Làm gì mùa dịch để kiếm tiền

Làm gì mùa dịch để kiếm tiền?? Đây chắc là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra lúc này. Bạn có biết hiện đang có hàng trăm cách để kiếm tiền trực tuyến trong mùa dịch này không nhỉ? Bất cứ ai từ bất cứ đâu cũng có thể làm điều đó bằng cách chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối Internet.

Tôi chắc chắn rằng, bạn sẽ tìm thấy cách phù hợp với bạn và có thể khiến bạn từ $200 đến $10000 mỗi tháng từ bất cứ đâu trên thế giới.

Vì vậy, hãy xem xét danh sách ở đây và thực hiện cách phù hợp sẽ giúp bạn kiếm tiền trực tuyến với vốn từ 0Đ trong mùa dịch này nhé!

 lam-gi-de-kiem-tien-mua-dich

1. Kiếm tiền từ Viết blog

Nếu bạn muốn kiếm một số tiền lớn, thì viết blog là phương pháp đơn giản và an toàn duy nhất mà bạn có thể bắt đầu.

Mặc dù ban đầu có thể mất một thời gian, nhưng hãy tin tưởng đây là cách có thể cho bạn thời gian tự do và nguồn thu nhập lớn.

Blog là một trang web mà bạn viết về chủ đề yêu thích của bạn một cách thường xuyên. Bạn sử dụng một số kỹ thuật như SEO để có được lưu lượng truy cập cao trên blog.

Khi có nhiều người truy cập, bạn có thể kiếm tiền từ blog bằng chương trình của Google AdSense hoặc cho các nhà sản xuất khác đặt quảng cáo trên blog của bạn.

2. Các công việc trực tuyến tự do

Freelancing là cơ hội lớn thứ 2 trên mạng internet, nơi mọi người có thể kiếm được nhiều tiền. Trên internet có rất nhiều các công việc tự do về thời gian mà bạn có thể tìm thấy.

Có hàng chục trang web tự do phổ biến cung cấp cho bạn hàng trăm công việc khác nhau mà bạn có thể làm cho khách hàng của bạn.

Bạn có thể cung cấp các dịch vụ như viết, thiết kế web, nhập dữ liệu, trợ lý ảo, SEO, trình tạo video, thiết kế đồ họa và nhiều hơn nữa.

lam-gi-mua-dich-de-kiem-tien-google-adsense

3. Google AdSense & mạng quảng cáo khác

Bạn phải có một trang web hoặc một blog để kiếm tiền từ AdSense. Bạn có thể đặt quảng cáo AdSense trên trang web của mình.

Mọi người đến trang web của bạn và khi họ nhấp vào bất kỳ quảng cáo nào của AdSense, Google trả % số tiền họ nhận được từ nhà quảng cáo của họ.

Thậm chí bạn có thể đặt quảng cáo từ các mạng quảng cáo khác Google AdSense nhưng tôi chắc chắn, bạn sẽ không hài lòng.

4. Kiếm tiền với Vlog

Viết blog hay vlog là nơi bạn tạo và tải lên các video tuyệt vời trên YouTube hoặc các trang web chia sẻ video khác.

Nếu video của bạn đặc biệt và nhiều người thích nó thì bạn kiếm được doanh thu bằng cách hợp tác với Google. Hàng ngàn người đang kiếm được thu nhập tốt khi chạy kênh riêng của họ trên YouTube.

5. Tiếp thị liên kết ADPIA

Tiếp thị liên kết ADPIA là nơi bạn sẽ quảng cáo, bán sản phẩm thay mặt cho các công ty thông qua nền tảng tiếp thị liên kết. Ở đây bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn nhà cung cấp và bạn bán sản phẩm thay mặt cho họ.

Publisher sẽ được cung cấp 1 đường link tiếp thị liên kết liên kết (chứa mã code affiliate) và mang nó đi quảng cáo. Bất cứ ai thực hiện mua hàng/đăng ký form… sau khi click vào đường link này, bạn sẽ được ghi nhận hoa hồng. Cuối mỗi tháng, nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA sẽ đối soát với nhà cung cấp và thanh toán hoa hồng cho Publisher.

lam-gi-mua-dich-de-kiem-tien-tiep-thi-lien-ket-adpia

Đây là hình thức kiếm tiền online khá tốt cho người mới bắt đầu để làm việc với nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA vì bạn có thể thử nhiều công ty và sản phẩm của họ và thậm chí thu được lợi nhuận từ tất cả các công ty này cùng lúc.

