Chia sẻ HotDeal mỗi ngày Voucher trao tay nhận ngay hoa hồng Lazada Affiliate

By: Hồng Hạnh | 20/01/2021

Các bạn Affiliate ơi, hãy cùng lan tỏa deal tốt đến người tiêu dùng và nhận thêm nhiều voucher HOT để bứt số cùng campaign Tết Lazada Affiliate nhé.

Chia sẻ HotDeal mỗi ngày Voucher trao tay nhận ngay hoa hồng Lazada Affiliate

đăng ký affiliate marketing tại adpia

1. Chia sẻ HotDeal mỗi ngày, Voucher trao tay:

Bước 1: Chia sẻ top deals bán chạy/ top nhãn hàng trên các nền tảng mạng xã hội (Social, Facebook Group, Chat Group, Instagram, Youtube, App push…). Nội dung cần theo cấu trúc như sau:

Chủ đề:

+ TẾT 21 CHỐT GÌ? – TOP XXX DEAL HOT/GIAN HÀNG UY TÍN TỪ LAZADA

+ Hoặc Top 4 – 6 deal tốt nhất/khuyến mãi to nhất/đáng mua nhất… của nhãn ABC

>>> Các thông tin về hot deals, xem tại ĐÂY

>>> Khung chương trình Tết/Tết Frame: Tải tại ĐÂY

Deal và nhãn hàng/nhà bán hàng thuộc danh sách có Hoa hồng thưởng (Bonus Offer)

Hashtag: #lazadatet #saletetchotdon #dealngondontet

Bước 2: Cần ít nhất 3 bài viết đạt yêu cầu như trên mỗi ngày, các bài viết nên cách nhau khoảng 2-3 giờ, tránh các bài viết quá sát nhau. Bạn có thể tiếp tục thực hiện 3 bài viết mới vào ngày hôm sau để tiếp tục nhận voucher từ Lazada

Bước 3: Submit hoạt động đã làm tại đây Link, vào trước 8h30 tối mỗi ngày

Bước 4: Team Lazada sẽ liên hệ và gửi voucher HOT giúp bạn đẩy số vào ngay hôm sau

Chúc mọi người một mùa TẾT CAMPAIGN số NO ẤM!

Chia sẻ HotDeal mỗi ngày Voucher trao tay nhận ngay hoa hồng Lazada Affiliate

đăng ký affiliate marketing tại adpia

2. Những lưu ý khi lựa chọn deals/brand để post bài:

  • Lựa chọn nội dung phù hợp với tệp user của bạn. 
  • Nội dung sáng tạo, không copy, lượm nhặt từ những fanpage và group khác.
  • Đặt link sản phẩm để lưu cookie

3. Một số mẫu nội dung gợi ý dành cho bạn: 

Chủ đề gợi ý: 

1/ Hộp quà Tết từ 358k: Đủ món hay ho, bao bì đẹp "xỉu" ai được tặng cũng ưng

2/ Sắm dần khay bánh mứt Tết là vừa rồi, mua 1 bộ xịn xịn là thấy sang hẳn cả nhà

3/ Top 4 máy hút mùi đang sale từ 1,9 triệu đồng cho phòng bếp sạch sẽ thơm tho

…... 

Các bạn tự do sáng tạo nội dung để thu hút người dùng, tăng tỉ lệ click link…..

Để bài viết có tương tác và thu hút được user, người viết nên đưa ra gợi ý/ hoặc lý do cũng như quan điểm cá nhân của người viết vì sao các fan nên “chốt” ngay các deal này dịp Tết.

Mẫu 1: Anh em cần 1 chiếc tivi ngon bổ rẻ, mua về làm quà cho gia đình hoặc cày phim Tết này thì không thể nào bỏ qua con tivi Coocaa 32 inch - Android 9.0 TV - Wifi - viền mỏng - Model 32S6G - tivi giá rẻ Chân viền kim loại. Giá bán thị trường 7tr, mà mua trên Laz Tết này chỉ 2990K. Quá rẻ cho một chiếc tivi 32 inch (kèm Link)

Mẫu 2: Chị em đang lo lắng làm đẹp để đón Tết, đã tìm hiểu và suy nghĩ rất nhiều về một sản phẩm trị mụn thần thánh, hiệu quả và an toàn cho làn da, được nhiều khách hàng đánh giá tốt thì mau mau mà tậu 1 bộ La Roche Posay: Bộ dưỡng chất giảm mụn, giảm thâm và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông La Roche-Posay, giá 1tr2 chỉ còn 769K(kèm Link)

Theo khảo sát hành vi của hơn 10K khách hàng, việc đưa ra thêm hình ảnh review của các khách hàng đã mua sản phẩm và sử dụng trước đó sẽ giúp cho user click, đọc và link ngay đến trang sản phẩm nhiều hơn 60% so với việc chỉ post hình sản phẩm

Hãy cùng lan tỏa Deal tốt đến người tiêu dùng và nhận thêm nhiều voucher HOT. Tham gia ngay chiến dịch Lazada Affiliate ngay tại nền tảng affiliate marketing ADPIA hoàn toàn miễn phí.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Đọc thêm:

Bí kíp chốt đơn Tết 2021 trên Lazada

Chia sẻ bí quyết kiếm tiền trên Lazada đơn giản và an toàn

By: Hồng Hạnh | 20/01/2021

Bài viết liên quan
Vốn 0 đồng có thể khởi nghiệp từ Shopee được không?
Bài toán vốn kinh doanh là rào cản lớn khiến nhiều bạn không muốn làm khởi nghiệp.Vậy cách khởi nghiệp với số vốn bằng 0 mà ADPIA muốn giới thiệu ở đây đó là cộ...Xem thêm
Những hình thức kiếm tiền online nên tham gia và không nên tham gia
Kiếm tiền online đang là xu hướng mới trong những năm gần đây, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh, nhiều người phải ở nhà làm việc thì công việc kiếm tiền onlin...Xem thêm
Bí quyết giữ chân khách hàng mà Publisher cần phải biết
Làm thế nào để giữ chân khách hàng? Đây là câu hỏi mà tất cả những nhà kinh doanh, những người làm quảng cáo và các bạn Publisher đều quan tâm. Điểm khác biệt g...Xem thêm
Bình luận