Ra mắt Lastsave.vn - Website hoàn tiền mua sắm mới nhất tại Việt Nam

Tháng 9 này, Adpia đã chính thức cho ra mắt Lastsave.vn - website có chức năng hoàn tiền, đổi điểm khi mua sắm online dành cho tất cả mọi người. Ở thời điểm hiện tại, khi mà hình thức cashback (hoàn tiền mua sắm) còn khá mới mẻ ở Việt Nam thì Lastsave hoàn toàn có tiềm năng trở thành kênh thứ 3 uy tín, giúp các tín đồ mua sắm online tích lũy và tiết kiệm tối đa hơn bao giờ hết.

 Lastsave.vn - website có chức năng hoàn tiền, đổi điểm khi mua sắm online dành cho tất cả mọi người

 

Nội Dung Chính

Hình thức hoàn tiền (cashback) là gì?

Lastsave.vn - Mua sắm kiếm tiền

Tại sao bạn nên tham gia Lastsave ngay hôm nay

Hình thức hoàn tiền (cashback) là gì?

Xu hướng hoàn lại tiền (cashback) cho người dùng khi mua sắm đã xuất hiện khá sớm tại các nước phát triển như Anh, Itaty, Pháp, Mỹ, Singapore,.. và gần đây mới du nhập vào Việt Nam. 

Mô hình cashback thường được thể hiện dưới dạng một website. Trên website là thông tin về các trang mua sắm phổ biến và mức hoàn tiền kèm theo. Người dùng khi truy cập vào các trang mua sắm thông qua mô hình này sẽ được trả lại một khoản tiền sau khi mua sắm thành công.

Hình dung đơn giản: bạn mua một chiếc điện thoại 10.000.000Đ, với mức hoàn tiền là 10%, bạn sẽ nhận lại 1.000.000Đ sau khi mua thành công. Số tiền được hoàn lại sẽ lưu vào ví cashback trên website cashback bạn đăng ký.

Hình thức hoàn tiền hay gặp nhất hiện nay tại Việt Nam đó là hoàn tiền trực tiếp vào thẻ thành viên của doanh nghiệp, điển hình nhất chính là thẻ tích điểm VinID từ tập đoàn Vingroup.

Lastsave.vn - Mua sắm kiếm tiền

Lastsave.vn là 1 website cashback! Khi mua hàng online từ các trang TMĐT như Shopee, Lazada, Adayroi,... và rất nhiều các nhà cung cấp bán online mà Lastsave đã liên kết khác, bạn sẽ được hoàn lại 1 phần tiền từ khoản thanh toán mà bạn đã trả. Số tiền hoàn lại sẽ nằm trong tài khoản Lastsave bạn đăng ký, số tiền tích lũy này bạn có thể rút ra tài khoản ngân hàng hoặc đổi lấy các voucher từ nhà cung cấp.

 Lastsave.vn - mua sắm hoàn tiền

Tại sao bạn nên tham gia Lastsave ngay hôm nay

- Mua sắm với mức giá tốt nhất trên thị trường

Đúng như tên gọi của mình, Lastsave sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc một cách tối ưu nhất. Bình thường khi bạn mua sắm, bạn sẽ có sự so sánh giá giữa những người bán khác nhau để chọn mức giá tốt nhất.

Lastsave không chỉ đem đến cho bạn mức giá tốt nhất mà còn hoàn tiền cho bạn.

Bạn sẽ nhận được tiền hoàn sau mỗi giao dịch và nếu tính ra, số tiền bạn bỏ ra để mua sản phẩm sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

- Đa dạng nhà cung cấp, đa dạng sản phẩm

Hiện tại Lastsave đã liên kết với hơn 50 nhà cung cấp với đủ các lĩnh vực để bạn tha hồ lựa chọn khi mua sắm:

- Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Adayroi,…

- Du lịch, đặt phòng: Agoda, Luxstay, Klook, My Flight Search,…

- Mỹ phẩm, làm đẹp: Kosmebox, SVCare, Ajmal,..

- Dịch vụ: Giftpop, Flora2000, Dichungxe,…

….

Ngoài ra còn rất nhiều nhà cung cấp trong và ngoài nước khác!

Lastsave - đa dạng nhà cung cấp, đa dạng sản phẩm

Các merchants trên Lastsave cover toàn bộ các lĩnh vực

- Cập nhật chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp 24/7

Các chương trình ưu đãi khuyến mại từ nhà cung cấp cũng sẽ được Lastsave cập nhật thường xuyên trong mục Mã giảm giá, Sự kiện và Hot Deal để bạn tiện theo dõi và lựa chọn.

Điều đặc biệt khi sử dụng Lastsave bạn vẫn nhận được khuyến mại, giảm giá như bình thường, đồng thời nhận thêm một khoản tiền hoàn lại từ hệ thống.

Lastsave - Cập nhật chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp 24/7

- Tha hồ đổi quà, đổi thẻ, mua voucher,…     

Khoản tiền hoàn lại từ các giao dịch mua sắm bạn có thể đổi quà, mua voucher, đổi thẻ điện thoại hoặc rút về tài khoản cá nhân. Chỉ cần tài khoản trên hệ thống của bạn có trên 200.000 VNĐ là bạn có thể đăng ký rút tiền.

Lastsave - Tha hồ đổi quà, đổi thẻ, mua voucher

Hiện tại Lastsave đang có sự kiện ĐĂNG KÝ HÔM NAY - TẶNG NGAY TIỀN MẶT, khi đăng ký tài khoản bạn sẽ được tặng ngay 10.000 VNĐ, số tiền tích lũy được từ các giao dịch bạn có thể tha hồ đổi điểm, đổi quà. Tham gia ngay để vừa được nhận tiền thưởng vừa được hoàn tiền khi mua sắm nào!

 

Hoantv 14-07-2022 7507
icon