Chia sẻ bí quyết kiếm tiền trên Lazada đơn giản và an toàn

Bạn đang muốn kiếm tiền từ tiếp thị liên kết lazada? chỉ cần các bạn có một chút kiến thức về website hoặc mạng xã hội thì kiếm tiền trên lazada sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Chắc hẳn các bạn không thể không biết đến sàn thương mại điện tử Lazada - là một trong các kênh thương mại điện tử mua sắm trực tuyến uy tín và lớn nhất tại Việt Nam. 

Thông qua chương trình tiếp thị liên kết Lazada Affiliate, Lazada đã mang đến cho các bạn cơ hội kiếm tiền trên lazada cực kỳ hiệu quả.

Làm thế nào để kiếm tiền online trên Lazada?

Làm thế nào để kiếm tiền online trên Lazada?

Khi tham gia kiếm tiền với lazada affiliate, các bạn sẽ có cơ hội được nhận mức hoa hồng hấp dẫn từ 8 - 12% doanh thu trên mỗi sản phẩm. Đặc biệt trong các dịp chương trình sale khuyến mãi, Lazada còn có chương trình hoa hồng thưởng thêm lên tới 20%.

Đầu tiên, các bạn cần phải tạo cho mình tài khoản tiếp thị liên kết trên ADPIA. Sau đó liên kết với chiến dịch lazada affiliate, thì các bạn có thể kiếm tiền từ lazada ngay. Lấy link affiliate, chèn vào website, hoặc blog, nếu bạn không có website thì có thể giới thiệu link sản phẩm cho bạn bè trên facebook hoặc các trang mạng xã hội khác…

Đăng ký làm tiếp thị liên kết cùng Adpia

Các bước kiếm tiền trên lazada từ tiếp thị liên kết:

Bước 1: Tạo link affiliate sản phẩm từ lazada affiliate và đặt quảng cáo lazada lên website

Bước 2: Khách hàng tiềm năng bấm vào xem quảng cáo

Bước 3: Khách hàng đặt hàng và thanh toán thành công

Bước 4: Người làm tiếp thị liên kết sẽ được nhận % hoa hồng từ doanh thu đó.

Các bước kiếm tiền trên lazada từ tiếp thị liên kết

Gợi ý 3 cách kiếm tiền từ lazada hiệu quả

Dưới đây mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách kiếm tiền trên lazada từ chuyên nghiệp đến đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi ở phía dưới nha.

Cách 1: Chạy quảng cáo chia sẻ bài viết để tiếp cận nhiều khách hàng

Chạy quảng cáo hay còn biết đến với tên gọi là sử dụng quảng cáo trả phí sẽ giúp bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. Chỉ với một khoản ngân sách nhỏ, các bạn có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng trong đó sẽ có khách hàng tiềm năng của bạn.

Để có thể chạy quảng cáo các bạn cần có kinh nghiệm hoặc đã từng chạy quảng cáo thì sẽ biết các tip cũng như các mẹo để lách quy định, không bị mất tài khoản.

Với những bạn mới cách này sẽ hơi khó khăn trong giai đoạn đầu, nhưng khi bạn đã chạy khoảng 5 - 10 triệu mỗi tháng thì việc chạy quảng cáo trả phí trên facebook hay google sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần tính toán một chút sẽ biết cách chạy target sao cho hiệu quả nhất.

Đăng ký làm tiếp thị liên kết cùng Adpia

Cách 2: Xây dựng website chia sẻ về mã giảm giá trên lazada

Xây dựng website để kiem tien lazada là cách làm khá phổ biến để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. Xu hướng mua sắm online ngày càng phổ biến và trước khi đặt mua sản phẩm, đa phần khách hàng sẽ tìm các mã giảm giá. 