6. Amazon hoặc eBay

lam-gi-mua-dich-de-kiem-tien-amazon

Cách tốt nhất để bắt đầu là trở thành người bán trên các trang web thương mại điện tử như Amazon và eBay, nơi bạn có thể bán hàng hóa thay cho họ.

Bạn có thể kiếm được một khoản tiền hoa hồng mỗi đơn hàng. Rất dễ dàng để bắt đầu tuy nhiên kinh nghiệm với tiếp thị rất quan trọng. Hiện có hàng triệu người bán trên khắp thế giới kiếm sống nhiều lần trên các trang này.

7. Tư vấn trực tuyến

Đây là cách kiếm tiền tốt cho những người có chuyên môn trong một lĩnh vực cụ thể. Cho dù bạn là một giáo viên, bác sĩ, chuyên gia phong thủy, giảng viên hay bất cứ ai có một số kỹ năng có thể giải quyết vấn đề của người khác thì bạn có thể bắt đầu tư vấn trực tuyến.

Bạn có thể quảng bá dịch vụ của mình thông qua blog, Google+, Facebook…

8. Dịch vụ SEO

lam-gi-mua-dich-de-kiem-tien-dich-vu-seo

SEO hoặc dịch vụ công cụ tìm kiếm rất hot. Có rất nhiều công ty đang tìm kiếm một chuyên gia SEO có thể xếp hạng trang web của họ cao trên Google.

Nếu bạn có kinh nghiệm và biết tất cả mọi thứ về SEO sau đó đi tiếp thị nó. Bạn có thể bắt đầu một doanh nghiệp SEO hoặc cung cấp dịch vụ tự do.

9. Tiếp thị thông tin

Ở đây bạn cung cấp cho khách hàng của bạn với bản tin hàng ngày. Hoặc họ đăng ký với bạn hoặc bạn gửi cho họ bản tin hàng ngày.

Bạn gắn một link bán hàng với bản tin. Tuy nhiên bạn phải biết chính xác khách hàng của bạn trước khi tiếp thị một sản phẩm.

10. Tiếp thị liên kết qua email

Tiếp thị liên kết qua email cũng giống như tiếp thị bản tin tuy nhiên ở đây bạn gửi cho khách hàng một bức thư bán hàng qua email. Bạn gửi hàng ngàn email đến một danh sách những khách hàng tiềm năng và chuyển chúng thành những người mua hàng trong tương lai.

11. Tuyển dụng nhân sự trực tuyến

Ngày nay sau khi sự xuất hiện của phương tiện truyền thông xã hội hầu hết các tuyển dụng được thực hiện trực tuyến. Nếu bạn là một nhà tuyển dụng nhân sự, bạn có thể tìm thấy các ứng cử viên thông qua các trang mạng xã hội và giới thiệu họ đến khách hàng của bạn.

12. Tiếp thị liên kết bằng truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội có thể được sử dụng để tiếp thị nếu bạn đã quen với Facebook, Twitter hoặc YouTube. Bạn có thể là nhà tiếp thị chỉ nhắm mục tiêu đến các phương tiện truyền thông xã hội.

Các công ty đang cần rất nhiều các nhà tiếp thị truyền thông xã hội. Bạn hãy là một trong số đó.

13. Quản lý Truyền thông Xã hội

Tương tự, các công ty cũng cần người quản lý truyền thông xã hội để quản lý hoạt động của họ trên Facebook, Twitter, YouTube …

Bạn phải có kinh nghiệm với nền tảng truyền thông xã hội, nơi bạn có thể chạy một chiến dịch cho công ty bạn đang làm việc.

14. Công ty PR trực tuyến

Quan hệ cộng đồng trước đó chỉ giới hạn trong truyền hình và báo chí. Tuy nhiên bây giờ trực tuyến cũng là một nền tảng chính cho PR. Nếu bạn có kinh nghiệm với PR thì bạn bắt đầu quảng bá người trực tuyến và tính lệ phí.

