Hướng dẫn chi tiết kiếm tiền online 300k 1 ngày cho người mới

Bạn mong muốn tìm kiếm một công việc làm online để kiếm tiền tại nhà uy tín mà không cần vốn? Kiếm tiền 300k 1 ngày liệu có khó không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết hôm nay dựa trên kinh nghiệm của một bạn Publisher tại ADPIA. 

Bài viết này dành cho những bạn publisher mới, những người mong muốn kiếm tiền online và những ai đang làm affiliate nhưng chưa hiệu quả. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết kiếm tiền online 300k 1 ngày cho người mới.
 
đăng ký affiliate marketing tại adpia
 

1. Kiếm tiền online 300k 1 ngày có khó không?

kiếm tiền online 300k 1 ngày có khó không?
Kiếm tiền online 300k 1 ngày hoàn toàn không khó nếu bạn biết lựa chọn chiến dịch
 
Câu trả lời là không, theo cá nhân mình là như vậy. Bởi mình cũng chỉ là một người mới nhưng nhờ sự gợi ý và giúp đỡ của AM thì mình đã kiếm được từ 300-500k 1 ngày bằng các chiến dịch CPA và CPQL. Chỉ cần hiểu rõ về sản phẩm bạn định làm affiliate và hiểu tệp khách hàng mục tiêu của bạn thì việc kiếm tiền đơn giản hơn rất nhiều. 

2. Hướng dẫn chi tiết kiếm tiền online 300k 1 ngày

Như đã nêu trên thì để có thể kiếm được 300-500k 1 ngày một cách dễ dàng thì mình đều chọn chạy các chiến dịch CPA, CPQL.
 
Đặc điểm của các chiến dịch CPA, CPQL là thường mức hoa hồng rất cao, tiền về nhanh, được xác nhận đơn nhanh. Mặc dù bên cạnh đó có một số yêu cầu nhất định nhưng mức hoa hồng cao nên hoàn toàn có thể chấp nhận được. Để mọi người dễ hình dung hơn thì mình sẽ lấy một ví dụ về một chiến dịch mình đã chạy, kiếm 300k 1 ngày cực đơn giản. 
Chiến dịch tải app Comico với mức hoa hồng hấp dẫn
Comico - ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí với nhiều truyện tranh hot
 
Cụ thể là chiến dịch CPA Comico, hoa hồng 42.000đ cho 1 lần tải app, yêu cầu truy cập vào app 7 ngày kể từ khi cài đặt. Bạn có thể giới thiệu bạn bè, người thân tải app để nhận hoa hồng. Theo mình nghĩ thì 5-10 lượt tải không hề khó. Chỉ với 5-10 lượt tải thì bạn đã có 210.000 - 420.000đ rồi. 
Các bước thực hiện: Tải app -> Đăng ký tài khoản, truy cập app trong 7 ngày -> Nhận hoa hồng
 
Ngoài ra, mình gợi ý các bạn một cách cực kỳ hữu hiệu mà mình đã áp dụng thành công. Cụ thể là review một số truyện hot trên Comico vào các nhóm truyện tranh, diễn đàn. Bởi thị trường truyện tranh Việt Nam hiện tại hầu hết đều các web dịch lậu, các nhóm sub truyện, rất ít đơn vị chính thống mua bản quyền. Nhiều bộ truyện các nhóm dịch sẽ không dịch vì lý do sợ bị đánh bản quyền từ tác giả. Ngoài ra, nếu muốn đọc nhiều truyện khác thì người đọc phải đọc trên các web nước ngoài với bản dịch tiếng Anh. Với nhiều bạn có vốn tiếng Anh hạn chế sẽ khó để hiểu được nội dung truyện. Vậy nên việc giới thiệu một app truyện tiếng Việt với nhiều bộ truyện hot vào các nhóm truyện tranh thì hoàn toàn hợp lý và cực kỳ dễ có đơn. 
 
