Kiếm tiền online cho người mới bắt đầu từ đâu?

Hiện nay công việc kiếm tiền online đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Tương tự với các công việc ngoài đời khác thì các công việc kiếm tiền online cho người mới bắt đầu sẽ gắn liền với một chiếc có máy tính kết nối internet.

Với những công việc online các bạn có thể ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào cũng có thể làm việc kiếm tiền online bền vững. Có rất nhiều cách để kiếm tiền online an toàn trên mạng khác nhau, trong bài viết này sẽ tổng hợp cho các bạn những công việc online đó. Bất kỳ loại hình công việc nào cũng sẽ nhiều người thành công, kiếm được nhiều tiền và cũng đã có không ít người gặp thất bại. Do đó lời khuyên trước khi tham gia đó là bạn sẽ phải thực sự yêu thích và kiên trì với một vài công việc mới để có thể giúp bạn thành công từ con đường đó.

kiem-tien-online-cho-nguoi-moi

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Những công việc kiếm tiền online cho người mới bắt đầu tại nhà

1/ Bán hàng kinh doanh online:

Hiện nay có rất nhiều người bán hàng online trên các kênh Facebook, Website hay các sàn thương mại điện tử. Tùy từng mặt hàng mà sẽ có những cách tiếp cận đến khách hàng khác nhau để bán hàng. 

Ngoài ra nếu bạn bán hàng online trên Facebook thì bạn có thể thử chạy quảng cáo bằng thẻ visa hoặc thanh toán bằng paypal. Chia sẻ lên các tài khoản bán hàng, group, fanpage. Ngoài ra các bạn có thể tự xây dựng website bán hàng riêng để đăng bán các sản phẩm.

2/ Đầu tư vào Bitcoin và tiền điện tử:

Đây là một trong cách kiếm tiền online phổ biến nhất, có nhiều bạn thắc mắc kiếm tiền online bằng cách nào? Trong vòng hơn 1 năm qua thì giá Bitcoin đã tăng lên hơn 10 lần và nhiều loại tiền số khác đã tăng đến 100 – 500 lần. Tùy vào mỗi mục tiêu và tầm nhìn của mọi người mà đặt ra những mức ra mong muốn trong tương lai. 

3/ Kiếm tiền từ kênh Youtube:

Bắt đầu từ năm 2018 thì kiếm tiền từ Youtube trở nên cực kỳ khó khăn tuy nhiên tính đến thời điểm này thì kiếm tiền từ Youtube đã trở nên rất phổ biến. Các bạn dễ dàng tìm thấy hướng dẫn các cách kiếm tiền từ kênh Youtube trên mạng chi tiết từ a đến z.

kiem-tien-online-cho-nguoi-moi-2

đăng ký affiliate marketing tại adpia

4/ Dịch thuật online, thiết kế online, làm Freelancer:

Ở nước ngoài thì có trang Freelancer.com còn ở Việt Nam thì có FreelancerViet. 

5/ Kiếm tiền online từ Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing):

Tại Việt Nam, các bạn có thể tham gia miễn phí vào các nền tảng affiliate marketing như: ADPIA, Accesstrade… Khi bạn đăng ký tài khoản trên các nền tảng này thì có thể tham gia các chiến dịch, chia sẻ link và nhận % hoa hồng. Để tham gia chạy các chiến dịch affiliate marketing, các bạn cần có kênh tệp khách hàng để chạy, hình thức tốt nhất là sở hữu website để quảng bá affiliate marketing.  

đăng ký affiliate marketing tại adpia

6/ Làm DropShipping:

Đây là hình thức kinh doanh bỏ qua khâu vận chuyển. Giống như tên gọi của nó, bạn chỉ cần sao chép toàn bộ nội dung của một sản phẩm giá rẻ từ 1 website rồi đăng bán trên 1 website khác với giá cao hơn nhằm thu lợi nhuận.

Khi có đơn hàng bạn chỉ việc đặt hàng từ trang web bán giá rẻ hơn với thông tin giao nhận là địa chỉ của khách hàng. Từ đó bạn sẽ không mất thời gian vận chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

7/ Click quảng cáo kiếm tiền online (PTC) và Offer:

Hình thức kiếm tiền online cho người mới bắt đầu cực kỳ đơn giản. Thực ra hình thức này là một phần không thể thiếu so với các quảng cáo trực tuyến và bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền sau này. 

kiem-tien-online-cho-nguoi-moi-3

8/ Viết sub cho phim hoặc dịch truyện tranh kiếm tiền online:

Yêu cầu duy nhất là bạn phải giỏi tiếng Nhật hoặc tiếng Anh và thực hiện sub cho các bộ phim hoặc dịch truyện tranh. Ngoài ra các bạn có thể kiếm tiền online review sản phẩm rất đơn giản tương tự như cách này.

9/ Gõ captcha kiếm tiền online trên mạng:

Bạn hoàn thành gõ các dòng captcha và sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ. 

10/ Viết app mobile cho App Store kiếm tiền qua quảng cáo Ads:

Bạn cần có kiến thức lập trình về mảng di động, hiện nay các ứng dụng miễn phí ở Google Store rất nhiều. Chỉ mới mỗi dòng quảng cáo trong các app đó là bạn đã kiếm được rất nhiều tiền.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

11/ Kiếm tiền online với Google Adsense:

Các bạn có thể làm một website bằng tiếng Anh, sau đó đặt quảng cáo ở các website tiếng anh có giá gấp 100 lần so với web bằng tiếng Việt. Hình thức này được rất nhiều người yêu thích và sử dụng để kiếm tiền online bền vững.

12/ Làm website và phát triển website nổi tiếng tự kiếm các nhà quảng cáo:

Cũng tương tự như kiếm tiền online với Google Adsense, nhưng để kiếm được từ các nhà quảng cáo tài trợ riêng website của bạn phải rất nổi tiếng. Ví dụ như các báo lớn ở Việt Nam hoặc khi website của bạn lớn mạnh có thể tự đăng ký các nhà quảng cáo khác tương tự như google adsense

Bên trên là mình đã tổng hợp các công việc kiếm tiền online cho người mới bắt đầu có thể làm giàu tại nhà. Chúc các bạn tìm được công việc kiếm tiền online lâu dài, phù hợp với mình tại nhà.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Hoantv 21-03-2024 6220
icon