2 Cách Kiếm Tiền Từ Google Hiệu Quả Nhất

Kiếm tiền trên mạng với Google như thế nào? Nếu bạn là một người quan tâm đến kiếm tiền online, có lẽ ít nhất một lần trong đầu bạn đã xuất hiện câu hỏi này. Liệu rằng chúng ta có thể kiem tien tren mạng voi google hay không? Và đó là những cách nào ADPIA sẽ chia sẻ tất cả các cách và hướng dẫn thực hiện chúng trong bài viết này.

1. Cách kiếm tiền trên mạng với google

kiếm tiền trên mạng với google

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Trước khi chúng ta bắt đầu với việc kiếm tiền trên mạng với Google, mình sẽ giới thiệu với các bạn về công cụ tìm kiếm này. Google là gì? Cách Google hoạt động? Cách Google kiếm tiền và trả tiền cho người kiếm tiền từ họ như thế nào? Bởi nội dung chính chúng ta đang muốn hướng tới là cách kiếm tiền qua internet nên mình sẽ chỉ đề cập tới công cụ tìm kiếm Google và các ứng dụng của nó có thể sử dụng trong việc kiếm tiền online hay làm cụ thể hơn là làm affiliate marketing

Google là gì? Công cụ tìm kiếm Google là gì?

Google là một công ty hoạt động trong lĩnh vực internet và có trụ sở tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1998. Sản phẩm chính của Google là công cụ tìm kiếm Google, được nhiều người đánh giá là công cụ tìm kiếm hữu ích và mạnh mẽ nhất trên Internet.

2 Cách Kiếm Tiền Từ Google Hiệu Quả NhấtCông cụ tìm kiếm Google là công cụ kết nối giữa người sử dụng internet qua từ khóa tìm kiếm (search keyword) để mang tới cho họ kết quả (website đích, url đích) thích hợp nhất, tốt nhất. Năm 2000, Google đã bắt đầu bán quảng cáo bằng từ khóa để đem lại kết quả thích hợp hơn cho người dùng. Đây cũng là khởi nguồn cho việc hoạt động ngày càng mạnh mẽ của công cụ tìm kiếm Google đồng nghĩa với đó là khởi tạo nên cho người sử dụng internet cơ hội kiếm tiền qua việc hiển thị các quảng cáo tới từ công cụ tìm kiếm này.

Kiếm tiền trên mạng với Google như thế nào?

Google mang tới cho người sử dụng một kho dữ liệu khổng lồ về internet bao gồm các ứng dụng đi kèm như: Gmail, Google Driver, Youtube, Google Search, Google Maps, Goole Play...Qua việc thu thập dữ liệu về hành vi về nhân khẩu học, hành vi và nhu cầu sử dụng các dịch vụ thương mại, sản phẩm (qua hệ thống truy vấn tìm kiếm). Google cho phép quảng cáo của các nhà cung cấp được phép hiển thị lên trên các ứng dụng của họ theo đối tượng mục tiêu chính xác. Một cách dễ hiểu, Google bán các quảng cáo qua vị trí từ khóa, hình ảnh banner hiển thị và trả cho nhà quảng cáo khách hàng tiềm năng mong muốn.

Biểu đồ doanh số của Google từ 2002 đến 2016

Biểu đồ doanh số của Google từ 2002 đến 2016 (tỷ đô)

Đó là cách hiểu cơ bản về hoạt động kiếm tiền của Google, nội dung chính của chúng ta vẫn là việc ta có thể làm gì để sử dụng công cụ Google kiếm tiền?

đăng ký affiliate marketing tại adpia

2. Hướng dẫn cách kiếm tiền trên mạng với Google

Với sự rộng lớn của số lượng người sử dụng công cụ tìm kiếm Google, cũng như các doanh nghiệp muốn đầu tư và tìm kiếm khách hàng ngày một nhiều, đồng nghĩa với đó là cách thức kiếm tiền qua Google cũng sẽ đa dạng và phong phú. Có các cách kiếm tiền từ Google tiêu biểu và đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn làm MMO như sau:

  • 1/ Kiếm tiền với Google Adsense

    • - Youtube Adsense

    • - Adsense Content

  • 2/ Kiếm tiền bằng Google Adwords

Để các bạn dễ dàng tìm hiểu và theo dõi các nội dung phía bên dưới đây, mình sẽ trình bày nội dung theo 3 phần rõ rệt, đó là:

+ Giới thiệu về cách thức kiếm tiền với Google

+ Tư duy và những điểm cần lưu ý

+ Các công cụ cần thiết và các sử dụng chúng để có thể kiếm tiền với Google

Dừng lại một chút, nội dung có thể mang tới nhiều kiến thức và công cụ, bạn hãy chuẩn bị các công cụ ghi nhớ hoặc lưu trữ đường dẫn bài viết này vào bookmark để tiện theo dõi khi áp dụng cụ thể từng cách.