Ngoài ra có một số chiến dịch khác rất ngon mà các bạn có thể lựa chọn: 
- Alocredit
Hoa hồng: 
+ Từ 0 - 100 đơn: 32.200 VNĐ/CPQL
+ Từ 101 - 200 đơn: 48,300 VNĐ/CPQL 
+ Từ 201 - 400 đơn: 56,350 VNĐ/CPQL 
+ Từ 401 - 500 đơn: 64,400 VNĐ/CPQL 
+ Từ 501 - 1000 đơn: 92,400 VNĐ/CPQL 
đăng ký affiliate marketing tại adpia
 
- Cash24
Hoa hồng: 264,000 VND/ đơn giải ngân thành công
 
Lưu ý: Các chiến dịch này có các mức hoa hồng cao nên không ít pub chạy gian lận. ADPIA không khuyến khích và nghiêm cấm tuyệt đối các hành vi gian lận. Do đó để tránh tài khoản affiliate marketing của bạn bị khóa thì hãy tuân thủ chặt chẽ các quy định về chiến dịch của ADPIA nhé.
 
- Unica 
Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến với nhiều chuyên gia đầu ngành, được đông đảo mọi người lựa chọn để học trực tuyến. Hiện tại nhu cầu học online ngày càng tăng cao, học sinh, sinh viên quen với việc học online thì việc tiếp thị các khóa học của Unica vẫn hiệu quả.
 
Hơn thế, Unica đang sở hữu 1.700 khóa học Online đa dạng chủ đề: 
- Ngoại ngữ
- Marketing
- Tin học văn phòng
- Thiết kế
- Kinh doanh - Khởi nghiệp
- Phát triển cá nhân
- Sales, bán hàng
- Công nghệ thông tin
- Sức khỏe - Giới tính
- Phong cách sống
- Nuôi dạy con
- Hôn nhân & Gia đình
- Nhiếp ảnh, dựng phim
 
Bạn có thể giới thiệu tới bất kì nhóm đối tượng nào từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. 
Mức hoa hồng của chiến dịch CPS Unica là 40%
Đăng ký tham gia chiến dịch Unica: https://newpub.adpia.vn/newpub/offer_list/unica

3. Một số lưu ý khi kiếm tiền online 

- Đọc kỹ thông tin chiến dịch để không vi phạm chính sách, tránh bị mất đơn hoặc không được duyệt hoa hồng. 
Hầu hết nhiều pub chỉ quan tâm đến hoa hồng của các chiến dịch chứ chưa đọc kĩ phần thông tin chiến dịch dẫn tới việc chạy nhưng không được duyệt hoa hồng. Để tránh những sai lầm không đáng có thì hãy đọc kỹ các thông tin chiến dịch để được ghi nhận đầy đủ hoa hồng nhé! Các thông tin cần phải lưu ý như chính sách chạy, chính sách cookie, điều kiện chấp nhận và từ chối đơn hàng. 
 
- Lựa chọn chiến dịch, sản phẩm bạn am hiểu hoặc nghiên cứu kĩ về sản phẩm, thương hiệu để chạy hiệu quả nhất. 
Tiếp thị liên kết tới khách hàng, bắt buộc bạn phải hiểu được sản phẩm và thương hiệu thì mới có thể tư vấn chính xác và dễ dàng cho khách hàng được. Chẳng ai muốn mua các sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng hoặc không đảm bảo cả, nên hãy đặt mình ở vị trí của khách hàng để lựa chọn sản phẩm và có đánh giá công tâm nhất nhé.
 
- Đừng nên chạy “cheat”, chạy gian lận. 
Tại ADPIA, chúng tôi không khuyến khích và hoàn toàn nghiêm cấm các hành vi chạy gian lận. Nếu bị phát hiện chạy gian lận, tài khoản affiliate của bạn sẽ bị khoá và các đơn hàng chạy gian lận sẽ không được duyệt hoa hồng. Hãy tuân thủ các chính sách của merchant và ADPIA vì một môi trường affiliate marketing lành mạnh nhé. 
đăng ký affiliate marketing tại adpia
Bên trên là toàn bộ hướng dẫn chi tiết kiếm tiền online 300k 1 ngày cho người mới. Để có thêm thật nhiều hoa hồng, hãy áp dụng cách làm tương tự với các sản phẩm khác. Về các chiến dịch CPA, CPQL thì mình đã nêu chi tiết ở bên trên. Còn đối với các chiến dịch CPS thì bắt buộc phát sinh mua hàng mới có hoa hồng. Do đó hãy tư vấn đến những ai có nhu cầu để sớm có đơn hàng, hoặc chính bạn nếu có nhu cầu thì hãy mua để được nhận hoa hồng nhé. Chúc bạn thành công và kiếm 300k 1 ngày đơn giản cùng ADPIA nhé.

 

Hoantv 01-06-2022 2957
icon