THÔNG BÁO CHIẾN DỊCH CPS MỚI - PIERRE CARDIN
Hoantv 20-06-2022 1162

 

Pierre Cardin Paris Việt Nam là chuỗi cửa hàng và trang thương mại điện tử thành lập từ tháng 09/2007 Độc quyền sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang Giày Dép cho Nam nữ và Trẻ em, Quần áo trẻ em và Mỹ phẩm tại Việt Nam, Lào, Cam và Myanmar. 

Giày Pierre Cardin sử dụng nguyên liệu da thật 100% nhập từ Ý và Pháp, được gia công tại Việt Nam hoặc nước thứ 3, kết hợp công nghệ may thủ công Mc-Kay / Good Year hàng trăm năm qua tạo nên đôi giày hoàn mỹ. 

Mục tiêu trở thành kênh bán sản phẩm hàng đầu, giúp các tín đồ được sở hữu sản phẩm Pierre Cardin với chất lượng vượt trội, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý và chính sách sau bán hàng tuyệt hảo.

Chiến dịch CPS với Pierre Cardin như sau

►Điều kiện chấp nhận đơn hàng:

Khách hàng mua hàng và hoàn thành thanh toán, không đổi trả hàng (trong vòng 7 ngày)

►Điều kiện từ chối đơn hàng:

Khách hàng không nhận hàng và không thanh toán, khách hàng trả hàng

►Chính sách trả thưởng hoa hồng: 14%

►Quy định về cách chạy quảng cáo:

- Chỉ được phép đăng tải các nội dung, hình ảnh thông điệp được Pierre-Cardin.vn cung cấp trên website/ facebook chính thức mà Pierre-Cardin.vn sẵn có. Các Publisher có quyền tạo ra nội dung mang tính đáng giá theo trải nghiệm bản thân, nhưng không được sử dụng hình ảnh ngoại trừ những hình ảnh có trên website/ facebook chính thức Pierre-cardin.vn hoặc có thể sử dụng hình ảnh ngoài nhưng đảm bảo theo đúng hướng dẫn của Pierre-cardin.vn

- Không được phép sử dụng danh sách các từ khóa thương hiệu Pierre-cardin.vn (bao gồm các từ khóa thương hiệu cố tình viết sai) như: Pierre Cardin, fake, hàng fake, hàng giả, xach tay, gia re, giá rẻ, giá thấp nhất, hàng nhái, xách tay, siêu giảm giám,...v.v để lập các trang web, blog, email,... gây ảnh hưởng đến thương hiệu

- Không sử dụng các hình thức giả mạo thương hiệu Pierre Cardin (tạo fanpage, website,...)

- Không điều hướng user click link affiliate trực tiếp (VD: comment vào Fanpage,....)

Nếu phát hiện hoặc nghi ngờ publisher vi phạm chính sách trên hoặc publisher gian lận trong việc thực hiện việc quảng bá, gian lận đơn hàng sẽ bị ngưng quyền chạy chiến dịch ngay lập tức và sẽ ngưng thanh toán tất cả đơn hàng đã phát sinh trước đó.

CLICK HERE 

Chúc các bạn đẩy số thành công!

Hoantv 20-06-2022 1162
icon