3. Kiếm tiền trên mạng với Google Adsense

- Kiếm tiền trên mạng với Google Adsense Youtube

Kiếm tiền với Google Adsense Youtube

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Chắc chắn các bạn ai cũng đã từng một lần sử dụng công cụ chia sẻ video này, đó là mạng xã hội chia sẻ video rộng lớn nhất thế giới và tất nhiên đó là một nơi chúng ta có thể kiếm ra tiền. 

- Kiếm tiền trên mạng với Youtube có thật hay không?

Đã từng có rất nhiều người đặt câu hỏi như vậy khi họ nghe tới việc sử dụng Youtube kiếm tiền và nhìn thấy có một số người trở nên giàu có từ việc cung cấp các nội dung lên Youtube. Hiện nay việc sử dụng Youtube kiếm tiền đã trở thành một công việc thực sự dành cho những người đam mê với mảng nghe nhìn. Bạn có thể tìm thấy họ qua những từ khóa như: "Streamer, Caster, Youtube Partner"  họ đều có đặc điểm chung đó là sử dụng công cụ nghe nhìn của Youtube để tăng thu nhập cho mình. Ai là những người đã thành công với điều này? 

PewPew Studio: từ ngày tạo là 20/09/2012 đến hiện tại là 5 năm với tổng thu nhập ước tính hơn 2.144 $ (khoảng 47,168,000 VNĐ). 

PewDiePie làm video chơi game kiếm hơn 10 triệu USD mỗi năm.

Ngoài ra còn có rất nhiều những cá nhân, tập thể khác đang phát triển trong lĩnh vực kiếm tiền với Youtube này. Họ đã làm được và tạo ra được nhiều tiền từ đó, vậy tại sao bạn không thử thách bản thân mình với điều đó? Chi tiết hướng dẫn kiếm tiền với Youtube, bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết.

- Cách Google Youtube tính tiền và thanh toán tiền cho bạn như thế nào?

Bạn biết rằng khi chúng ta tạo và chia sẻ những nội dung có ý nghĩa lên mạng xã hội Youtube, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán xứng đáng, thế nhưng điều đó cụ thể như thế nào?

Sau khi bạn sở hữu một Youtube Channel, những nội dung của bạn (không bị trùng lặp và nó được bạn tạo ra) sẽ được đăng tải lên mạng xã hội này và thu hút được lượt xem từ đó. Youtube sẽ căn cứ theo nội dung mà bạn tạo ra để hiển thị những quảng cáo mà nhà quảng cáo (nhà cung cấp bán hàng sản phẩm hay dịch vụ) đăng ký với họ. Việc hiển thị này sẽ phải được sự đồng ý của bạn, và khi bạn đồng ý. Quảng cáo này sẽ được hiển thị hoàn toàn tự động. 

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Doanh thu hoa hồng của bạn sẽ được tính theo số lượt hiển thị của quảng cáo đó (CPM) hoặc theo số lượt người click vào quảng cáo đó (CPC) hoặc cả hai.

Quảng cáo của Youtube có rất nhiều loại:

  • - Quảng cáo banner.
  • - Video quảng cáo có thể bỏ qua.
  • - Video quảng cáo không thể bỏ qua...

Vậy, qua việc bạn cung cấp và chia sẻ lên Youtube những nội dung giá trị. Youtube sẽ trả hoa hồng cho bạn theo lượt xem (view) và lượt người click vào quảng cáo đó.

- Tư duy và những điểm cần nhớ khi kiếm tiền với Youtube

Kiếm tiền với Youtube là một con đường khó khăn và đòi hỏi sự kiên nhẫn, bền bỉ và không ngừng sáng tạo:

  • - Nếu bạn tham gia vào các cộng đồng, group kiếm tiền từ youtube trên Facebook hay các diễn đàn, bạn sẽ thấy được điều đó. Số lượng người tham gia vào việc kiếm tiền với Youtube rất đông đảo, đại đa số bộ phận các bạn trẻ ham mê công nghệ đều biết tới nó nhưng chỉ có một phần nhỏ họ thành công. 

