[QUAN TRỌNG] Quy định về SEM Brandname Lazada
Huyền Trang 10-11-2022 472

ADPIA xin nhắc lại các Quy định về SEM Brand Name Lazada như sau

thong-bao-lazada

- Cấm sử dụng hình thức chạy quảng cáo từ khóa Brand keyword LAZADA trên tất cả các kênh quảng cáo search keyword như Google, Cốc Cốc, ... dẫn về trang Lazada

- Cấm sử dụng hình thức chạy quảng cáo từ khóa Brand keyword LAZADA trên tất cả các kênh quảng cáo search keyword như Google, Cốc Cốc, ... dẫn về các trang bán hàng khác.

- Bao gồm cả các từ khóa Brand Keyword cố tình viết sai, vd: ladada, lalada, la za da,...

- Vui lòng thêm các từ khóa phủ định sau vào quảng cáo để tránh vi phạm: tại đây

Nghiêm cấm các publisher sử dụng các hình thức sau để tạo traffic và đơn hàng:

- Mạo danh hình ảnh và thương hiệu của Lazada để quảng cáo trên mạng xã hội và website (tên website và tên các trang mạng xã hội không được chứa từ "LAZADA" hoặc các từ khóa khác mà có thể gây hiểu lầm là LAZADA)

- Chạy quảng cáo tim kiếm trên Google, Cốc Cốc, Bing,...chứa từ khóa "Lazada" trực tiếp về site của Pub hoặc Lazada.vn hoặc về các trang khác.

- Sử dụng email marketing mà sử dụng thương hiệu "LAZADA" trong địa chỉ thư điện tử, trong URL, trong mã nguồn, và trong tiêu đề của thư điện tử

- Tận dụng các công nghệ khiến người dùng vào website hoặc các ứng dụng LAZADA mà họ không đang tự nguyện, không có lý do để sử dụng, hoặc không ý thức được. 

- Các Publisher chạy hình thức review site không được sử dụng các nội dung tiêu cực, so sánh tiêu cực các sản phẩm được bán trên các sàn TMĐT với nhau. Hành động đó vi phạm chính sách thương hiệu của các sản phẩm được bán trên sàn TMĐT. 
Các Publishers vi phạm các quy định trên sẽ bị cấm chạy campaign Lazada vĩnh viễn và ngưng thanh toán hoa hồng các đơn hàng phát sinh trước đó.

Publisher nắm thông tin để không phạm phải các lỗi trên nhé!

Huyền Trang 10-11-2022 472
icon