15. Mua bán tên miền

 

lam-gi-mua-dich-de-kiem-tien-mua-ban-ten-mien

Mua bán tên miền có thể làm cho bạn giàu qua đêm. Bạn mua một tên miền có tên phù hợp. Bạn không sử dụng nó nhưng chỉ giữ nó với bạn và bán cho một cầu thủ lớn hơn với một tỷ lệ cao hơn.

Bạn có thể bán gấp 10 đến 20 lần giá mua của bạn. Đôi khi tên miền của bạn có thể tìm nạp cho bạn hàng chục triệu đồng. Bạn cần phải thực hiện rất nhiều nghiên cứu và phải có kinh nghiệm trước khi bạn thực hiện 10 đến 50 lần từ tên miền đã mua của bạn.

16. Phát triển ứng dụng di động

Sự phát triển ứng dụng cho thiết bị Android hoặc iOS luôn là một việc kinh doanh sinh lợi. Nếu bạn có thể phát triển một ứng dụng sáng tạo để giải quyết vấn đề của mọi người thì bạn có thể kiếm tiền rất lớn với nó. Bạn cũng có thể nhận được kinh doanh từ các công ty và cá nhân để phát triển một ứng dụng tùy chỉnh cho doanh nghiệp hoặc dịch vụ của họ.

17. Dịch tài liệu

Bạn cũng có thể tìm thấy các công việc dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Các công việc dịch thuật ít hơn số lượng công việc phiên dịch. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm thấy vài công việc dịch trực tuyến.

18. Công việc nhập dữ liệu

Công việc nhập dữ liệu là một trong những cách đơn giản để kiếm tiền trực tuyến. Bạn phải chuyển đổi một tệp hình ảnh thành một tệp từ bằng cách ghi vào đó. Có nhiều loại công việc nhập dữ liệu khác có sẵn.

19. Khảo sát và điền mẫu

Có nhiều trang web cung cấp cho bạn tiền để điền các mẫu khảo sát khác nhau. Họ trả theo số lượng các cuộc khảo sát mà bạn thực hiện.

Phải mất 5 đến 20 phút để điền vào biểu mẫu tùy thuộc vào cuộc khảo sát. Bạn được trả tiền một khi bạn hoàn thành cuộc khảo sát này.

20. Dạy kèm trực tuyến

Ở đây bạn sẽ dạy trẻ em trực tuyến qua Skype hoặc phần mềm khác. Bạn có thể chọn một chủ đề mà bạn biết là tốt nhất.

21. Được trả tiền để click

Bạn có thể được thanh toán để nhấp vào liên kết. Đây được gọi là PTC hoặc công việc trả cho click. Bạn chỉ cần nhấp vào liên kết và ở lại đó trong 2 đến 3 phút. Bạn được trả một khoản tiền nhỏ cho công việc đặc biệt này.

22. Sách điện tử

Viết Sách điện tử và bán hàng trực tuyến. Nếu bạn biết về một chủ đề cụ thể như đào tạo cún, nấu ăn, âm nhạc hoặc tiếp thị của mình thì bạn có thể tạo một eBook và bán trực tuyến với giá 1 đô la hoặc 20 đô la cho mỗi bản sao theo đánh giá của riêng bạn.

23. Nhà chuyên viết báo

Bạn có thể viết cho một phiên bản trực tuyến của một tờ báo. Bạn có thể viết một thư mục và được trả tiền cho mỗi bài mà bạn viết. Các nhà bình luận trực tuyến đang có nhu cầu rất lớn trong những ngày này.

24. Tạp chí Số / Trực tuyến

Tạp chí kỹ thuật số cũng giống như viết cho một phiên bản trực tuyến của một tờ báo. Tuy nhiên sự khác biệt là tạp chí số không có sự hiện diện ngoại tuyến.

Bạn viết các thư mục như là một nhà báo web.

25. Chia sẻ nội dung

Nếu bạn có thể tạo ra nội dung có thể lây lan rộng thì bạn có thể kiếm được nhiều tiền.

Nội dung của bạn sẽ được chia sẻ trên Internet và bạn sẽ được trả tiền. Tuy nhiên bạn phải tạo ra nội dung tuyệt vời để có tính lan truyền.

26. Quảng cáo theo ngữ cảnh

Nếu blog của bạn đang nhận được một số lưu lượng truy cập thì bạn có thể kiếm tiền từ blog bằng quảng cáo theo ngữ cảnh và thông tin cập nhật. Bạn được trả tiền cho việc hiển thị quảng cáo và văn bản gắn liên kết.

