Giới thiệu các kênh trả phí khi làm tiếp thị liên kết

Các kênh trả phí khi làm tiếp thị liên kết

Bên cạnh sự phát triển của ngành kinh doanh thương mại thì website chính là một công cụ chủ lực trong chiến lược bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp. Do đó tập trung phát triển website là bước làm lâu dài và để làm được điều đó thì lại có nhiều cách.

Nếu như cách làm SEO để người dùng tiếp cận với website của doanh nghiệp thông qua những kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google. Thì kênh trả phí là nơi bạn có thể chủ động đưa ra các nội dung thông điệp truyền tải trực tiếp đến người dùng thông qua quảng cáo.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Theo nhận định từ những chuyên gia về digital marketing, kênh trả phí kênh được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ người làm tiếp thị liên kết mà những chuyên gia quảng cáo họ đều sử dụng.

Trong bài viết này, ADPIA sẽ giới thiệu với các bạn các kênh trả phí phổ biến khi làm tiếp thị liên kết đem lại hiệu quả cao.

Giới thiệu các kênh trả phí khi làm tiếp thị liên kết

Google Ads - Kênh trả phí khi làm tiếp thị liên kết

Google Ads là nền tảng quảng cáo có trả phí của Google, đây là một cách bạn mua vị trí hiển thị trang website mà bạn muốn trên TOP tìm kiếm của Google. Bằng cách đấu giá keyword, Google Ads sẽ phân bổ quảng cáo của bạn đến đúng tệp khách hàng phù hợp.

Hiện nay, Google vẫn luôn là công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới với gần 80% lượng tìm kiếm trên toàn thế giới. Do đó, công cụ trả phí Google Ads sẽ phù hợp với các doanh nghiệp và những người làm nội dung, người làm tiếp thị liên kết.

Tại sao bạn nên sử dụng công cụ trả phí Google Ads? Như đã chia sẻ ở trên, với lượng tìm kiếm khổng lồ từ Google thường xuyên cùng tâm lý mua hàng hiện nay thì việc sử dụng Google Ads sẽ đem lại lợi thế cho bạn.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Facebook Ads - Kênh trả phí khi làm tiếp thị liên kết

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, nên không có gì ngạc nhiên khi Facebook Ads là một trong các công cụ quảng cáo mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Với những thuật toán được xây dựng trên hành vi của người sử dụng, Facebook Ads còn có khả năng target đến đúng đối tượng khách hàng.

Giới thiệu các kênh trả phí khi làm tiếp thị liên kết

Với lượng tài khoản đăng ký lên tới 2,5 tỷ trên toàn thế giới thì riêng tại Việt Nam, con số này đã đạt mức 61 triệu tài khoản dựa trên báo cáo của We Are Social & Hootsuite. Hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam đều sử dụng Facebook Ads để thực hiện các chiến dịch quảng cáo của mình. Bên cạnh đó Facebook Ads còn cho phép các nhà quảng cáo đặt Facebook Pixel ẩn trên Website để remarketing những người đã truy cập vào Website.

Instagram Ads - Kênh trả phí khi làm tiếp thị liên kết

Instagram là một trang mạng xã hội theo hơi hướng về thị giác, mỗi bài đăng lên Instagram là những hình ảnh nghệ thuật. Instagram đã được Facebook mua lại và chịu quản lý của Facebook. 

Giới thiệu các kênh trả phí khi làm tiếp thị liên kết

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Instagram được phát triển dựa trên tập trung vào thị trường giới trẻ, những người thích hình ảnh, video. Nhờ đó mà Instagram đã thu hút được hơn 1 tỷ người dùng. Trong đó, người có độ tuổi từ 18 - 29 tuổi chiếm 59% hay còn được gọi là thế hệ Z. Chính vì thế đây là trang mạng xã hội phù hợp với những sản phẩm, thương hiệu nhằm hướng đến thế hệ Z.

Nếu các doanh nghiệp, người làm quảng cáo, người làm tiếp thị liên kết chú trọng vào hình ảnh/ video sản phẩm, muốn tiếp cận đến đối tượng khách hàng thế hệ Z thì kênh Instagram chính là vùng đất tốt để các bạn khai thác.

Giới thiệu các kênh trả phí khi làm tiếp thị liên kết

đăng ký affiliate marketing tại adpia

TikTok Ads - Kênh trả phí khi làm tiếp thị liên kết

Hiện tại TikTok là một trong những nền tảng kiếm tiền thông qua tiếp thị liên kết khá phổ biến. Việc sử dụng TikTok Ads hay bỏ chi phí là xây dựng kênh TikTok để kiếm tiền Online với hình thức tiếp thị liên kết trên TikTok cũng vô cùng hợp lý.

Adpia có bài viết chi tiết về Affiliate TikTok, các bạn có thể tham khảo ở đường link đính kèm

Booking KOL, KOC, Influencer

Sử dụng người ảnh hưởng để quảng bá marketing là hình thức truyền thông một sản phẩm/ dịch vụ nào đó thông qua một người có sức ảnh hưởng trong một nhóm người cụ thể có cùng một số điểm chung. 

Sử dụng hình ảnh của Influencer là một cách làm truyền thông hiệu quả, giữa một tá thông tin được đưa lên quảng cáo mỗi ngày, khách hàng sẽ thường có xu hướng tin tưởng vào những người có sức ảnh hưởng lớn.

Bên cạnh sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ, hiện nay có rất nhiều người ảnh hưởng (Influencer) đã bắt đầu tham gia vào các nền tảng tiếp thị liên kết để tận dụng sức mạnh của người nổi tiếng. 

Đọc thêm:

Hoantv 16-11-2023 2445
icon