Affiliate marketing hiệu quả với wordpress plugin

Affiliate marketing hiệu quả với wordpress plugin được cài đặt miễn phí, sử dụng plugin giúp bạn kiếm tiền online với tiếp thị liên kết nhanh hơn​. Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn wordpress plugin có thể tạo nên hiệu quả tốt trong Seo cũng như mang lại hiệu quả affiliate marketing.

 

wordpress-plugin

Affiliate Link Manager/Cloaker Plugin là gì?

Affiliate Link Manager/Cloaker Plugin là công cụ cách mạng hóa việc kinh doanh tiếp thị liên kết bằng cách chuyển đổi một từ khóa cụ thể từ bài viết trên blog hay website thành link liên kết đồng thời ẩn nó dưới dạng ngắn gọn và dễ nhìn hơn, thân thiện hơn. Plugin sẽ tạo nhiều thuận lợi cho những bạn đang kiếm tiền online qua công cụ website nhờ tính năng tự động hóa hoàn toàn các nhiệm vụ của nó.

1. Tại sao nên sử dụng Affiliate Link Manager?

Thời gian là điều đầu tiên khi chúng ta áp dụng plugin này vào trong việc thiết kế nội dung trên website, khi bạn thực hiện công việc affiliate marketing bạn phải lặp đi lặp lại rất nhiều hành động quen thuộc, nếu những hành động này đã được tiến hành một cách tự động, bạn sẽ có thêm thời gian để làm việc khác phải không nào.

2. Tự động chuyển từ khóa thành link tiếp thị liên kết

Bạn có thể phân một hay nhiều từ khóa vào một link liên kết sau đó công cụ này sẽ tự động scan trong bài đăng trên blog và trang web để tìm kiếm từ khóa đó và chuyển nó thành các link liên kết của bạn.

- Ẩn đi các link liên kết

Tính năng này giúp ẩn đi hoặc cải thiện link ngoài và link liên kết trong site của bạn, làm cho nó đẹp và dễ nhìn hơn. Xu hướng của các Seo hiện nay là họ mở rộng tài nguyên và khai thác lợi ích người sử dụng, việc sử dụng link ngoài trong trang sẽ là có. Với plugin này bạn sẽ khiến cho website mình, blog của mình trở nên được cải thiện, khả năng chuyển đổi cao hơn.

3. Đặt giới hạn số lượng link liên kết

Bạn có thể cài đặt giới hạn tối đa số link có thể chèn vào mỗi post hoặc trang để không làm blog của bạn trở thành một trang spam. Việc bạn đặt quá nhiều link liên kết vào cùng một bài viết trên blog, website của bạn sẽ bị Google đánh giá và ảnh hưởng không tốt đến thứ hạng của bạn so với các đối thủ trên Google. Do đó với tính năng này sẽ giúp bạn hạn chế được điều đó.

4. Áp dụng các tùy chỉnh thông thường

Tùy chọn về phông chữ, màu sắc, kích cỡ, phong cách của anchor text của cloaked link, đồng thời bạn cũng có thể dùng tùy chọn cho CSS.
Áp dụng các thuộc tính của một link thông thường
Chỉnh cho tất cả các cloaked link mở trong cửa sổ mới và bổ sung thể không theo dõi.
Rút gọn URLs để chia sẻ trên mạng xã hội.
Nhờ tính năng này bạn có thể tạo một phiên bản mới ngắn gọn, đẹp đẽ của tất cả các link trong trang của bạn rồi chia sẻ nó lên twitter, facebook…
- Hãy cùng trải nghiệm
Hi vọng bài viết giúp các bạn đang và đã hoạt động trong lĩnh vực affiliate marketing có thể tiết kiệm được thời gian khi biết cách sử dụng một số công cụ hỗ trợ cho hoạt động tiếp thị liên kết sản phẩm. Chúng tôi cũng khẳng định rằng, các công cụ hỗ trợ này chỉ góp phần hỗ trợ chứ không thể nào tạo nên sự nổi bật và sức mạnh cho website/blog của bạn được. Hãy xây dựng trang của bạn với nội dung tâm huyết, thiết thực và phục vụ người sử dụng nhiều hơn, họ sẽ mang lại cho bạn nhiều khoản tiền vô cùng lớn. 
Các cách thực hiện tăng thu nhập với Affiliate rất đa dạng, bạn đã thử điều đó với Facebook Ads chưa? Tìm hiểu cách Sử dụng công cụ Google Analytics target Facebook Ads ngay tại đây
Hoantv 01-06-2022 5673
icon