[MERRIMAN] ƯU ĐÃI 20% CHO SẢN PHẨM QUẦN KHI MUA ÁO SƠ MI
Hoantv 01-06-2022 1450

tin khuyến mãi

ÁO SƠ MI NAM TAY NGẮN - CÁCH MẶC SAO CHO ĐẸP, TRẺ TRUNG VÀ HÚT HỒN

Áo sơ mi là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ nam giới. Tuy nhiên, để tôn lên vẻ đẹp của sơ mi và có một phong cách hoàn hảo, một chiếc quần phù hợp là không thể thiếu. Tin vui cho Quý khách, Merriman dành tặng ưu đãi 20% cho 1 sản phẩm quần (quần tây, quần khaki, quần jean, quần short) khi quý khách mua 1 áo sơ mi.

► Nội dung chương trình:

  • - Ưu đãi giảm giá 20% các sản 1 phẩm quần bất kỳ cho các khách hàng mua 1 áo sơ mi bất kỳ tại Merriman.
  • - Thời gian áp dụng: Từ ngày 11/3/2021 đến 18/3/2021.
  • - Áp dụng cho tất cả đơn hàng online.

 Các sản phẩm tại Merriman - chất lượng tạo nên thương hiệu:

Tại Merriman, ngoài chất liệu cao cấp được sử dụng, bạn cũng sẽ tìm thấy những thiết kế sơ mi thời trang nhất. Đây sẽ là những lựa chọn phù hợp cho cho cả trang phục công sở lịch sự hay thường phục thoải mái.

Bên cạnh áo sơ mi, những chiếc quần cũng góp phần tạo nên phong cách riêng cho bạn. Do đó, lựa chọn những chiếc quần ưng ý sẽ giúp bạn có được những trang phục phù hợp. Tại Merriman, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm quần đa dạng nhằm giúp bạn có những phối đồ cùng áo sơ mi ưng ý và phù hợp nhất.

-------------------

Các Publisher hãy chia sẻ thông tin này đến khách hàng của mình để đẩy mạnh doanh thu và tích được thật nhiều hoa hồng nhé!

Đừng quên gắn mã link affiliate Merriman của mình vào sản phẩm ngay tại đây: https://newpub.adpia.vn/newpub/offer_list/merriman

Chúc các bạn tích được thật nhiều hoa hồng!

Hoantv 01-06-2022 1450
icon