  • - Hàng tháng, mỗi khi đến đợt Youtube thanh toán, hay những Networks thanh toán,  bạn sẽ thấy những món tiền cực khủng được show diễn ra tạo ra động lực cho những bản trẻ mới bắt đầu. Con số có thể vài triệu, vài chục triệu, vài nghìn đô, vài chục nghìn đô cũng có. 

  • - Không ngừng sáng tạo là điều kiện không thể thiếu với Youtube. Người xem luôn luôn đòi hỏi bạn cần phải thay đổi để thích nghi với nhu cầu của họ. Sáng tạo và liên tục thử nghiệm những phương thức truyền đạt mới, thể hiện mới sẽ khiến cho nội dung của bạn vô cùng hấp dẫn.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

Tuyệt đối không re-up video. Ăn cắp nội dung. Xào xáo lại nội dung

  • - Re-up video không phải là chủ đề mà chúng ta quan tâm tại thời điểm hiện tại nữa. Bởi Youtube đã phát triển tới mức đủ thông minh để phát hiện và tìm kiếm những kẻ ăn cắp nội dung và trừng phạt họ. Nếu bạn may mắn trong việc thoát khỏi án phạt của youtube trong lần thanh toán này. Nhưng liệu rằng lần sau có bạn có thể thoát được không?

  • - Ăn cắp nội dung và xào xáo lại nội dung: Hành động này là sai lầm cực lớn trong kiếm tiền với Youtube. Mình không nói rằng các bản Cover bởi khi bạn đã xác định Cover đó lại là một thể loại nội dung tương tự nhưng cách thể hiện lại mang đặc điểm cá nhân của bạn. Việc ăn cắp nội dung và đạo lại nội dung là không nên có trong suy nghĩ của những người khởi tạo nội dung Youtube. Bạn có thể tham khảo cách họ làm, nhưng đừng biến mình thành bảo sao của họ, bạn sẽ đánh mất đi những lượt theo dõi của mình.

Hãy đầu tư và hành động ngay

  • - Rất nhiều bạn có ý tưởng tốt khi làm Youtube nhưng việc e ngại khoản đầu tư đầu tiên khiến cho dự án của bạn không thể thành công như mong đợi. Điểm này thường đúng với những bạn làm cá nhân. Hãy thử nghĩ tới những khoản lợi nhuận khổng lồ mà chúng mang tới cho bạn, bạn sẽ cần phải mạo hiểm trong thời điểm này.

  • - Hành động ngày: Điều này là luôn cần thiết ngay cả với tất cả công việc. Bạn nghĩ mọi thứ thật tuyệt vời, bạn có một kế hoạch tỉ mỉ thế nhưng bạn lại ngồi chờ đợi những điều tốt đẹp đến mà không có những hành động cụ thể. Hãy hành động ngay sau khi bạn nghĩ rằng điều đó là đúng đắn.

Hãy thật kỷ luật và có nguyên tắc cho bản thân

  • - Khởi động kế hoạch nào cũng vậy, bạn cần tôn trọng yếu tố kỷ luật và nghiêm khắc với chính bản thân mình. Bạn đang là chủ của một doanh nghiệp, một công việc chứ không phải một trò chơi. Ví dụ: Bạn lên kết hoạch rằng phải có 3 video upload lên mỗi ngày. Hãy tự nhủ với bản thân, nếu không tạo và upload xong 3 video thì bạn sẽ không ăn cơm, hoặc không nghỉ ngơi.

4. Các công cụ cần thiết với kiếm tiền online qua Youtube

- Phân tích và nghiên cứu từ khóa

Phân tích và lựa chọn từ khóa cấu thành nên nội dung bạn sẽ tạo dựng sau đó. Khi nghiên cứu và lựa chọn được chủ đề yêu thích. Ví dụ: chủ đề mỹ phẩm, chủ đề thời trang,... thì bạn cần cụ thể hóa việc sẽ tạo những nội dung gì? Đặt tiêu đề video như thế nào, bạn sẽ đưa những nội dung như thế nào vào? Ví dụ về một tiêu đề cho chủ đề thời trang: "Cách mix đồ đi biển cho nữ sinh đẹp duyên dáng" Từ khóa "mix đồ" cần được nhấn mạnh trong tiêu đề này.

