[GIFTPOP] SĂN ƯU ĐÃI SHIP TẬN NHÀ KHI MUA BÁC TÔM
Hoantv 01-06-2022 780

tin khuyến mãi

Bạn có biết sự khác nhau giữa "hữu cơ" và "an toàn"⁉

Mua BÁC TÔM tại GIFTPOP vẫn GIẢM MẠNH dù "hữu cơ" hay "an toàn".

--------

⚡ Rau hữu cơ là rau được canh tác trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên, không có tác động của bất kì yếu tố nhân tạo hóa học nào từ đầu vào dinh dưỡng đến đầu ra trong sản phẩm. Rau hữu cơ đảm bảo phải được trồng trong điều kiên nước và đất sạch, không bị nhiễm hóa chất; quá trình trồng rau hữu cơ là quá trình 5 không: không phân bón hóa học, không thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc diệt cỏ, không hạt giống biến đổi gen và không thuốc kích thích tăng trưởng. Nhờ việc tự thân vận động trong hệ sinh thái của mình mà rau hữu cơ có vị đậm và hàm lượng chất dinh dưỡng cao.

⚡ Không khắt khe tuyệt đối trong môi trường và phương thức canh tác như rau hữu cơ, rau an toàn được đảm bảo hàm lượng hóa chất và vi sinh gây hại trong đất và nước phải ở dưới mức tiêu chuẩn cho phép. Ngoài ra, trong rau các chỉ số về dư lượng thuốc hóa học, dư lượng đạm và số lượng vi sinh vật, kí sinh trùng phải đạt dưới hàm lượng quy định về sức khỏe tiêu dùng.

⚡ Rau hữu cơ và rau an toàn đều là RAU SẠCH; tuy nhiên rau hữu cơ thường có mức giá cao hơn do đặc tính khắt khe trong việc duy trì canh tác.

⚡ Hãy đặt ra những câu hỏi thông minh cho người bán hàng, dựa vào khẩu vị ăn uống và khả năng tài chính của bản thân để đưa ra lựa chọn khi mua sắm rau củ hàng ngày nhé!!!

MUA NGAY: https://tinyurl.com/ygmkzpl2

---------

Tham gia tiếp thị liên kết GIFTPOP ngay tại đây: https://newpub.adpia.vn/newpub/offer_list/giftpop

Hoantv 01-06-2022 780
icon