Cách làm cộng tác viên trên Shopee

Cách làm cộng tác viên trên shopee dành cho những ai không biết bắt đầu từ đâu, không cần vốn cũng không cần đặt cọc. Đây liệu có phải lừa đảo từ những kẻ trên internet?

Thường thì những sàn thương mại điện tử lớn không làm việc trực tiếp với Cộng tác viên mà thông qua một bên thứ ba, gọi là mạng tiếp thị liên kết hay là Affiliate Marketing, ở đây là Adpia Affiliate Marketing.

Đây là hình thức kiếm tiền KHÔNG MẤT PHÍ và KHÔNG CẦN NHẬP HÀNG. Mỗi người khi tham gia và Adpia hay bất kỳ nền tảng tiếp thị liên kết nào cũng sẽ được cung cấp một link tiếp thị liên kết riêng, có gắn ID của mình. Khi có khách hàng mua hàng qua link Affiliate của bạn thì bạn sẽ được tính hoa hồng. 

cach-lam-cong-tac-vien-tren-shopee

1. Đăng ký tài khoản Adpia

Để trở thành cộng tác viên trên Shopee rất đơn giản, bạn cần có một tài khoản Adpia đã nhé: 

dang-ky-affiliate-tai-adpia

Với 3 bước đăng ký siêu nhanh, mức hoa hồng hấp dẫn: 

Bài viết có thể bạn quan tâm: Cách tính hoa hồng khi làm Affiliate Marketing Shopee

2. Khởi nghiệp với hình thức Cộng tác viên bán hàng trên Shopee

Trên sàn thương mại điện tử Shopee có rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn, chạy các chương trình bán hàng để gia tăng doanh thu. Cách làm cộng tác viên trên Shopee lại vô cùng đơn giản nữa: 

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm mình quan tâm, hiểu nhiều về nó, sản phẩm mà mình yêu thích, định làm kinh doanh, có nhu cầu thị trường cao.

Bước 2: Lọc theo khu vực thuận tiện nhất với bạn để dễ lấy hàng. Ví dụ bạn đang sống ở Hà Nội, thì bạn nên lựa chọn nơi bán là Hà Nội để lọc. 

Lọc chọn đơn vị vận chuyển là grabexpress hoặc nowship, bởi khi có khách hàng đặt đơn các bạn có thể đặt hàng về nhà mình qua nowship hoặc grab ngay trong ngày.

Bước 3: Lựa chọn những sản phẩm trong danh mục bán chạy nhất. Những sản phẩm mới, hot, có nhu cầu cao sẽ đem lại kết quả nhanh hơn.

Bước 4: Các bạn có thể vào từng shop, tìm kiếm số điện thoại liên hệ hoặc chat trực tiếp với shop xin địa chỉ, xin làm cộng tác viên.

Các bạn có thể thử đặt vài mẫu sản phẩm để kiểm tra chất liệu, mẫu mã và sẽ có số điện thoại của chủ shop trên đơn hàng.

Bước 5: Sau khi bạn đã lên danh sách sản phẩm làm cộng tác viên, các bạn hãy lập shop trên Shopee và tối ưu chuẩn SEO nhé. 

Mục tiêu ban đầu chỉ cần ra đơn, tương tác với shop. Sau đó muốn bán có lãi thì bạn nên làm lại hình ảnh, video đẹp mắt, nâng giá sản phẩm đó lên. Hoặc tạo các combo tặng kèm sản phẩm rồi nâng giá lên.

Bước 6: Khi có khách hàng đặt đơn thì bạn có thể mua trực tiếp của các shop trên Shopee để trả cho khách hàng. Còn các bạn tỉnh lẻ thì có thể thông qua các cách trên để đến trực tiếp nhà cung cấp để đàm phán và xin giá cộng tác viên, khi nào có đơn hàng thì sẽ qua đây lấy hàng và gói mang đi cho khách.

cach-lam-cong-tac-vien-tren-shopee-tiep-thi-lien-ket

Cách làm cộng tác viên trên shopee thông qua tiếp thị liên kết

 

3. 5++ điều không thể bỏ lỡ ở Ngày Shopee - Siêu Hội Tiêu Dùng

15.3 Siêu Sale đầu tiên của năm 2022, Shopee chiêu đãi người dùng từ ưu đãi giảm giá, hoàn xu, miễn phí vận chuyển cho đến hàng loạt quà tặng và giải thưởng siêu giá trị. Cùng điểm qua một vài điểm nổi bật không thể bỏ lỡ của Siêu sale này nhé:

Giảm giá liên hoàn tới 50%++ trên toàn ngành hàng

Shopee sẽ đồng loạt giảm đến 50% tất cả các mặt hàng trên mọi ngành hàng trong sự kiện “15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng”. Đáp ứng đúng các tiêu chí cho khách hàng, mang lại niềm vui mua sắm bất tận cho mọi người suốt ngày lễ. Các bạn không thể bỏ qua khung giờ “vàng” 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H trong ngày, các mã voucher liên tục được tung ra, flash sale cho nhiều ngành hàng như: Thời trang, công nghệ, mỹ phẩm, gia dụng,...

cach-lam-cong-tac-vien-tren-shopee-sieu-sale

 

Hoàn xu đến 50% - Cơ hội săn trước 15 tỷ xu voucher

cach-lam-cong-tac-vien-tren-shopee-voucher-15-ty

Siêu sale đầu tiên của năm sẽ mang tới cho người dùng nhiều ưu đãi miễn phí vận chuyển từ đơn 0Đ, hoàn đến 50% xu lên tới 15 tỷ xu - voucher. Đặc biệt cơ hội trúng xe Toyota và chia kho 100 triệu Shopee xu. 

Hẹn giờ vàng - Săn deal thương hiệu 

cach-lam-cong-tac-vien-tren-shopee-thuong-hieu-gio-vang

Đặc biệt, trong chương trình “ Shopee Premium - Siêu hội hàng hiệu” còn tưng bừng chiêu đãi deal “Mua 1 tặng 1” trong khung giờ Flash sale 0H - 2H ngày 15/3, và flash sale dành riêng cho các tín đồ yêu làm đẹp tại Shopee Premium nhiều phần quà hấp dẫn từ ngày 10/3 - 15/3. 

Deal sốc chỉ xuất hiện vào 15.3:

cach-lam-cong-tac-vien-tren-shopee-deal-soc

  • Hàng chính hãng giảm giá sốc

Lưu lại lịch khung giờ vàng săn sale:

  • 0H - 15H: Sale khủng giá hời nửa đêm

  • 12H - 21H: Bùng nổ Siêu sale 50%

  • 21H - 24H: Đồng giá chỉ từ 1K

Trên đây là cách làm cộng tác viên trên Shopee vừa đơn giản, dễ làm, uy tín và đặc biệt không cần vốn. Khi bạn bắt đầu kiếm tiền từ affiliate marketing, các bạn có thể bắt đầu với đam mê về tài chính, digital marketing… Chỉ với mức chi phí bằng 0 kèm theo đó là những niềm đam mê sẵn có, các bạn sẽ thành công cùng affiliate marketing. Chúc các bạn thành công!

=> Tải App Kiếm tiền Online Affiliate Marketing tại: icon-ios icon-android

Hoantv 04-12-2023 25994
icon