[UNICA] GIẢI PHÁP DẠY CON HỌC HIỆU QUẢ MÙA DỊCH CORONA
Hoantv 01-06-2022 877

tin khuyến mãi unica

Thay vì phải đầu tư cho con em mình tham gia các lớp học bên ngoài để cải thiện việc học tập mất khá nhiều tiền bạc và thời gian, giờ đây khi công nghệ phát triển, phụ huynh hoàn toàn mua khóa học online cho trẻ học vào lúc rảnh rỗi với hình ảnh sắc nét, đa dạng, dễ hiểu, giúp bé ghi nhớ lâu hơn cách dạy truyền thống.

Chính vì lẽ đó Unica trân trọng giới thiệu đến các bạn, khoá học mới nhất của giảng viên "Chuyên gia Siêu trí nhớ -  Nguyễn Phùng Phong" mang tên: 

“SIÊU TRÍ NHỚ HỌC ĐƯỜNG”

Đây là bộ khóa học cần thiết cho các bạn học sinh. Với các bạn đã có nền tảng học tập, tư duy tốt,  giúp các bạn phát huy tối đa lợi thế về trí tuệ. Ngược lại, với các bé hơi chậm phát triển, ít động não và đi theo lối mòn giải cũ, bộ khóa học này cam kết cải thiện và phát triển tư duy logic cho trẻ.

Siêu trí nhớ học đường là khóa học online dành cho học sinh ở các độ tuổi khác nhau từ lớp 1 tới lớp 12. Đây là khóa học do thầy Nguyễn Phùng Phong, một chuyên gia, kỷ lục gia Siêu trí nhớ nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới cùng các thầy cô Học viện Tâm Trí Lực xây dựng với mục đích giúp cho trẻ khám phá năng lực của bản thân. Đi cùng với đó là xây dựng được tư duy ghi nhớ hiệu quả vận dụng vào việc học tập giúp cho việc học trở nên thoải mái, đơn giản và hiệu quả hơn.

► Đăng ký học tại đây: https://tinyurl.com/ydr3zwjs

-------

Tham gia chương trình tiếp thị liên kết UNICA ngay tại đây: https://newpub.adpia.vn/newpub/offer_list/unica

Hoantv 01-06-2022 877
icon