Bạn có thể sử dụng những công cụ dùng để nghiên cứu từ khóa: 

  • Youtube Suggests

  • Google AdWords: Keyword Planner (công cụ được sử dụng nhiều nhất khi bạn quan tâm tới công cụ tìm kiếm Google)

  • AdWords Editor

  • Google Trends

  • Keywordtool.io

  • Wordtracker

  • Videocents

Sau khi có những ý tưởng về từ khóa, ý tưởng về nội dung. Bạn nên ghi chúng lại ra một bảng excel cũng được và từ đó lên cho mình một kế hoạch về việc phát triển nội dung. Hãy ghi nhớ tới việc nhấn mạnh thêm vào các event có thể diễn ra. Như sắp tới có ngày 20/11. Đó có thể là một điểm nhấn bạn cần phải lưu ý.

đăng ký affiliate marketing tại adpia

- Những phần mềm chỉnh sửa video

  • Corel VideoStudio Pro/ Cyberlink Power Director

2 phần mềm Corel VideoStudio Pro hoặc Cyberlink PowerDirector đều là một trong những phần mềm được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Với 2 phần mềm này, bạn có thể tùy biến đa dạng để video content của mình trở nên hấp dẫn. Tất nhiên, để sử dụng 2 công cụ này một cách thuần thục, bạn cần khoảng thời gian để học và biết cách dùng. Điều đó có thể khó, nhưng là vô cùng cần thiết cho bạn.

  • Camtasia Studio 8

Camtasia Studio 8 cho phép quay màn hình với chất lượng HD, và cho phép làm nổi bật những cú click chuột. Rất phù hợp để làm những clip video học tập, hướng dẫn một cái gì đó. Có thể nói Camtasia Studio 8 là một phần mềm quay màn hình tốt nhất hiện này. Phần mềm Camtasia Studio 8 hiện đã có phiên bản crack, nên bạn có thể thoải mái trải nghiệm.

  • Ngoài ra các bạn cũng có thể cài thêm các phần mềm bổ trợ khác:

    • Mass Video Blaster PRO: Hỗ trợ xây dựng hệ thống kiếm tiền Youtube

    • Tuberank Jeet: Tối ưu SEO cho Video

    • VidIQ Vision for YouTube Google Chrome: Hiển thị những số liệu từ video Youtube

    • Proshow Producer 6.0 full Crack + Portable: Phần mềm làm video nổi tiếng

Tóm tắt nhỏ 

Khi bạn muốn kiếm tiền với Youtube, hãy nhớ rằng Youtube là một mạng xã hội thông minh hãy bỏ ngay suy nghĩ re-up video nếu bạn mới bắt đầu công việc này.

Nghề Youtube, hay Streamer có thể mang đến vô cùng nhiều tiền, nhưng để đạt được con số đó bạn cần phải kiên nhẫn bền bỉ và có tinh thần sáng tạo không ngừng học hỏi.

Trang bị tư duy và nghi nhớ những luận điểm cần có khi bạn bắt đầu khởi tạo bất cứ nội dung nào trên Youtube. Vận dụng các phần mềm chỉnh sửa video để khiến cho nội dung của bạn hấp dẫn hơn. Nếu bạn có sử dụng tool, hãy nhớ rằng bạn phải nắm rõ bạn đang làm gì!

5. Kiếm tiền trên mạng với Google Adsense Content

Giống như Youtube Adsense Youtube, Adsense content được thanh toán cho việc khách hàng click trực tiếp vào quảng cáo. Nếu Youtube Adsense sử dụng mạng xã hội Youtube là môi trường hiện thị quảng cáo thì với Content bạn cần phải có website cá nhân (website bạn đăng ký với Adsense).

Đăng ký Google Adsense Content cần phải có website

Google Adsense Content đăng ký khó hơn rất nhiều với Adsense Youtube. Bạn cần phải khai báo website của mình với Google và chờ đợi họ phê duyệt. Không dừng lại ở việc có website, Adsense Content còn đòi hỏi website của bạn có lượng truy cập và có nội dung hấp dẫn. Nếu bạn chưa có cho mình một website, hãy tham khảo bài viết: Hướng dẫn làm website với WordPress.

