Bí kíp đẩy số affiliate mùa sale 10.10 Publisher nào cũng nên biết

Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm tăng cao bởi người tiêu dùng có xu hướng tự thưởng cho mình những sản phẩm, dịch vụ sau một năm làm việc chăm chỉ. Nắm bắt được tâm lý này, các sàn cũng đồng loạt cho ra các chương trình Sale siêu sốc. Đó chính là cơ hội đẩy số cực tốt cho các Publisher nhân dịp cuối năm. Nhưng làm thế nào để có thể ra nhiều đơn nhất trong dịp Sale 10.10 sắp tới? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Adpia để có thể đẩy số siêu tốc mùa sale này nhé!

đăng ký affiliate marketing tại adpia

1. Chọn những deal hot, giá tốt kèm bonus hấp dẫn

Chọn những deal hot, giá tốt kèm bonus hấp dẫn
Chọn những deal hot, giá tốt kèm bonus hấp dẫn để đạt mức hoa hồng cao nhất. Cách làm này có lẽ không quá xa lạ với những publisher giàu kinh nghiệm. Thay vì tiếp thị, giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm giá rẻ, dễ bán thì hãy lựa chọn những sản phẩm giá cao nhưng có discount hấp dẫn, chẳng hạn như trong ngành hàng điện tử, sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Note 10+ 256gb trên sàn Shopee, được giảm giá đến 50% trực tiếp trên giá. Với mức giảm cao như vậy có thể thu hút khách hàng hơn, bởi theo tâm lý thì ai cũng muốn mua được những deal hời. Nhờ đó, bạn cũng có thể nhận được mức hoa hồng cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, các bạn cần tạo ra những content hấp dẫn và thu hút khách hàng nhé. 
Đọc thêm: 

2. Tạo deeplink chia sẻ mã giảm giá 

Cách thứ hai là tạo deeplink chia sẻ mã giảm giá cho khách hàng. Bạn có thể vào các hội nhóm share mã giảm giá, săn sale shopee, lazada, sen đỏ, tiki để share các mã. Tại Adpia có rất nhiều mã độc quyền dành riêng cho các Publisher của Adpia để đẩy số tốt nhất. Các publisher chú ý kiểm tra email hoặc theo dõi các bài viết trên fanpage để không bỏ lỡ bất cứ mã độc quyền nào nhé!
 
đăng ký affiliate marketing tại adpia

3. Review sản phẩm, dịch vụ

Review sản phẩm, dịch vụ để đẩy số affiliate tốt hơn
Cách thứ ba là thực hiện review sản phẩm, dịch vụ rồi gắn link sản phẩm. Cách này thích hợp với những bạn nào đã có kênh được xây dựng thương hiệu cá nhân tốt. Nếu bạn chưa bắt tay vào phát triển xây dựng thương hiệu cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook thì nên tận dụng ngay để có thêm nhiều đơn hàng hơn nhé.
Đọc thêm:

4. Chia sẻ hot deal của brand lên mạng xã hội

Chia sẻ những deal hot từ brand lên mạng xã hội của mình bởi có thể chính những người bạn trong danh sách bạn bè của bạn đang cần mua những sản phẩm đó. Thông thường những hot deal của brand sẽ kèm hoa hồng thưởng nên cần đẩy những deal này càng nhiều càng tốt nhé. Hãy tận dụng trang cá nhân của mình ngay từ hôm nay để tiếp thị liên kết bởi nó hoàn toàn miễn phí và có thể ra đơn. 

5. Xây dựng fanpage, group cộng đồng

Bí kíp đẩy số affiliate từ xây dựng fanpage, group cộng đồng
Đầu tư fanpage, tạo group cộng đồng. Cách làm này có phần phổ biến và không còn hiệu quả cao nữa nhưng nếu bạn xây dựng được group cộng đồng với content hấp dẫn, ấn tượng thì vẫn có thể thu hút người tham gia vào group. Tuy nhiên để xây dựng được một group cộng đồng đông đảo với sự hoạt động sôi nổi thì các bạn sẽ cần rất nhiều thời gian và công sức vào khoảng thời gian đầu. 

6. Đăng bài nhắc khung giờ săn sale

Đăng bài nhắc khung giờ săn sale
Đăng bài nhắc nhở khách hàng các khung giờ săn sale đặc biệt như 9 giờ, 12 giờ, 15 giờ,... Chuẩn bị content hấp dẫn, hình ảnh minh hoạ nổi bật kèm theo lời kêu gọi để đánh vào tâm lý sợ bỏ lỡ (FOMO) của khách hàng. Nếu họ không mua ngay thì sẽ bỏ lỡ cách deal hot, giá hời kèm nhiều voucher giảm giá sâu. 
 
Bên trên là một số tips đơn giản giúp bạn đẩy số mùa sale 10.10. Nếu bạn còn thắc mắc nào về các cách đẩy số thì có thể liên hệ Adpia để được hỗ trợ chi tiết hơn nhé. Chúc các bạn đẩy số mùa sale cuối năm thành công!

Đọc thêm: Những hình thức kiếm tiền online nên tham gia và không nên tham gia

 
 
 
 
 
 
Hoantv 01-06-2022 1672
icon