Cách kiếm tiền online qua app new pub Adpia uy tín nhất hiện nay

Kiếm tiền online qua app/ ứng dụng trên điện thoại đang ngày càng được quan tâm. Với một chiếc điện thoại smartphone quen thuộc là bạn có thể kiếm tiền online nhanh chóng và đơn giản rồi. Bạn đã biết cách kiếm tiền online qua app chưa? Có New pub việc kiếm tiền của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dù bạn là ai và đang làm công việc gì thì đều có thể sử dụng app New Pub Adpia để kiếm tiền online. Cụ thể ra sao hãy theo dõi hết bài viết này nhé!!


kiem-tien-online-qua-app

Adpia là nền tảng tiếp thị liên kết đã rất quen thuộc với nhiều bạn rồi. Một nền tảng uy tín và quy mô nhất Việt Nam kết nối bạn với nhà cung cấp giúp bạn có thể kiếm được thật nhiều hoa hồng. Việc của bạn chỉ là sử dụng link affiliate sản phẩm đi quảng bá trên các trang mạng xã hội để thu hút mọi người quan tâm, click vào link mua sản phẩm. Vậy là bạn đã hoàn thành gia tăng thu nhập cho bản thân rồi.

Vậy để có thể bắt đầu kiếm tiền với affiliate marketing thì bạn phải tìm hiểu kỹ về app New Pub đặc biệt là những bạn mới bắt tay vào làm. Theo dõi tiếp nhé!

Để bắt đầu thì bạn cần có một tài khoản trên hệ thống của Adpia. Bạn chỉ cần truy cập vào app New Pub của Adpia và làm theo hướng dẫn để tạo một tài khoản cho mình cực dễ dàng và nhanh chóng. 

Đăng ký Newpub:   https://newpub.adpia.vn/register

1. Tổng quan về New Pub

kiem-tien-online-qua-app-adpia

Sau khi hoàn tất là bạn đã có cho mình một tài khoản New pub rồi. Hãy mở app lên vào nghiên cứu tất cả nội dung trong đó nhé. Một vài mục bạn cần lưu ý trong app này:

* Lưu ý:  Ngay phần đầu của trang chủ đã có 3 mục hướng dẫn sử dụng, nếu bạn còn chưa rõ thì hãy click vào và đọc thật kỹ nhé.

+ Chiến dịch: Mục này bạn có thể tìm kiếm những chiến dịch top đầu, chiến dịch mới nhất kèm theo là mức hoa hồng cụ thể.

+ Báo cáo: Mục này sẽ ghi nhận tất cả những thông số mà bạn đã đạt được như: số chuyển đổi, doanh số, hoa hồng, tiền thưởng.

+ Thanh toán: Thông báo số tiền dư và hạn mức mà bạn có thể rút tiền hoa hồng.

+  Tin tức: Là nơi cập nhật những thông tin về chiến dịch mới nhanh nhất, giúp bạn lựa chọn được chiến dịch phù hợp.

+ Hoa hồng: Tại đây bạn sẽ theo dõi được hoa hồng hàng ngày, hàng tháng, số dư và biểu đồ lượng chuyển đổi hoa hồng…

kiem-tien-online-qua-app-newpub-adpia

Với app New Pub này ai cũng có thể sử dụng dễ dàng, đơn giản không hề thao tác khó khăn. Đặc biệt là tránh được tình trạng thông tin nhiễu không cần thiết hay app nặng không thể mở và thao tác. Trong quá trình sử dụng app bạn yên tâm sẽ có sự hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời từ đội ngũ kỹ thuật của Adpia. Ngoài ra app New pub có đa dạng các chiến dịch do Adpia hợp tác với rất nhiều những nhà cung cấp, trang thương mại điện tử lớn và uy tín nên bạn sẽ thỏa sức mà lựa chọn những chiến dịch mới và hot nhất.

Nhìn app nhỏ nhưng lợi ích mang lại cho bạn trên cả tuyệt vời đấy. Với New Pub bạn có thể kiếm tiền nhờ vào những chiến dịch có trên app, bạn đang ở bất cứ đâu chỉ cần có kết nối mạng internet là bạn kiếm được thu nhập cao rồi. Còn chần chờ gì mà không tải app New Pub và tham gia ngay tiếp thị liên kết affiliate marketing ngay.

Tìm hiểu thêm:  Hướng dẫn đăng ký tài khoản Affiliate marketing

2. Cách kiếm tiền online qua New Pub

kiem-tien-online-qua-app-new-pub-adpia

Tiếp theo bạn sẽ bắt đầu kiếm tiền với app New Pub bằng cách:

+ Đầu tiên: Bạn sẽ liên kết với các nhà cung cấp (Merchant). 

+ Thứ hai: Bạn sẽ nhận link affiliate và dùng nó đi chia sẻ hay quảng bá trên các trang mạng xã hội khác.

Link affiliate này sẽ có chứa mã code của bạn, điều này sẽ giúp Adpia và nhà cung cấp theo dõi được kết quả của bạn để tính hoa hồng. Tiếp theo sẽ là những cách mà bạn có thể làm để quảng bá sản phẩm đến mọi người và hướng họ click vào link affiliate để mua sản phẩm. Một vài kênh bạn có thể chia sẻ như: Facebook, Blog, Youtube, Tik tok, Instagram…

3. Kết luận

Những người tạo lập nên một nền tảng luôn mong muốn sẽ giúp cho nhiều người có thể tiếp cận và sử dụng được dễ dàng nên bạn có thể tin tưởng và hệ thống của app New Pub. Hãy bắt đầu tải app và tạo lập cho mình một tài khoản đến kiếm tiền online nhanh chóng thôi nào các bạn ơi! Chúc các bạn sẽ kiếm được thật nhiều hoa hồng, bùng nổ doanh số về đích cuối năm nhé!!!

 

Hoantv 01-06-2022 2862
icon