Các yếu tố nào ảnh hưởng tới việc đăng ký Google Adsense Content:

  • Nội dung : Các nội dung dành cho người lớn, bạo lực, phân biệt chủng tộc,…sẽ bị từ chối

  • Nội dung có hàng giả, hàng nhái, vi phạm trademark, thương hiệu, copy nội dung, spam nội dung sẽ bị từ chối

  • Nội dung phải hướng đến người dùng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

  • Hành vi trang web tuân thủ chính sách : Không điều hướng người dùng đến các trang không mong muốn (frame popup), direct đến đường link tải xuống phần mềm độc hại, …đều sẽ bị từ chối

  • Đảm bảo chất lượng trang đích, thời gian tải trang

  • Các yêu cầu kỹ thuật, chính sách cookie,..

Google Adsense Content hấp dẫn người kiếm tiền online ở chỗ: Bạn có thể quyết định được rằng, đâu là nhà cung cấp hiện thị trên website của bạn và % hoa hồng cao hơn của GA Youtube.

đăng ký kiếm tiền trên mạng với google

Các công cụ cần có khi kiếm tiền với Google Adsense Content

Song hành với việc sáng tạo nội dung chất lượng. Bạn cũng cần những công cụ để hỗ trợ bạn làm điều đó và hơn hết là thu hút được lượt truy cập về website của bạn. 

  • Google AdWords: Keyword Planner

Công cụ này sẽ giúp bạn định hướng được các từ khóa cũng như nội dung cần khởi tạo trên website. Qua việc phân tích từ khóa, bạn cũng sẽ tính toán được con số ước tính của traffic khi bạn đạt top với những từ khóa đó.

  • Tối ưu hóa SEO

Đối tượng trực tiếp bạn đang sử dụng đó chính là website, bạn không thể nào bỏ qua việc SEO, tối ưu hóa chúng. SEO là yếu tố “tất yếu”, mang tính lâu dài để kiếm tiền với Adsense. Vì lượng tìm kiếm từ Google là vô hạn, không chỉ đối với Google Adsense mà ở các mảng kiếm tiền online khác cũng vậy.

Nếu bạn đọc đang sử dụng mã nguồn mở WordPress. Bạn có thể sử dụng Plugin Yoast Seo, tiện ích này sẽ giúp bạn tiếp cận với SEO một cách dễ dàng hơn với các thang điểm chất lượng đánh giá website của bạn. Dựa vào Yoast Seo bạn có thể tối ưu hóa phần nào website của bạn với công cụ tìm kiếm Goole. Yoast Seo được tải hoàn toàn miễn phí từ kho ứng dụng.

  • Công cụ chia sẻ mạng xã hội

Việc lan truyền tin tức trên mạng xã hội tạo nên hiệu quả rất tốt, đặc biệt với website. Bạn có thể trực tiếp chia sẻ những bài viết thú vị sau khi bạn hoàn thành lên Facebook hoặc mạng nào đó. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ cho mục này.

Các phần mềm có thể hỗ trợ bạn chia sẻ bài viết lên mạng xã hội đặc biệt Facebook như Flus24 hay ATP Software.

  • Sử dụng quảng cáo Ads/Adw trong thời gian đầu

Sử dụng quảng cáo trong giai đoạn đầu của kế hoạch sẽ giúp nhiều người biết đến website của bạn hơn. Bạn có thể sử dụng quảng cáo Ads/Adw tùy thuộc vào chi phí bạn có thể bỏ ra. 

Tóm tắt nhỏ

Kiếm tiền với Google với website qua tài khoản Content là một công việc khó khăn hơn thế nhưng % hoa hồng cao hơn cũng xứng đáng để thử thách các bạn. 

Việc sử dụng website hiển thị quảng cáo giúp cho bạn có nhiều cơ hội hơn để kiếm tiền với lượt tìm kiếm không giới hạn và mức độ hiển thị của website.

Việc đầu tư cho các chiến lược ban đầu (tool hỗ trợ, quảng cáo) là vô cùng cần thiết để website/ thương hiệu của bạn sẽ được biết đến nhiều hơn. 

>>> Đọc thêm bài viết: Hướng dẫn đăng ký Google Adwords

Google Adwords cho phép nhà cung cấp sản phẩm có thể hiển thị Url của mình bằng cách trả phí cho mỗi truy vấn mà người sử dụng tìm kiếm. Vậy, với những mặt hàng có tỉ lệ chuyển đổi cao, tại sao chúng ta không sử dụng cách này để kiếm tiền hoa hồng từ nhà cung cấp.

Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết là chiếc chìa khóa vàng

Tiếp thị liên kết mang đến cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn trong trường hợp này. Bạn là người biết cách sử dụng Google Adwords, bạn có một website về reivew sản phẩm, đánhgiá sản phẩm/dịch vụ. Bạn đang có trong tay cơ hội cực kỳ lớn để kiếm tiền Affiliate qua công cụ Google.

Ví dụ: sản phẩm Fat Loss Factor, với keyword tên sản phẩm cụ thể chính xác "Fat Loss Factor" khả năng mua hàng sẽ rất cao, do đó, nếu adwords của bạn có cơ hội nằm trên top thì bạn sẽ có nhiều cơ hội bán được được hàng qua link Affiliate.

Mấu chốt của vấn đề nằm ở 2 điểm cần ghi nhớ:

  • Bạn phải là người am hiểu kiến thức về Google Adwords. Bạn sẽ phải đi tìm giải pháp cho việc chạy như thế nào với giá thấp nhất có thể. 

  • Lựa chọn được chiến dịch quảng cáo mà sản phẩm có giá hoa hồng cao, và đối tượng xử dụng có khả năng mua chúng quan internet là nhiều.

Các công cụ cần phải có trong mục này đó là:

  • Google AdWords: Keyword Planner. Đây xứng đáng là "kim chỉ nam" trong việc nghiên cứu hành vi và mức độ quan tâm của người sử dụng với sản phẩm. Cũng giống như với kiếm tiên qua Youtube hay sử dụng website, bạn cần nghiên cứu đối tượng mà mình muốn hướng đến. Trong trường hợp này cụ thể hơn rất nhiều:

    • Khi bạn nhận được từ khóa mong muốn tìm kiếm. Bạn có thể biết được, dự kiến bạn sẽ phải trả bao nhiêu cho một lượt khách hàng click vào nội dung đó. Từ khóa đó có đủ hấp dẫn để người đó mua hàng ngay hay không là điều bạn cần quan tâm. 

    • Tính toán được việc bỏ ra và thu lại bao nhiêu tiền đó chính là bài toán của các con số. 

    • Nếu bạn là đang thực hiện quảng cáo trực tiếp qua website, bạn còn thu được lượt người ghé thăm và có thể sử dụng các chiến dịch remarketing với link affiliate.

  • Plugin Yoast Seo: Tối ưu hóa SEO tốt với các điểm chất lượng được cải thiện sẽ làm cho website của bạn có giá bid tối ưu hơn. Việc khỏi tạo ra nội dung chất lượng hay quảng cáo Adw hấp dẫn cũng mang lại những tác động tương tự. Hãy sử dụng thêm cho website của bạn tiện ích miễn phí này.

  • Sử dụng Short Code tạo nút Coupon/Mã giảm giá chứa link Affiliate: 

    • Đây là một trong những cách được các trang về mã giảm giá, tin tức giải trí áp dụng nhiều nhất. Cách này cũng cực kỳ hiệu quả với việc bạn kiếm tiền online qua việc giới thiệu link affiliate cho các trang thương mại điện tử.

    • Bạn có thể sử dụng những plugin như Shortcodes Ultimate: Cách cài đặt plugin này vô cùng dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần lưu ý những giá trị khi sử dụng: Liên kết, biểu tượng, mục tiêu, nội dung..

>>> Đăng ký kiếm tiền ngay với ADPIA ngay:

đăng ký kiếm tiền trên mạng với google

Tổng kết: Bạn đã tìm hiểu được 2 cách kiếm tiền với Google cực hiệu quả hiện nay. Để làm được 2 cách trên bạn đều cần phải có sự tích lũy kiến thức cơ bản, sự trải nghiệm qua những chiến dịch và hơn hết là khả năng thấu hiểu được tâm lý sử dụng sản phẩm của khách hàng. Bạn nghĩ như thế nào về việc kiếm tiền với Google? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận phía bên dưới để ADPIA biết được và hỗ trợ bạn nhé.

Đọc thêm:

Kiếm Tiền Online là gì 7 cách kiếm tiền online hot hiện nay

Hoantv 08-03-2024 57082
icon