=> Xem thêm làm gì mùa dịch để kiếm tiền: chạy quảng cáo affiliate marketing

27. Trang web Thành viên

Bạn có thể tạo một trang web giải quyết được một vấn đề cụ thể mà mọi người đang tìm kiếm. Sau đó khi tăng lưu lượng truy cập, bạn có thể bắt đầu tính phí để trở thành thành viên để họ có thể truy cập nội dung.

Tạo thành viên rất dễ dàng thông qua WordPress. Hoặc bạn có thể mua một chủ đề hoặc plugin để làm cho trang web của bạn thành trang web thành viên.

28. Viết cho các trang khác

Bạn có thể viết cho một số trang web được thành lập khác hoặc các blog trên internet. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ và quyết định mức giá cho mỗi bài đăng trên blog bạn viết.

Chất lượng văn bản của bạn phải là đặc biệt nếu bạn muốn kiếm tiền lớn từ việc này. Có các trang web có thể trả cho bạn tối đa 200 đô la cho mỗi bài đăng.

29. Bán các khóa học trực tuyến

Bạn có thể thiết kế các khóa học khác nhau dưới dạng Sách điện tử hoặc Podcast và bán trực tuyến. Bạn có thể trở thành một nhà cung cấp trên Clickbank và giúp đỡ các nhà tiếp thị liên kết khác ở đó.

Các khóa học này có thể là nấu ăn, làm thế nào để bắt đầu viết blog, về nhiếp ảnh …

30. Bán ảnh trực tuyến

Bạn có biết máy ảnh di động của bạn có thể kiếm được tiền mặt tốt cho bạn không. Vâng, nếu bạn là nhiếp ảnh gia giỏi có thể chụp ảnh chất lượng qua máy ảnh di động hoặc máy ảnh chuyên nghiệp thì có những trang web sẵn sàng trả tiền cho ảnh của bạn.

Bạn có thể tải ảnh lên trên các trang web chia sẻ ảnh và kiếm tiền bất cứ khi nào ai đó mua ảnh của bạn.

31. Đấu giá nghệ thuật và tranh

Nếu bạn thu thập nghệ thuật và tranh vẽ thì bạn có thể bán nó trực tuyến. Nếu bạn có một niềm đam mê vẽ tranh thì bạn không phải chờ đợi một cuộc đấu giá bởi vì bạn có thể làm bất cứ lúc nào trực tuyến

32. Thử nghiệm sản phẩm

Các công ty trên khắp thế giới cung cấp cho bạn tiền nếu bạn thử nghiệm sản phẩm của họ và đưa ra phản hồi. Bạn phải sử dụng sản phẩm và gửi phản hồi chi tiết qua email. Bạn được trả tiền cho phản hồi này.

33. Chơi trò chơi trực tuyến

Bạn kiếm tiền khi chơi trò chơi trực tuyến . Có những công ty phát triển trò chơi trực tuyến và họ cần những người có thể chơi và kiểm tra các trò chơi trực tuyến này.

34. Du lịch và Blog nấu ăn

Nếu bạn có một niềm đam mê cho một cái gì đó như đi du lịch hoặc nấu ăn thì bạn có thể biến bạn sở thích vào blog. Bạn đăng ảnh, video và trải nghiệm tuyệt vời của bạn trên blog thường xuyên.

Bạn sẽ bắt đầu nhận được lưu lượng truy cập lớn. Bạn cũng có thể tải video lên YouTube để có thêm thu nhập.

35. Bán bảo hiểm trực tuyến

Bạn có thể bán bảo hiểm nhân danh công ty bảo hiểm trực tuyến. Bạn sẽ giống như một đại lý sẽ bán bảo hiểm trực tuyến.

36.Trang web thương mại điện tử

Thương mại điện tử đang thu hút trên toàn thế giới. Bạn có thể nghĩ tới việc tạo trang web của riêng mình và bán hàng.

Bạn không phải là Amazon nhưng bạn có thể bắt đầu bán sản phẩm của riêng bạn trên trang web của bạn. Bạn thậm chí có thể kiểm tra một số sản phẩm địa phương có nhu cầu rất lớn nhưng không có sẵn bên ngoài địa phương của bạn.