Cách 2: Xây dựng website chia sẻ về mã giảm giá trên lazada

Thường xuyên cập nhật các mã giảm giá chương trình khuyến mãi trên Lazada, chắc chắn website của bạn khi đã có người truy cập vào xem, sau đó sẽ có rất nhiều người truy cập hơn nữa. Đặc biệt những người truy cập sẽ thường xuyên theo dõi trên web của bạn. Việc kiếm tiền cùng lazada sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Đăng ký làm tiếp thị liên kết cùng Adpia

Khi có website, việc của bạn đó là thường xuyên chia sẻ mã giảm giá, voucher, coupon, và cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi mới nhất. Bạn có thể áp dụng cách này để xây dựng website mã giảm giá của các sàn thương mại điện tử, hay của riêng shopee, tiki… 

Cách 2: Xây dựng website chia sẻ về mã giảm giá trên lazada

Ngoài ra các bạn có thể làm website về mã giảm giá và cập nhật thông tin khuyến mãi tổng hợp từ các website đặt phòng trong khách sạn, đặt tour du lịch trực tuyến của các nhà cung cấp như VNtrip, Vexere, Dichung… Việc kiếm tiền với lazada sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Bạn nghĩ cách này khó? Với công cụ Minishop của ADPIA, việc xây dựng website mã giảm giá đã không còn quá khó. Chỉ với các bước đơn giản, điền thông tin là các bạn đã có ngay 1 website mã giảm giá của riêng mình. Các bạn không chỉ kiếm tiền bằng lazada mà còn có thể kiếm tiền từ tiếp thị liên kết các nhà cung cấp khác.

Cách 2: Xây dựng website chia sẻ về mã giảm giá trên lazada

Đăng ký làm tiếp thị liên kết cùng Adpia

Cách 3: Chia sẻ sản phẩm bán chạy, hot lên mạng xã hội

Tương tự như cách xây dựng website mã giảm giá, các bạn có thể tạo các group chia sẻ mã giảm giá, voucher trên mạng xã hội. Việc tạo một group facebook rất đơn giản, quan trọng là các bạn phải mời được thật nhiều bạn bè vào group và tương tác trong đó.

Hãy thử cách đơn giản nhất đó là bạn tạo group về mã giảm giá hằng ngày, sau đó kết nối với bạn bè, mời họ vào group. Cập nhật các mã giảm giá, voucher hằng ngày trên các sàn thương mại điện tử, hay các website bán hàng hoặc các mã giảm giá của các thương hiệu lớn. 

Cách 3: Chia sẻ sản phẩm bán chạy, hot lên mạng xã hội

Dần dần sẽ có những người có cùng chung sở thích quan tâm đến các mã giảm giá tham gia tự động vào group. Từ đấy các bạn có thể kiếm tiền từ lazada shopee hay kiếm tiền từ tiki lazada cũng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra có một cách đơn giản nhất, đó là các bạn chia sẻ thông tin khuyến mãi lên trang cá nhân của mình. Mẹo nhỏ là hãy kết bạn với nhiều người có cùng chung sở thích mua sắm, săn sale giá rẻ… 

Cách 3: Chia sẻ sản phẩm bán chạy, hot lên mạng xã hội

Đăng ký làm tiếp thị liên kết cùng Adpia

Các bạn chỉ cần tìm bạn bè trên các group về mua sắm, săn sale… chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng của bạn ở đó. Hãy thường xuyên tương tác với họ để họ tương tác lại với mình. Khi đó bạn chia sẻ bất kỳ bài viết quảng cáo nào thì hiệu quả cũng sẽ cao hơn.

Từ đấy bạn không chỉ biết cách kiếm tiền qua lazada mà còn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tiếp thị liên kết.

Như vậy, trên đây ADPIA đã chia sẻ với các bạn các bí quyết cách kiếm tiền trên Lazada an toàn và tin cậy. Hãy bắt tay vào thử ngay các cách trên và kiếm tiền online từ lazada ngay và luôn nha các bạn. Chúc các bạn thành công.

Đọc thêm:

=> Tải App Kiếm tiền Online Affiliate Marketing icon-ios icon-android

Hoantv 05-01-2024 22579
icon