Bỏ túi 5 bí kíp đẩy số 11.11 giúp bạn có hoa hồng thật cao

Ngày 11.11 - ngày SALE LỚN NHẤT NĂM đã chuẩn bị tới rồi, các publisher đã lên kế hoạch đẩy số hiệu quả vào ngày MEGA SALE này chưa? Hàng triệu voucher cùng deal hot từ các sàn TMĐT đang đón chờ để các publisher bùng nổ doanh số. Làm thế nào để đạt được mức hoa hồng cao nhất? Hãy cùng ADPIA theo dõi các tip đẩy số cực chất để có thể tiếp thị liên kết lazada và shopee thành công trong bài viết dưới đây nhé!

tiếp thị liên kết lazada 11.11

1. Đăng bài nhắc nhở khung giờ sale

Các sàn đều đẩy các voucher giảm giá, mã freeship cùng các deal hot vào các khung giờ để khách hàng mua sắm, vì thế, để khách hàng mua được hàng với giá tốt nhất, publisher hãy tập trung đăng các bài nhắc nhở khung giờ sale. Lợi ích của việc này chính là có thể có được nhiều đơn hàng hơn do deal rẻ, khách hàng sẽ click vào link mua ngay. Ngoài ra, việc nhắc khung giờ sale sẽ đánh vào tâm lý sợ bị bỏ lỡ các deal hời nếu không mua ngay của khách hàng. 
 
Các khung giờ săn sale 11.11 từ các sàn như sau:
- Lazada:  0h - 9h - 12h - 18h - 20h
- Shopee: 0h - 9h -  12h - 21h
- Tiki: 0h - 10h - 12h - 16h - 20h 

2. Đẩy các sản phẩm có bonus offer hấp dẫn

Khách hàng mỗi dịp sale đều có tâm lý muốn mua những sản phẩm giá rẻ, giá hời nên các publisher muốn kiếm tiền Lazada, shopee, tiki, sendo thật nhiều vào thời điểm này thì hãy tập trung đẩy các offer hấp dẫn từ các sàn thương mại điện tử này nhé. 
 
Các offer 11.11 hấp dẫn từ các sàn như sau:
Lazada:
- Voucher Tích Luỹ tới 800k
- Voucher SIÊU TO 1,1tr vào 12h trưa mỗi ngày 
- Deal huỷ diệt chỉ 1,1K TUNG MỚI MỖI GIỜ cả ngày 11.11
Shopee:
- Săn voucher 111K vào 12H mỗi ngày
- Cơ hội trúng căn hộ khi tham gia Quà Tặng Shopee
- Deal đồng giá 11K
Tiki:
- Giảm đến 50%
- Giá sốc 1K, coupon 1.1 triệu
 
Bên cạnh đó, đừng quên lựa chọn các deal hot từ brand với bonus hấp dẫn để kiếm thêm hoa hồng thưởng nhé. Các deal hot kèm mã giảm giá từ các brand trên các sàn Lazada, Shopee, Tiki đều được ADPIA update đầy đủ nên bạn hãy liên hệ AM để được nhận thông tin chi tiết nhé. Tháng 11 này các sàn tập trung đẩy đồ công nghệ, mỹ phẩm, thời trang từ các gian hàng chính hãng, pub hãy ưu tiên lựa chọn các sản phẩm từ các gian hàng này để đẩy số tốt nhất nhé. 

3. Cập nhật mã freeship

Tâm lý mua hàng của tất cả khách hàng là đều mong muốn được miễn phí vận chuyển, được freeship. Vì thế, việc cập nhật mã freeship là điều quan trọng, quyết định đến tỉ lệ ra đơn của bạn. Hãy luôn nhớ cập nhật các mã freeship đi kèm theo link affiliate của bạn để có nhiều đơn hơn nhé. Các mã giảm giá mùa sale 11.11 tại các sàn đều được cập nhật đầy đủ trên hệ thống của ADPIA. Các publisher hãy đăng nhập adpia để lấy mã nhé. 

4. Cập nhật mã giảm giá, mã hoàn xu, các sản phẩm HOT

Bên cạnh mã freeship thì mối quan tâm của khách hàng chính là các mã giảm giá, mã hoàn xu và các sản phẩm deal hot, giá tốt. Các publisher hãy tham khảo các sản phẩm giá tốt trên sàn và lên danh sách các sản phẩm mình sẽ tạo link affiliate. Lưu ý nhỏ là bên cạnh giá tốt thì để tỉ lệ chốt đơn cao thì sản phẩm đó cũng phải thuộc nhóm các sản phẩm đang hot, đang trend, được nhiều người lựa chọn. Nếu một sản phẩm giá tốt nhưng không nổi trội, không đúng thị hiếu thì khả năng chốt đơn sẽ rất thấp. 
 
Sau khi có một danh sách các sản phẩm đi kèm link affiliate thì đừng quên đính kèm các mã giảm giá hoặc hoàn xu extra nếu có của sản phẩm để thu hút khách hàng hơn nhé.  

5. Kêu gọi khách hàng xem show Lazada Super Show để nhận quà

Nhiều người sẽ không quan tâm đến cách này vì nghĩ nó không hiệu quả, khó để ra đơn thì có thể bạn đã lầm. Trong các show livestream lớn từ các sàn đều có rất nhiều mã giảm giá và quà tặng hấp dẫn. Ai cũng thích được quà, được giảm giá nên việc kêu gọi khách hàng xem các show livestream lớn trên các sàn sẽ tạo cho họ cảm giác được lợi và thêm tin tưởng bạn hơn. Và khả năng họ mua hàng của bạn sẽ cao hơn rất nhiều. 
 
Vào dịp 11.11 này, Lazada Super Show diễn ra vào ngày 10.11 quy tụ dàn sao khủng như Sơn Tùng MTP, Binz,... đi kèm nhiều voucher lớn và quà tặng trong các khung giờ livestream:
 
- 10h30-12h00: hot deal đồng giá 11K-71K-111K
- 12h00-14h00: chém giá 1K
- 15h00-19h00: 11 triệu voucher từ 111K-11triệu
- Hàng ngàn quà tặng giá trị từ các thương hiệu chính hãng như MAC, Bobbi Brown, Estee Lauder, Kiehl’s, Samsung
 
Bên trên là các tip đẩy số thật vào mùa sale 11.11 này, còn nhiều ưu đãi hấp dẫn sẽ được cập nhật hàng ngày, hàng giờ trên hệ thống tiếp thị liên kết ADPIA nên bạn hãy chú ý theo dõi để không bỏ lỡ deal hot nào nhé. Chúc các bạn thành công. 

Đọc thêm: Những hình thức kiếm tiền online hiệu quả mà bạn nên biết

Hoantv 01-06-2022 1362
icon