37. Trang web Bất động sản

Bạn có thể nghĩ đến việc bắt đầu một cổng thông tin bất động sản. Bạn sẽ chỉ là một đường dẫn giữa khách truy cập trực tuyến và chủ sở hữu của một tài sản. Bạn kiếm tiền khi ai đó mua hoặc thuê nhà trực tuyến.

38. Cổng thông tin đặt vé và đặt vé

Bạn có thể bắt đầu trang web đặt vé máy bay và khách sạn. Những cổng web này nhận được lưu lượng truy cập rất lớn hàng ngày. Bạn cần phải tạo một trang web với giao diện người dùng, giao diện người dùng cuối và phần mềm trung gian.

39. Cơ quan quảng cáo và quảng cáo trực tuyến

Các cơ quan quảng cáo và quảng cáo trực tuyến có một tương lai tuyệt vời. Khi phạm vi tiếp cận của internet mở rộng, bạn sẽ tìm thấy các công ty tiếp cận với khách hàng trực tuyến.

Do đó họ sẽ cần các cơ quan quảng cáo trực tuyến và thương hiệu để phát triển thương hiệu của họ. Nếu bạn đang trong kinh doanh quảng cáo và thương hiệu sau đó nghĩ đến việc bắt đầu một cơ quan trực tuyến.

40. Một trường học trực tuyến

Bạn có thể tạo một trường học trực tuyến và bắt đầu cấp chứng chỉ nếu bạn được chứng nhận.

Mọi người sẽ học các khóa học từ trường học trực tuyến và bạn sẽ cung cấp các chứng chỉ. Bạn tính phí cho mỗi khóa học.

41. Tiếp tục viết và viết

Bạn có thể viết sơ yếu lý lịch và thiết kế thư trực tuyến. Bạn được trả tiền để viết và thiết kế chúng. Bạn cũng có thể kiếm tiền nếu bạn có thể tạo trình chiếu bằng PowerPoint.

42. Tải xuống Apps

Nếu bạn tải các ứng dụng trên Điện thoại thông minh của mình và cài đặt ứng dụng và sử dụng nó trong một số ngày thì bạn sẽ được trả tiền.

43. Trả lời câu hỏi và đưa ra lời khuyên

Nếu bạn sống và hoạt động trên diễn đàn và các nền tảng Hỏi & Đáp khác thì bạn sẽ được trả tiền để trả lời đúng câu hỏi.

Nhưng bạn chỉ cần có kiến ​​thức thì mới có thể giải quyết vấn đề của khách. Có hàng chục trang web nơi bạn có thể đăng ký và cung cấp câu trả lời đúng và lời khuyên để kiếm tiền.

44. Truyền hình trực tiếp

Không phải ai cũng có thể bắt đầu truyền hình trực tiếp nhưng bạn có thể có được rất nhiều tiền khi được thực hiện ở đây. Bạn cần một số nội dung để phát sóng trực tuyến. Bạn tạo doanh thu thông qua quảng cáo.

45. Viết blog mạng

Bạn có thể thiết lập một mạng lưới các blogger và kiếm tiền bằng cách cung cấp cho thành viên trả tiền những người muốn nhận được bên trong vòng tròn bên trong. Tuy nhiên việc tạo ra một mạng lưới blogger sẽ là một thách thức.

46. Dịch vụ Domain và Hosting

Bạn bắt đầu bán tên miền và dịch vụ lưu trữ. Hiện nay đang có rất nhiều công ty bán tên miền và dịch vụ lưu trữ. 

Trên đây là 46 cách để kiếm tiền trực tuyến chỉ với một chiếc máy tính. Bạn có sử dụng bất kỳ cách nào trong số những cách này. Điều quan trọng vẫn là sự quyết tâm nghiên cứu và sự nỗ lực của bạn. 

 

Nếu bạn muốn tham gia cộng đồng tiếp thị liên kết thì một gợi ý cho bạn đó là tham gia vào nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA. Với các chính sách rõ ràng và hoa hồng hấp dẫn, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình thì đây sẽ là nơi bạn có thể tạo ra những khoản thu nhập thụ động hấp dẫn.

Xem toàn bộ cách kiếm tiền online, làm gì mùa dịch để kiếm tiền tại: https://adpia.vn/affiliate-marketing/
Hoantv 01-06-2022 1119
icon