Cách tìm bạn trên Facebook

Có rất nhiều cách tìm bạn trên facebook để bạn dễ dàng tìm thấy người thân, bạn bè của mình. Khi một tài khoản facebook của bạn được lập ra mà không kết nối đến bạn bè hoặc mọi người xung quanh thì điều đó thật tẻ nhạt, vô nghĩa. Trong bài viết này, chúng tôi mách bạn các thao tác tìm bạn bè trên facebook nhanh nhất và chính xác nhất, cùng theo dõi nhé!

Nội dung chính

Cách tìm bạn trên facebook bằng tên facebook

Cách tìm bạn bè trên facebook bằng địa chỉ email hoặc số điện thoại

Cách tìm bạn bè trên facebook thông qua “bạn chung”

Tìm bạn bè trên facebook bằng cách gõ trực tiếp link facebook vào trình duyệt

Tìm bạn bè dựa trên định vị của facebook

 

Cách tìm bạn trên facebook bằng tên facebook

Trong thanh công cụ tìm kiếm của facebook có tên “tìm bạn bè”, bạn hãy sử dụng để tìm người thân, người quen của mình. Đây là thanh tìm kiếm bạn bè được sử dụng phổ biến và thường xuyên nhất trên facebook. Đa số người dùng SEARCH bạn bè của mình thông qua ô tìm kiếm này trước khi chuyển sang phương pháp tìm kiếm khác.

Chẳng hạn, người bạn mà bạn muốn tìm kiếm có tên/tài khoản facebook là Ngô Linh. Bạn đưa trỏ chuột đến thanh tìm kiếm bạn bè và gõ ký tự  Ngô Linh. Lập tức một dãy các tài khoản có tên Ngô Linh xuất hiện và bạn tìm thấy người bạn mà mình muốn kết bạn.

Như vậy, tìm bạn bè bằng cách SEARCH ô tìm kiếm khá nhanh và tiện lợi. Tuy nhiên, mức độ chính xác của ô tìm kiếm này lại gần như “chống đối” bạn cách search thông dụng nhưng kém thông minh này.

Chúng ta vẫn còn các cách tìm bạn trên facebook khác, cũng nhanh hơn và chính xác gần như tuyệt đối. Cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu nhé!

Cách tìm bạn bè trên facebook bằng địa chỉ email hoặc số điện thoại

Trước đây, cách tìm bạn bè trên facebook bằng một trong hai phương pháp này là phổ biến, tối ưu, thông minh và vô cùng chính xác. Tuy nhiên, để tránh bị rò rỉ thông tin cá nhân của người dùng, facebook hiện đã chặn tính năng này và không cho phép bạn tìm kiếm bạn bè bằng cách này nữa.

Dù vậy, chúng tôi giới thiệu đến bạn cách tìm kiếm bạn bè bằng địa chỉ email hoặc số điện thoại vì phương pháp này đã từng tồn tại, hiệu quả lại tuyệt đối chính xác. Cũng có thể trong tương lai, facebook sẽ mở lại tính năng này để giúp người dùng có thể tìm thấy bạn bè mình dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.

Vì vậy, nếu bạn vẫn còn quan tâm đến tính năng này, chúng tôi giới thiệu đến bạn cách sử dụng nó thật dễ dàng. Vẫn trên ô tìm kiếm bạn bè, bạn gõ ký tự số điện thoại hoặc địa chỉ email, search và facebook trả về cho bạn kết quả thông tin bạn bè tương ứng.

Cách tìm bạn bè trên facebook thông qua “bạn chung”

“Bạn chung” là phương pháp tìm bạn bè của bạn cũng nhanh chóng và chính xác nhất. Việc đơn giản là bạn vào danh sách bạn bè của một người bạn, tìm đến người bạn mà bạn muốn tìm. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp người bạn của bạn đã để chế độ xem danh sách bạn bè “chỉ mình tôi”. Lúc này, bạn không thể xem và tìm kiếm bạn bè, người quen của bạn thông qua danh sách đó được.

Tìm bạn bè trên facebook bằng cách gõ trực tiếp link facebook vào trình duyệt

Với phương pháp này, bên nên sử dụng máy tính cá nhân để thực hiện thao tác tìm bạn bè. Phương pháp này là tuyệt đối chính xác và cũng vô cùng nhanh chóng. Bạn chỉ cần xin đường link facebook cá nhân của bạn bè, paste vào trình duyệt tìm kiếm là xong. Cách làm này vừa nhanh chóng, chính xác và gần như hoàn hảo 100%.

Tuy nhiên, cách tìm bạn trên facebook này đòi hỏi bạn cần phải xin được đường link từ chính bạn bè của bạn, hoặc từ một người bạn bè khác đã kết bạn với người bạn kia, như vậy mới có thể lấy được đường link cá nhân chính xác và nhanh chóng.

Tìm bạn bè dựa trên định vị của facebook

Tính năng định vị của facebook cho phép bạn tìm thấy và theo dõi vị trí của bạn bè của bạn ngay trên bản đồ. Tính năng mới được facebook bổ sung này có tên “bạn bè gần đây”.

Facebook cho phép bạn chia sẻ hoặc nhận chia sẻ vị trí của bạn với bạn bè mình. Việc này giúp bạn và bạn bè nhìn thấy vị trí của nhau trên bản đồ. Đồng thời, việc định vị trực tiếp trên bản đồ có thể giúp bạn liên tục cập nhật vị trí tương đối của bạn bè với những người bạn khác. Bất chấp rằng, bạn bè của bạn có thực hiện chia sẻ vị trí hay không.

Như vậy, có rất nhiều cách tìm bạn trên facebook. Bạn hãy lựa chọn cách làm vừa thông minh vừa hiệu quả cho chính mình. Việc kết nối và tương tác liên tục của bạn với bạn bè sẽ giúp mối quan hệ của các bạn bền chặt hơn. Hãy tận dụng tốt nhất mọi tính năng của facebook để kết nối mọi người lại gần nhau hơn nhé!

Xem thêm >> Token là gì? Cách lấy và sử dụng token facebook

Hoantv 01-06-2022 6689
icon