web – Tất cả các trang – chọn trang muốn xem thống kê – Thứ nguyên phụ - Người dùng –

- Ở đó mọi người có thể chọn xem sở thích, tuổi , giới tính…

 

>>> Đặc biệt: Cách sử dụng Công cụ Plugins tốt nhất trong Affiliate Marketing

 

Cách 2: - Tạo đối tượng là những người truy cập vào 1 URL cần phân thích trong Google Anylatics 
- Liên kết tài khoản Google Analytics với tài khoản Adwords 
- Sau 24 tiếng bạn vào thư viện đã chia sẻ, chọn đối tượng trong adwords và chọn thông tin chi tiết đối tượng sẽ có thống kê về sở thích , nhân khẩu học, thiết bị , giới tính …….

Với cách thức tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng như thế này bạn có thể lựa chọn được tệp khách hàng nhỏ tới mức bạn chỉ cần tập trung theo dõi vào đường dẫn mà khách hàng đang có lượt truy cập cao và từ đó tạo dựng lên nội dung hấp dẫn, theo xu hướng mà người sử dụng đang tìm kiếm. Việc sử dụng cách này sẽ giúp bạn định hướng tốt hơn về đối tượng khách hàng tiềm năng. 

ADPIA - Nền Tảng Tiếp Thị Liên Kết Đầu Tiên Tại Việt Nam

By: Hoàng Đình Giang | 12/01/2017

Bài viết liên quan

Kiếm tiền với Amazon Affiliate, hướng dẫn tiếp thị liên kết Amazon
Nếu nhắc đến Affiliate marketing thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Amazon bởi Affiliate Amazon là mô hình tiếp thị liên kết thành công đầu tiên trên quy mô lớn và còn tiếp tục thành công đến tận ngày hôm nay. Vậy Amazon Affiliate là gì? Làm sao để đăng ký và làm tiếp thị liên kết Amazon?
Làm Tiếp Thị Liên Kết ở Việt Nam - khó khăn và cơ hội
Nhờ xu hướng này mà rất nhiều người đã tự tạo được cho mình mức thu nhập “khủng”. Tuy vậy, với nhiều đặc thù trong thói quen kinh doanh, tiếp thị liên kết ở Việt Nam có thực sự là môi trường nhiều tiềm năng và xứng đáng khai thác?
Affiliate Network là gì? Một vài khái niệm bạn cần biết để tham gia vào Affiliate Marketing
Affiliate marketing network (mạng liên kết tiếp thị) là khái niệm được tạo ra và gắn liền với hình thức quảng cáo khá mới mẻ này. Cùng tìm hiểu affiliate network là gì trong bài viết dưới đây cùng Adpia

Bình luận