RA MẮT CHIẾN DỊCH CPS ROBINS
Hoantv 02-08-2022 949

(NEW) THÔNG BÁO CHIẾN DỊCH ROBINS – MUA SẮM THỜI TRANG TRỰC TUYẾN

Trân trọng gửi tới các Affiliate,

Kể từ ngày 4/12/2018, Mua sắm trực tuyến thời trang chính hãng RobinsVN chính thức ra mắt trên Tiếp thị Liên kết Adpia

ROBINS Online ra đời từ sự kết hợp của ROBINS Việt Nam và Hệ thống cửa hàng thời trang và làm đẹp ROBINS, những thành viên của Central Group Việt Nam, được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7/ 2011, thuộc Central Group - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

Tại ROBINS ONLINE, các bộ sưu tập thời trang khổng lồ đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam được cập nhật thường xuyên. Tất cả các sản phẩm đều được ROBINS.VN chọn lựa một cách kỹ lưỡng sao cho phù hợp với phong cách Á Đông mà cũng bắt nhịp cùng với những xu hướng mới nhất đang thịnh hành khắp thế giới.

 

Chiến dịch CPS cùng với Robins.vn

+ Điều kiện chấp nhận

 Hoa hồng sẽ được ghi nhận với các đơn hàng mua thành công, không hủy hoặc trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày đặt hàng. Đơn Hàng Thành Công không bao gồm các đơn hàng bị ngân hàng/đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến của Robins nghi ngờ giao dịch gian lận/giả mạo.

+ Chính sách hoa hồng

 

 

Hoa Hồng

 Khách Hàng cũ

4.00 %

 Khách Hàng mới 

9.6 %

Quy định về cách chạy quảng cáo

Cấm sử dụng hình thức chạy quảng cáo từ khóa Brand keyword trên tất cả các kênh quảng cáo search keyword như GG, CC, ... (Bao gồm cả các từ khóa Brand Keyword cố tình viết sai.)
Các trường hợp đơn hàng đến từ quảng cáo này sẽ không được tính hoa hồng.

Rất mong các Aff sẽ đạt được kết quả cao nhất!

Hoantv 02-08-2022 949
icon